XVIII - Transplant

23 2 3
                                    

🎶 Miss Miss - Rob Daniel

Cara's POV

It's been a week. Madalas kaming makapagusap ni Ken pero dahil sa mga ganap namin pareho lalo nagiging mahirap. Madami kasing mga kasal lalo pa't wedding season nanaman but we still make sure to send a message to each other everyday.

Ken
Langga, kain ka na. Wag mo kalimutan mag rest.

Labyu. ❤️

Cara
Langga I ate already. Ikaw din jan. Kung ano mang oras jan. Don't forget to eat.

Langga, I'm so tired. I miss you.

Ken
I miss you too, ga.

Dami din mga ginagawa dito. I can't wait to see you.

Our messages usually contains good morning and good night at wala ng in between dahil sa sobrang busy namin. I can't wait for June to be over para matapos na ang wedding season.

"Boss, haggard na ah?" tanong ni Cons.

"Kaya nga eh." sabi ko.

"Pahinga din, boss." singit ni Jake.

Naglapag siya ng fruit shake. "Oh boss, pang boost ng immune system. Vitamin C." sabi niya.

Natawa nalang ako. "Thank you." sabi ko.

"Si Jake sipsip nanaman. Bakit kami wala?" tanong ni Daniela.

"Edi bumili ka." sabi niya.

Umirap nalang si Daniela at bumalik na sa loob ng studio. "Boss pumunta nanaman nga pala mama mo dito kanina kaso nasa shoot ka." sabi ni Jake.

"Kahit wala ako sa shoot sabihin niyo na lang na busy ako." sabi ko.

My mom has been visiting the studio everyday already. Buti nalang busy ako or nasa location shoot pag andito siya.

Nasabi ko na nga din kay Camille and syempre, panay mura nanaman ang narinig ko sakanya. Wag ko nalang daw ientertain at palayasin na since wala naman silang naging ambag sa buhay namin.

Nahihirapan na akong iwasan siya. Should I just meet her para matapos na?

"Boss, nalimutan ko pala sabihin sayo. May group ng A'tin ba yon na pumunta dito. Naginquire magkano yung services natin for a CSE daw? Ano ba yun?" tanong ni Jake.

"Ahh, cupsleeve event. Ahh oo nga pala. Birthday na ni Stell." sabi ko.

Nagsend ako ng message kay Stell agad-agad.

Cara
Stell! Happy birthday!

Agad naman siyang nagreply.

Stell
Thank you, Miss Cara!

Cara
May naginquire sa studio para sa CSE mo.

Stell
Nasabi nga ng isang admin sakin. Ano? Ayos lang ba sayo?

Cara
Oo naman.

COMPLETED: Gihigugma (A Ken Suson Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon