SPECIAL CHAPTER

19 2 5
                                    

Ken's POV

Nakalipat na kami ng bahay. Finally, after the long wait andito na kami. Our life is now peaceful. Nararanasan na namin yung buhay na matagal namin pinaglaban.

"Langga, susunduin daw nila Camille si Asher. Lalabas lang daw, okay lang?" tanong ni Cara sakin.

"Okay. No problem." sagot ko.

Nasa studio ako nung pumasok si Cara na may dalang pagkain.

"Langga, meryenda." sabi niya at nilapag yung tray ng pagkain sa table ng studio.

🔞

I looked at her and she was wearing my favorite lingerie. I smirked.

"Mmm, mukang ibang meryenda ata dala mo, ga." sabi ko tska tumayo at agad na binaon yung ulo ko sa leeg niya.

Pinaulanan ko ng halik yung leeg niya at sininghot yung amoy non. Hinila ko siya paupo sa ibabaw ko at umupo na din ako sa gaming chair ko.

"Kaya ba pinakuha mo si Asher?" tanong ko.

"Nagkataon lang pero parang ganon na nga." hagikgik niya.

I just smirked and held her nape to pull her into a deep kiss. She held on to my hair and kissed me back.

Marahan niyang ginagalaw yung balakang niya sa taas ko dahilan para mas tumigas ang kahabaan ko.

I placed my hands on her breast massaging them gently while kissing her.

"Mmm." she moaned.

"I like what you're wearing pero mas okay kung wala." sabi ko.

"Just remove it then." bulong niya.

Tinignan ko siya tapos nag smirk. Binuhat ko siya making her giggle at binaba ko siya sa kama and kissed her deeply. Pinaikot niya yung binti niya sakin to pull me closer.

"I love you so much." sabi niya ng maghiwalay yung mga labi namin.

"Mas mahal kita, langga." sabi ko.

She smiled and pulled me down para siya naman ang kumubabaw. I let her pull my shirt off. Hinalikan niya ko mula sa leeg pababa ng dibdib habang nililibot yung kamay sa tagiliran ko na may tattoo.

She really loves my tattoos, especially my latest one sa dibdib. A moon and a star representing her and Asher.

Nakakaramdam na ako ng gigil sa bawat pag baba ng mga halik niya at ibang sarap yung bumabalot sakin sa bawat dampi non.

She looked at me and smiled. Gamit ng ipit na nakalagay sa pulsuhan niya, tinali niya yung buhok niya. She pulled down my sweatpants and held on to my manhood.

Nilaro niya yon dahilan para mapapikit ako. "Mmm." I growled with my deep voice.

She smiled and traced my tip with her tongue. Napahinga ako ng malalim. She was just looking at my while she's going deeper and deeper.

---

Cara's POV

I was trying to take as much as I can. Tinititigan ko lang siya while giving him head and seeing him be satisfied makes me want to do more.

"Yes, baby. Mmm. Ahhh." ungol niya with his deep voice.

Mas bumibigat na yung paghinga niya and I know he'll cum soon pero bago pa man yon mangyari he pulled me on top of him.

Tinutok ko yung kahabaan niya sa basa kong nang kababaihan at dahan dahan na ibinagsak yung katawan ko sakanya.

"Mmm. So wet." he moaned.

COMPLETED: Gihigugma (A Ken Suson Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon