Chương 90 Lớp trưởng: Ngươi muốn hay không nghe một chút ngươi đang nói cái gì

7 0 0
                                    


Mori Ran ở phòng bếp nấu cơm khi, đột nhiên dưới chân không còn, sắc bén ánh mắt thay thế nháy mắt mờ mịt, cường đại thần kinh vận động làm nàng thành công bảo trì cân bằng, rơi xuống đất xúc cảm lại làm nàng vì này sửng sốt.

Nàng cúi đầu, phát hiện dưới chân dẫm lên lại là tung hoành diệp mạch, nàng ở một mảnh thật lớn màu xanh lục phiến lá thượng.

Phía sau truyền đến vỗ tay thanh, Mori Ran quay đầu lại, phát hiện là một cái học sinh trung học bộ dáng nam hài, chính trợn mắt há hốc mồm mà nhìn nàng.

"Hảo soái rơi xuống đất phương thức." Ở tại ma đậu thượng Jack gương mặt ửng đỏ, "Ngài chính là trong truyền thuyết siêu nhân sao.",

###

Lột ra mộng ảo tươi sáng áo ngoài, kẹo trấn là một cái trừ bỏ đồ ăn ngoại hai bàn tay trắng cằn cỗi địa vực, này ý nghĩa trấn nội không có trừ bỏ đi bộ bên ngoài giao thông phương thức.

"Thế giới hiện thực ở công nguyên 1790 năm liền phát minh xe đạp." Matsuda Jinpei nhìn trên đường từng đống kẹo dẻo cùng quải trượng đường, cảm thấy nơi nơi là tư liệu sống, rất tưởng hiện tại liền thượng thủ thực tiễn.

Greet nhìn về phía hắn ánh mắt, sùng bái trình độ như là đang xem á không gian xe đạp chi phụ.

Mặc dù là điều kiện ác liệt, nàng còn không quên vãn hồi chính mình địa bàn chỉ có thanh danh.

"Ta cảm thấy chúng ta nơi này vẫn là không tồi, ít nhất sẽ không đói chết sao, có thể gặm gạch......" Nàng thanh âm ở Matsuda Jinpei không ủng hộ dưới ánh mắt càng ngày càng yếu khí.

Bên kia, ma đậu thượng nhân dân đang ở vì hoan nghênh mới tới trụ dân mà đại bãi yến hội, Mori Ran nhìn bãi đầy các màu đồ ăn bàn dài, ngửi được trong không khí bay tới lệnh người ngón trỏ đại động hương khí, cảm kích đồng thời lại không cấm có như vậy chút chột dạ cùng lo lắng.

Ba ba cùng Conan giống như đều còn không có ăn cơm trưa đi......

Rõ ràng ở kẹo thế giới lại cảm giác sắp tuột huyết áp Matsuda Jinpei hỏi: "Các ngươi là khi nào phát hiện kia viên bom?"

Greet nỗ lực hồi ức nói: "Ngô...... Liền ở ngươi xuất hiện ở đầm lầy sau đó không lâu, nó cùng ngươi giống nhau là trống rỗng xuất hiện."

"Ta nhớ rõ từ ta đi vào cái này không gian, ngươi trên cơ bản liền cùng chúng ta đãi ở bên nhau đi." Matsuda Jinpei đôi tay cắm túi, ánh mắt nhìn thẳng phía trước con đường, nhàn nhạt nói, "Biết được thật rõ ràng a, Greet tiểu thư."

Greet vô tội mà chớp hai mắt: "Rốt cuộc ta là thế giới cổ tích trấn trưởng sao, đối chính mình có được lĩnh vực sẽ có một chút nắm giữ quyền."

"Như vậy a......" Matsuda Jinpei đột nhiên dừng lại bước chân, hắn hơi hơi ngẩng đầu hướng đối phương ý bảo, "Tới rồi."

Ở bọn họ trước mắt, đó là trên bản đồ kia tòa kiều. Tuy rằng kiến trúc tài liệu không đủ đáng tin cậy, nhưng nhìn ra xuống dưới củng cố tính nhưng thật ra không có gì vấn đề, độ rộng cũng đủ ba người sóng vai thông qua.

Thật giả hỗn bán BourbonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ