A/n:
Dahil late ako nag update last time, may regalo ako sainyo. Sana maenjoy niyo 🤭
(Kids, please skip this.)
---
After ng send off party, umuwi na kami ni Ken sa condo. Nagtatawanan naman kaming naghiwa-hiwalay kaya kampante akong biruan lang lahat yung kanina.
Nahiga na ko sa kama dahil napagod ako kakasocialize. My social battery's empty. Nagiimpake naman si Ken kaya nageedit nalang ako ng mga backlogs ko sa work habang nakahiga.
"Shower lang ako." sabi niya.
I just hummed and continued with what I was doing. Narinig ko na siyang natapos kaya sinara ko na yung laptop ko at pumunta na rin sa kwarto para kunin yung damit ko nang makapagshower na din.
"Langga, have you seen yung sando ko na black?" tanong niya.
"Yes, ga. Tinupi ko tas nilagay ko sa top cabinet sa right side." sabi ko.
Nagkakalkal din ako ng damit ko when a familiar red lingerie caught my eyes. Kinuha ko yun at tinago sa towel ko.
"Shower lang ako." sabi ko.
After taking a shower, sinuot ko yung red lingerie. I was looking at myself in the mirror. Inaayos ko pa yung buhok ko at naglip tint. I was trying to feel myself.
"No. Di ko kaya." sabi ko tska napahilamos ng muka.
"Ga? Okay ka lang?" katok ni Ken.
"Ha? Yup." kabado kong sagot.
"Patayin ko na mga ilaw dito." sabi niya.
"Yes. Okay lang." sabi ko.
Bahala na! Lalabas na ako ng ganto. Binuksan ko yung pinto.
---
🎶🔞 Mikasa by Arthur Nery and Janine Berdine
Ken's POV
Humiga na ako sa kama at nag scroll sa phone. Tanging lampshade nalang yung naka bukas na ilaw. Napaawang yung bibig ko pagbukas nung pinto at pumasok si Cara. Napalunok ako at kumabog na yung dibdib ko. She look so hot in that red lingerie!
Nakatago sa likod niya yung nga kamay niya at dahan-dahan naglakad papunta sa kama. She smiled at me and bit her lips. Argh! Ano ba tong nararamdaman ko? Pumasok na siya sa kumot and rested her back sa headboard.
"T-Tulog na tayo?" nahihiya kong tanong.
She hummed. Binaba ko yung phone ko sa bedside table at inabot yung lampshade sa side ko para patayin yung ilaw. Pagharap ko sakanya, hinawakan niya yung pisngi ko at hinalikan ako. It was deep and warm. She started moving her lips and all I can do is kiss her back. I can taste her minty lips and it's so addicting. Umibabaw siya sakin at naupo sa balakang ko resting herself on my length.
I held her nape and back to deepen the kiss. It was gentle at first but turned into a sloppy and wet one. Her tongue was moving inside my mouth and battling with my tongue. Nakakabaliw yung ginagawa niya.
She stopped and looked deeply in my eyes. "Ken, I'm ready to give myself." smiling at me like she was giving me permission. This time, I initiated the kiss. Humawak sa batok niya yung isang kamay ko at pumaikot naman yung isa sa likod niya. Bumaba mula sa labi niya yung mga halik ko at dumaan sa leeg niya hanggang dumeretsyo sa dibdib niya. She threw her head back making her long flowy hair hang.
I slowly pulled down the straps of her lingerie exposing her breasts while tracing her collarbone with my tounge. I softly sucked on her nipple and massaged the other breast. I'm giving both breast attention alternately. She's letting out soft moans making me crazier. Nakapaikot yung isang kamay niya sa leeg ko to get support and her legs are on a W position. Isa isa kong tinanggal yung mga hook ng lingerie niya.
BINABASA MO ANG
COMPLETED: Gihigugma (A Ken Suson Fanfiction)
FanfictionCara may seem like the perfect girl to everyone. A perfect daughter, girlfriend, friend, and colleague, but little did they know that it was all a facade. Cara is feeling the weight on her shoulder and was ready to end it all but, this man with a sw...