Chương 14. Scotland là Bourbon trọng tố con rối

21 3 0
                                    


Về Moroboshi Dai sự, Furuya Rei vẫn là từ Amuro Tooru chỗ đó biết được. Đối với một thế giới khác Miyano gia, vị này dị thế giới ca ca biểu hiện ra ngoài dự đoán mọi người lạnh nhạt.

Amuro Tooru nhắn lại nói: "Ta cho rằng ngươi sẽ đối muội muội cùng vị thể càng thêm chú ý một ít."

"Vì cái gì sẽ như vậy cảm thấy?" Bên kia Furuya Rei tựa hồ cũng thực ngoài ý muốn, "Tuy rằng các nàng đều kêu Miyano Akemi, nhưng xác thật là hai người đi."

"Với ta mà nói, quan trọng là cái kia ta nhìn lớn lên, cùng ta có cộng đồng ký ức Miyano Akemi, một thế giới khác chúng ta chỉ là người xa lạ." Furuya Rei rất là thanh tỉnh, "Ta lại như thế nào quan tâm nàng, cũng sẽ không đối ta thế giới tạo thành cái gì ảnh hưởng, ta bên kia Akemi cũng sẽ không bởi vậy trở nên càng tốt hoặc càng tao."

Hắn sở nhận định thế giới rất nhỏ, từ hắn đi lên con đường này lúc sau liền cho chính mình vòng định rồi bảo hộ phạm vi, trừ bỏ Miyano tỷ muội ở ngoài hết thảy đều là có thể vứt bỏ tồn tại, cho dù là song song thế giới các nàng cũng không ngoại lệ.

Amuro Tooru nhưng thật ra không có lường trước đến điểm này: "Ta cho rằng ngươi sẽ hơi chút chú ý một chút bên này tình huống, rốt cuộc Miyano Akemi tương lai đối với ngươi cũng có tham khảo giá trị."

"Bởi vì ta sẽ không làm nàng có như vậy tương lai." Furuya Rei châm chọc mà cười, "Còn có, ai nói ta không có điều tra quá đâu."

"Ta là thực ti tiện người, thế giới này Akemi cùng Shiho quá đến càng không xong, không phải càng có thể chứng minh ta nỗ lực đều là có ý nghĩa. Nói cách khác, các nàng ở chỗ này quá đến càng thảm, ta liền càng vui vẻ." Cách màn hình di động đều có thể cảm nhận được Furuya Rei mỉa mai, "Ngươi có phải hay không lầm cái gì, ta chính là vai ác a."

Furuya Rei hay không thật sự lấy một thế giới khác Miyano gia tư liệu ăn với cơm trước ấn xuống không biểu, cái kia tên là Moroboshi Dai nam nhân xác thật là mượn cơ hội này cùng Miyano Akemi phát triển một đoạn quan hệ, cũng bởi vậy gia nhập tổ chức.

"Cư nhiên sẽ là cái dạng này kết quả." Amuro Tooru cảm khái nói. Vốn tưởng rằng Miyano Akemi nhiều nhất sẽ cuốn vào cái gì kếch xù chữa bệnh bồi thường sự kiện trung, không nghĩ tới thế nhưng là bởi vì này tìm được rồi luyến ái đối tượng.

"Ta còn là từ chuyện này được đến điểm giáo huấn." Furuya Rei ở một lần trao đổi sau tổng kết, "Về sau nhất định phải hảo hảo giáo Akemi lái xe, trái với giao thông quy tắc đại giới chính là sẽ bị không muốn cắt tóc lôi thôi nam nhân cấp quấn lên."

Một thế hệ nhập thế giới của chính mình, Furuya Rei rốt cuộc là có một chút bất mãn cảm xúc. Nhân tiện nhắc tới, hắc y tổ chức thành viên ở chỗ này giảng tuân thủ giao quy, không khoẻ cảm thật là bạo lều.

Vừa mới gia nhập tổ chức Akai Shuichi lúc này đang ở tiếp thu một ít cái gọi là tiền bối dạy dỗ. Thân là FBI vương bài thăm viên hắn kỳ thật cũng không cần này đó sớm đã biết rõ tri thức, nhưng mượn này tới hiểu biết một ít tổ chức tương quan nội tình cũng là không tồi lựa chọn.

"Ngươi đối danh hiệu thành viên có cái gì hiểu biết sao?" Moroboshi Dai giống như lơ đãng hỏi.

Sau đó bị giáo huấn một đống lớn vô dụng bát quái, đơn giản là một ít tin vỉa hè đôi câu vài lời, ở này đó tầng dưới chót nhân viên cảm nhận trung soái khí tà đạo hình tượng, ở Akai Shuichi trong mắt bất quá là chút đem pháp luật chế độ như không có gì ác đồ thôi. Bất quá hắn vẫn là từ giữa tinh luyện ra một ít điểm mấu chốt.

"Hai năm trước gia nhập tổ chức Bourbon?" Moroboshi Dai hỏi, "Thật đúng là lợi hại a, một gia nhập liền có thể bắt được danh hiệu, là bởi vì có cái gì xông ra cống hiến sao?"

Đối phương lắc đầu: "Chỉ là bởi vì Vermouth đề cử, nàng là Boss nữ nhân, cho nên trên tay có chút bình thường thành viên không có quyền lợi."

"Cho nên hắn là bởi vì lấy lòng Vermouth mới đạt được danh hiệu sao?" Kỳ thật chân chính là dựa vào bạn gái tiến vào tổ chức người nào đó như vậy hỏi.

Là dựa vào thân thể thượng vị tiểu bạch kiểm?

Sau đó hắn thu được vị kia tiền bối một lời khó nói hết ánh mắt: "Lúc ấy cũng có rất nhiều người như vậy tưởng, những người đó không phục lại không dám trêu chọc Vermouth, liền sẽ đi tìm Bourbon phiền toái, nhưng bọn hắn kết cục đều không thế nào đẹp."

Moroboshi Dai hỏi: "Bourbon làm cái gì?"

Không thể không nói vị này tên là Bourbon thành viên, hắn bát quái thật là phiên bản đông đảo thả thập phần xuất sắc. Thông qua tiền bối kế tiếp nửa giờ miêu tả, Akai Shuichi ở não nội một lần nữa cấu trúc đối hắn ấn tượng. Nắm lấy không chừng thả cực độ nguy hiểm, thật tốt sức quan sát cùng xuất sắc đầu óc khiến cho hắn đủ để ở tổ chức nội tự thành nhất phái. Thả ở mời chào hành động tổ Scotland lúc sau, liền thân là tình báo nhân viên tự thân thực lực không đủ khuyết tật đều bị đền bù, tương lai hắn nếu phải đối thượng tổ chức, này sẽ là cái cực kỳ khó chơi đối tượng.

"Bourbon thế như thế chi thịnh, không nên làm hắn đơn độc hành động sao, vì cái gì không cho Scotland tìm cái mặt khác cố định cộng sự đâu?" Moroboshi Dai khó hiểu.

"Ta nghe nói là bởi vì Scotland tính cách vấn đề đi, gia hỏa này cũng là cái quái nhân, đối cái gì đều nhấc không nổi hứng thú, cố tình lại trung tâm với Bourbon. Hơn nữa hai người cộng sự lên phối hợp thật tốt, giống như hiện tại đã là tổ chức hoàng kim tổ hợp, nhiệm vụ hiệu suất có thể so với Gin cùng Vodka. Ta cảm thấy xem ở lượng công việc phân thượng, Boss cũng sẽ không truy cứu chuyện này."

Bourbon tính cách lại kém, kia cũng là chỉ lăn lộn cấp dưới cùng đồng sự, đối thượng tầng tới nói thông minh lại nghe lời cấp dưới vẫn là hiếm có.

Thông minh lại nghe lời cấp dưới biết lời này sợ không phải muốn nhiều truyền một vạn triệu tin tức cấp công an tổng bộ.

Trên sân huấn luyện, cầm lấy súng giới Moroboshi Dai bắt đầu bộc lộ tài năng, chói mắt thành tích làm huấn luyện quan đều không khỏi mà xem trọng hắn ba phần. Một lần bắt chước thí nghiệm kết thúc, đổi mới lịch sử tối cao phân hắn ngồi trở lại chính mình chuyên chúc góc, cúi đầu điều chỉnh trong tay □□ trạng thái. Những người khác cũng thói quen đệ nhất danh quái gở, ở ăn vài lần bẹp lúc sau sẽ không lại đi quấy rầy. Nhưng hôm nay có điều bất đồng, Moroboshi Dai tầm nhìn xuất hiện một đôi quen thuộc giày da, hắn ngẩng đầu, trước mặt đứng chính là bổn tràng thí nghiệm huấn luyện viên.

Ý bảo lúc sau, huấn luyện quan ngồi xuống Moroboshi Dai bên cạnh, hắn dùng một loại cảm nay hoài tích kỳ diệu ngữ điệu nói: "Moroboshi-kun là ta mang quá ưu tú nhất học viên, tin tưởng ngươi huấn luyện kết thúc thực mau liền có thể bắt được danh hiệu."

"Cảm ơn huấn luyện viên." Đối với đến từ huấn luyện quan độ cao đánh giá, Moroboshi Dai đạm nhiên đối mặt, vẫn là cúi đầu yên lặng chà lau trong tay nòng súng.

Có lẽ là sử thượng tối cao phân ra đời làm huấn luyện viên sinh kết giao ý tưởng, cứ việc đối phương phản ứng lãnh đạm, hắn vẫn là tiếp tục nói: "Ngươi như vậy tính cách nhưng thật ra làm ta nhớ tới phía trước từ nơi này đi ra nào đó học viên. Hắn là năm đó đệ nhất danh, cũng là không thích nói chuyện, ngắm bắn thiên phú xuất sắc, quả nhiên sau khi rời khỏi đây không đến nửa năm liền bắt được danh hiệu."

Moroboshi Dai rốt cuộc ngẩng đầu lên: "Hắn danh hiệu gọi là gì?"

Huấn luyện viên trả lời: "Scotland Whiskey."

"Ta nghe nói qua hắn." Moroboshi Dai gằn từng chữ, "Hắn là Bourbon cố định cộng sự."

Nhắc tới Bourbon tên này, huấn luyện quan thân thể hơi hơi run lên một chút, động tác quá mức rất nhỏ, nếu không phải Akai Shuichi khác hẳn với thường nhân nhãn lực cũng không thể đủ phát hiện.

Huấn luyện viên lấy lại bình tĩnh, từ đối Bourbon sợ hãi trung hoãn qua tới: "Kỳ thật tổ chức cũng không có cố định cộng sự cách nói, chẳng qua là Scotland thiên hảo cùng Bourbon ra nhiệm vụ, mà Bourbon vừa lúc cũng không cự tuyệt thôi."

Moroboshi Dai hỏi: "Ta nghe nói qua Bourbon một ít đồn đãi. Nếu đại gia nói chính là thật sự, kia lấy Scotland cùng Bourbon tính cách, bọn họ có thể hợp nhau khả năng tính rất nhỏ. Là bọn họ trung gian lại phát sinh quá cái gì sao?"

Nếu là cùng cái này tổ chức là địch, liền ý nghĩa tương lai chú định muốn xử lý đôi tổ hợp này, kia không bằng làm hắn từ giờ trở đi sưu tập chút tin tức.

"Này ta cũng không rõ lắm, chỉ biết Scotland có đoạn thời gian điên cuồng giống nhau mê muội Bourbon, kinh động rất nhiều người, Rum đều vì thế ra mặt." Huấn luyện viên hồi ức qua đi nghe được nghe đồn, "Bourbon mới đầu là không muốn để ý đến hắn, còn làm rất nhiều phản chế cử động, nhưng dần dần không có động tĩnh, lại sau lại tổ chức liền xuất hiện Scotland cùng Bourbon này đối tốt nhất cộng sự."

Hắn giống như lại nghĩ tới cái gì: "Ta lần trước có ngẫu nhiên gặp được quá Scotland, cùng hắn trò chuyện vài câu. Kỳ quái chính là, hắn hoàn toàn giống thay đổi một người giống nhau. Scotland trước kia là cái nội tâm lỗ trống nam nhân, cả ngày trầm mặc ít lời, trên mặt cũng không có gì biểu tình. Hiện tại lại cả ngày mang theo ôn hòa tươi cười, người cũng trở nên dễ dàng ở chung."

Moroboshi Dai khẽ nhíu mày: "Tính cách đã xảy ra thật lớn thay đổi sao?"

Huấn luyện viên gật gật đầu: "Đúng vậy, nghe nói đây là Bourbon thích tính cách. Tổ chức có đồn đãi, Bourbon có cực cường tâm lý thao túng năng lực, ở đối phương không bố trí phòng vệ dưới tình huống, trọng tố nhân cách cũng không phải kiện việc khó."

Hắn đột nhiên phóng thấp thanh âm, thần thần bí bí mà nói: "Có người phỏng đoán, kỳ thật chỉnh sự kiện đều là Bourbon kế hoạch. Hắn yêu cầu một cái hành động tổ tâm phúc, cho nên coi trọng mới vừa thăng lên tới không lâu, nhân cách lại có khuyết tật dễ dàng bị tẩy / não Scotland. Bourbon đầu tiên là thông qua tinh thần khống chế làm hắn đối chính mình sinh ra không bình thường mê luyến, sau đó phá hủy nhân cách của hắn, trọng tố một cái thuộc về chính mình con rối."

...... Không, hắn cảm thấy rất khó làm được. Akai Shuichi đối tâm lý học cũng lược có đề cập, thả không đề cập tới trong đó phức tạp tính cùng khó dễ độ, nếu sóng nguồn gốc có thể làm được tẩy / não, hắn hẳn là sẽ làm chính mình ở tầng dưới chót thành viên trung càng có uy vọng một ít, mà không phải trở thành không thể nói khủng bố.

Nhưng cho dù có một phần vạn khả năng, nếu sóng nguồn gốc chính là thao túng nhân tâm đại sư, kia hắn đối mặt địch nhân sẽ là xưa nay chưa từng có đáng sợ.

"Loại sự tình này chỉ tại lý luận thượng sẽ phát sinh đi, ngươi không phải nói Bourbon thích loại tính cách này, kia Scotland khả năng chỉ là vì lấy lòng hắn mà ở nhân vật sắm vai."

Huấn luyện viên lắc đầu: "Tuy rằng mặt khác khả năng có khoa trương thành phần, nhưng Scotland biến hóa là ta tận mắt nhìn thấy, ta có thể nhìn ra được tới, hắn là từ trong ra ngoài đã xảy ra thay đổi, cũng không có biểu diễn thành phần."

Trở lại hẹp hòi chen chúc ký túc xá, Moroboshi Dai nằm hồi đệm chăn hơi mang ẩm ướt trên giường, nhìn đỉnh đầu mang theo tinh tinh điểm điểm mốc đốm trần nhà, tiêu hóa ban ngày nghe được các loại tin tức.

Người tính cách thật sự có thể ở trong khoảng thời gian ngắn phát sinh thật lớn thay đổi sao?

So với cái gọi là nhân cách trọng tố, hắn sẽ có khuynh hướng có càng cao khả năng tính đáp án, tỷ như nói cao minh đến cơ hồ không dấu vết ngụy trang. Nếu là như thế này, như vậy tuy rằng Bourbon thanh danh bên ngoài, nhưng tại đây đối tổ hợp trung, Scotland tính nguy hiểm có phải hay không bị xem nhẹ?

Nhưng mà rốt cuộc chân thật tình huống như thế nào, còn phải từ hắn chính mắt phán đoán.

Mà như vậy thời cơ cũng lặng lẽ đã đến. Ở hắn bắt được tên là Rye danh hiệu sau không lâu, hắn nhận được một cái đặc thù nhiệm vụ. Bởi vì nhiệm vụ tính chất, yêu cầu điều động tổ chức nhân viên ít nhất đến có ba người. Ở xác định Bourbon cùng Scotland muốn tham dự lúc sau, những người khác đều sôi nổi tỏ vẻ thoát không khai thân. Cuối cùng, cùng tô sóng hai người tổ đội cơ hội, liền rơi xuống tổ chức tân nhân, Rye trên đầu.

Thật giả hỗn bán BourbonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ