Miyano Akemi đối chính mình có thể trừu trung vé tàu chuyện này cũng thực kinh ngạc, nàng vốn tưởng rằng loại này tiêu phí mãn nhiều ít tặng kèm rút thăm trúng thưởng hoạt động chẳng qua là marketing thủ đoạn, giải thưởng cũng sẽ không rất lớn. Nhưng lần này thương trường tựa hồ là bỏ vốn gốc, giải đặc biệt là bao vé tàu cùng ăn trụ ba ngày hai đêm hành, phóng đại đến vô pháp bỏ qua kim sắc chữ to khắc ở giải thưởng bản đỉnh: "Canhabaque ngọt ngào hai người hành".Tuy nói Miyano Akemi gần nhất vận khí xác thật không tồi, thường xuyên có thể trung chút Quát Quát Nhạc linh tinh tiểu thưởng, nhưng trung giải đặc biệt vẫn là lần đầu tiên. Nàng chú ý tới chung quanh xem náo nhiệt đám người đang ở dần dần để sát vào, không khỏi cũng có chút vô thố. Nàng chỉ vào ấn giải thưởng quảng cáo bản hỏi thương gia: "Có thể đổi thành giải nhất sao?"
So với lữ hành, nàng vẫn là đối kếch xù mua sắm tạp càng cảm thấy hứng thú chút.
"Như vậy thực mệt a tiểu cô nương." Thương gia khuyên nàng, "Canhabaque là gần nhất tân khai phá du lịch hạng mục, bởi vì muốn thử vận hành mới thả ra một ít thể nghiệm khoán, tương lai lại muốn đi nói giá cả có thể phiên đến mua sắm tạp gấp mười lần trở lên."
"Ta gần nhất có một cái đầu đề, trống không thời gian không phải rất nhiều." Miyano Akemi giải thích, "Huống hồ...... Ta cũng không có có thể ngọt ngào hai người hành đối tượng."
"Này chỉ là một cái mánh lới, ngươi mang chính mình bằng hữu cha mẹ đi đều có thể." Thương gia đột nhiên nhớ tới cái gì, hướng nàng giơ lên tùy phiếu tặng kèm truyền đơn, "Nghe nói Canhabaque thượng còn có đặc sắc thuốc tắm suối nước nóng, đối thể chất có thực tốt cải thiện tác dụng. Nếu ngươi không có thời gian nói đem phiếu đưa cho cha mẹ cũng là thực thích hợp."
Miyano Akemi cuối cùng vẫn là từ bỏ mua sắm tạp, đảo không phải bởi vì nghĩ tới chuyển tặng đối tượng, mà là nàng nhớ tới Shiho nói, nghe nói gần nhất Furuya Rei ở một cái bình thường nhiệm vụ thượng tài đại té ngã, thậm chí nhân thương nhiều gần một vòng nghỉ phép.
Này đối chiến sĩ thi đua Bourbon tới nói là rất khó đến, phải biết rằng gia hỏa này trên cơ bản một năm có 300 nhiều ngày ở công tác, thời gian còn lại cơ bản đều dùng để bồi hai vị muội muội, nhưng có khi như cũ mấy tháng mới có thể nhìn thấy bóng người.
Cơ hội khó được, hơn nữa có an dưỡng tác dụng thuốc tắm, có lẽ cùng Rei-ni ra cửa ngắn ngủi du lịch một chút cũng không phải chuyện xấu.
Đương nhiên nàng cũng không quên hỏi Shiho muốn hay không thêm phiếu cùng đi, bị đối phương lấy đang ở tiến hành nào đó trọng yếu phi thường nghiên cứu cự tuyệt. Miyano Akemi đối với chính mình tuy rằng là cái cao tài sinh, nhưng lại là toàn bộ trong nhà nhất nhàn người cảm thấy mạc danh chột dạ.
black poison y dược sự kiện tạo thành người què không chỉ Furuya Rei một cái, còn có ban đầu liền bị thương chân sau lại lại làm các loại cực hạn vận động dẫn tới chân thương tăng lên Hagiwara Kenji. Tuy rằng thời điểm hắn cực lực biểu hiện đến tung tăng nhảy nhót, nhưng vẫn hỉ đề một vòng kỳ nghỉ.
Đối này Matsuda Jinpei như vậy đánh giá: "Xứng đáng, hảo hảo dưỡng thương đi."
Tuy rằng bị thương, nhưng Hagiwara Kenji cũng không phải có thể rảnh rỗi tính cách. Chân trái miệng vết thương cũng không ảnh hưởng hắn chân phải nhấn ga, nhưng vì tránh cho bởi vì nguy hiểm điều khiển bị đồng hành bắt được đến, hắn vẫn là lựa chọn đi bộ ra cửa. Bị kéo đi rút thăm trúng thưởng hoạt động chỉ do ngoài ý muốn, hắn bản thân chính là vận khí không tốt loại hình, bằng không hiện tại cũng sẽ không bị bắt ở nhà nghỉ ngơi. Đặc biệt là gần đã hơn một năm tới, xui xẻo cái này từ cùng hắn dần dần móc nối, không ra khỏi cửa dẫm đến một ít không rõ vật thể liền tính là vận thế không tồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật giả hỗn bán Bourbon
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=6866245 Tác giả:Bí đỏ nãi pudding Bourbon đạt được danh hiệu ngày đó, cùng thế giới song song hắn trao đổi thân thể. Đột nhiên bị cảnh giáo đồng học vây quanh thật hắc y tổ chức thành viên: Nhỏ yếu, vô ngữ...