⚠️
Hinila niya ako sa buhok like a prey being pullled by a predator papasok ng bahay dahilan para mapasigaw ako. Sinira niya yung pinto at nilock yun.
"Ano ba?! Bitawan mo ko!" sigaw ko.
"Sa lahat ng kamalasan ko ikaw ang puno't dulo!" sigaw niya pabalik tska ako sinampal.
My jaw clenched. "Ano bang sinasabi mo, mommy??" sabi ko.
Mas hinigpitan niya yung hawak sa buhok ko kaya napapikit ako. "Hindi mo na ako nanay kaya wag mo kong tawaging 'mommy'!" sigaw niya.
"Tama ka! Di kita nanay dahil no mother would purposely hurt their kids!!" sigaw ko.
Binitawan niya yung buhok ko at sinampal niya ako ng sobrang lakas dahilan para matumba ako at tumama yung ulo ko sa table. Pinagsisipa niya ako at sinampal ng paulit-ulit. Nagmamakaawa ako sakanyang tumigil na pero nagtuloy tuloy siya hanggang sa nagdilim na yung paningin ko.
---
Ken's POV
Magdidilim na pero wala pa si Cara. Nagtext at tumawag na ako sakanya pero walang sagot. Nagchat ako sa GC naming lima para magtanong.
Ken
Mga par, pacheck naman sa mga nanay niyo kung kasama pa nila si Cara.Jah
Andito na si mama kanina pa.Ken
Wala pa kasi si Cara. Anong oras na.Jah
Tanungin ko.Pablo
Wala ako sa bahay.Stell
Andito na din si mama. Naghiwahiwalay na daw sila pagtapos sa police station. Parang tulala daw si Cara pagkatapos.Ken
Ganon ba? Kinakabahan na ako.Josh
Nagoffer sila na ihatid siya kanina kaso sabi niya wag na daw.Baka may pinuntahan?
Ken
Sige, magupdate nalang ako kung andito na.Kinakabahan talaga ako. Hindi ko alam bakit. May pakiramdam lang ako na di ko maalis.
Ken
Josh, pasama naman. Sunduin mo ko dito sa condo tas pasama sa police station.Josh
Gege. Be there ng mga 15min.Ken
Thanks.Gumayak na ako at bumaba na. Mga ilang minuto lang nang daanan na ako ni Josh sa condo.
"Alam mo ba saan yung police station?" tanong ko pag sakay ng sasakyan.
"Oo, tinanong ko na si mama." sagot niya.
"Okay." sabi ko.
Dumeretsyo na kami sa police station. Pagdating don, nagtanong ako sa information at dinirect nila ako sa isang Chief Bañez.
"Upo po kayo." sabi niya.
"Sir, di pa po kasi umuuwi si Cara simula ng pumunta dito. Wala din po nakakaalam asan siya. Nagtanong tanong na po kami sa mga kakilala. Kinakabahan na po ako kung napano na siya." sabi ko.
BINABASA MO ANG
COMPLETED: Gihigugma (A Ken Suson Fanfiction)
FanfictionCara may seem like the perfect girl to everyone. A perfect daughter, girlfriend, friend, and colleague, but little did they know that it was all a facade. Cara is feeling the weight on her shoulder and was ready to end it all but, this man with a sw...