Chương 26 Trân ái sinh mệnh, rời xa Bourbon

19 2 0
                                    

"Thiết, tính ngươi đủ tư cách." Matsuda Jinpei hơi hơi quay đầu đi.

"Thật tốt quá, cảm ơn Matsuda huấn luyện viên." Hagiwara Kenji phối hợp nói, cũng đuổi ở nhà mình osananajimi đáp lại phía trước dời đi đề tài, "Lầu sáu trở lên giống như đã không có che chắn nghi quấy nhiễu, chúng ta hiện tại vẫn là phân công nhau hành động sưu tầm phạm nhân sao?"

"Không cần, ta đến ngươi bên này." Matsuda Jinpei bắt đầu cởi bỏ trên người dày nặng phòng hộ trang bị.

Hagiwara Kenji hoảng sợ: "Uy uy, ngươi không phải là muốn nhảy qua đến đây đi?"

"Đương nhiên, ngươi còn có mặt khác lại đây phương pháp sao?" Dứt lời, Matsuda Jinpei đã đem phòng bạo phục toàn bộ cởi, hắn hướng về phía trước nhẹ khiêu hai hạ, như là ở đánh giá chính mình trạng thái.

"Quá xằng bậy." Hagiwara Kenji ý đồ ngăn cản đối phương, "Liền tính là chuyên nghiệp vận động viên, giống nhau chạy lấy đà nhảy khoảng cách cũng chỉ có bảy mễ tả hữu."

Hắn nhìn ra một chút hai người chi gian khoảng cách: "Mà chúng ta chi gian khoảng cách gần phải có 10 mét."

Matsuda Jinpei đứng ở thông đạo đứt gãy bên cạnh, dùng chân đá đá bên cạnh đứt gãy mặt trung kéo dài ra thép, một ít đá vụn theo hắn động tác lăn xuống vực sâu, không có tiếng vang: "Cái này cầu vượt không phải toàn pha lê, nơi này không phải còn có một đoạn thép có thể dẫm sao, đại khái có thể ngắn lại hai mét khoảng cách đi."

"8 mét cũng mau đuổi kịp kỷ lục thế giới." Hagiwara Kenji triều hạ nhìn nhìn, "Thất bại nói, cái này độ cao ngã xuống đi khẳng định là sẽ không toàn mạng."

"Không phải còn có hagi ngươi sao." Matsuda Jinpei đem kính râm tháo xuống, sắc bén hai mắt nhìn nhà mình osananajimi, "Ngươi tới làm kia cuối cùng 1 mét."

"Nếu không giữ chặt ta nói, chúng ta liền ở địa ngục gặp nhau đi." Hắn nói khủng bố nói, khóe miệng lại mang theo ý cười.

"Thật là bắt ngươi không có biện pháp." Hagiwara Kenji than nhẹ một tiếng, trong giọng nói lại không có oán giận, hắn triều đối phương vươn tay, "Ta chính là còn muốn sống thật lâu đâu."

Tư liệu trong nhà, Amuro Tooru rốt cuộc hoàn thành tư liệu copy. Hắn đem chứa đựng khí rút ra, để vào trước ngực túi trung. Ngón trỏ ấn thượng tai trái máy truyền tin, xuống phía dưới thuộc truyền đạt tin tức: "Có thể, chúng ta triệt."

Cấp dưới thanh âm kịp thời truyền đến, từ tiếng thở dốc có thể nghe ra hắn đã ở tới rồi trên đường: "Tốt, Bourbon tiên sinh. Nhân tiện nhắc tới, dưới lầu kia hai vị, trong đó một cái từ đoạn kiều bên kia nhảy đến chúng ta này đống lâu tới."

"Xa như vậy khoảng cách cũng có thể nhảy qua tới sao." Amuro Tooru tưởng tượng một chút hình ảnh, tức khắc vì không muốn sống đồng kỳ cảm thấy đau đầu, "...... Xem ra ngươi báo trước tin bị hoàn toàn phá giải, chúng ta chạy nhanh đi thôi."

Vạn nhất gặp gỡ đã có thể phiền toái lớn.

"Hơi kém cho rằng muốn chết." Hagiwara Kenji nằm trên mặt đất, xoa chính mình đau nhức tay phải cổ tay, "Hiện tại cùng ta giải thích một chút đi, Jinpei-chan. Ngươi là phát hiện cái gì mới tin tưởng phạm nhân nhất định ở ta bên này này đống lâu."

Thật giả hỗn bán BourbonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ