Chap 13:

1.3K 99 11
                                    

Choi Wooje vừa bước vào phòng Hội học sinh thì ngay lập tức nhận lấy vô số ánh mắt đang nhìn chằm chằm vào mình, cậu có chút mất tự nhiên hỏi.

"Mọi người làm sao thế ạ?"

Một người trong số đó cầm lấy điện thoại đưa lên trước mặt cậu, mặt đăm chiêu nói.

"Cái này là thế nào vậy Wooje?"

Choi Wooje mơ hồ nhìn vào màn hình, trên đó là story của cậu vừa đăng tối qua, hình ảnh cậu đan tay một người con trai khác cùng caption "Em đồng ý". Chủ nhân của bàn tay kia chắc chắn là người mà ai cũng biết rồi.

"Có chuyện gì sao ạ?"

"Em...đang hẹn hò hả? Em hẹn hò với Hội trưởng Kim rồi sao? Ôi trời ơi chị mất ngủ từ tối qua đến giờ đó"

"Là thật sao, ôi phải ăn mừng chứ, Hội trưởng Kim cuối cùng cũng cưa đổ em bé Choi nhà chúng ta rồi"

"Ah mọi người nhầm rồi, người đó không phải Hội trưởng đâu ạ"

Choi Wooje vừa dứt lời thì Kim Taehyun cũng đã đứng ở cửa, gương mặt hắn lạnh lẽo đầy sát khí, lời phủ nhận thẳng thừng của cậu trước mặt mọi người càng khiến hắn thêm phần khó chịu, cậu là đang muốn làm hắn bẽ mặt?

Mọi người nhìn thấy sự thất thường của Kim Taehyun trong lòng cũng ngầm hiểu mà viện cớ kéo nhau chạy trốn, để lại cậu và hắn ở lại, không khí có chút ngượng nghịu.

"Chào anh, Hội trưởng Kim!"

"Em và Moon Hyeonjun đang hẹn hò?"

Choi Wooje không phát hiện ra sự phẫn nộ bên trong lời nói của hắn, vui vẻ mỉm cười gật đầu.

"Đúng ạ!"

"Tại sao?"

Kim Taehyun hỏi một câu không đầu không đuôi làm cậu khó hiểu, chẳng biết phải trả lời thế nào. Hắn lại đang tiến tới gần với gương mặt có phần đáng sợ, Choi Wooje bất giác lùi lại một bước. Nhận thấy hành động né tránh của cậu, tâm trạng đang chênh vênh của hắn lập tức tuột xuống đáy.

"Ý anh là sao?"

"Moon Hyeonjun xứng đáng với em hơn anh sao?"

Choi Wooje bây giờ mới ngợ ra điều hắn muốn nói, cậu vẫn giữ khoảng cách an toàn cho mình, thú thật thì Kim Taehyun hiện giờ không hề giống với người Hội trưởng hiền lành, tri thức mà cậu từng biết.

"Em thích anh ấy chính là thích anh ấy, anh không cần đem mình ra so sánh. Em đối với anh chỉ có sự kính trọng của hậu bối với tiền bối, mong anh đừng hiểu lầm"

"Hiểu lầm? Ha..."

Kim Taehyun đột nhiên bật cười, bộ dạng bất thường làm cậu thêm phần sợ hãi, hai tay căng thẳng bấu lấy gấu áo. Hắn ngừng cười nhìn cậu chằm chằm, như muốn một tay bóp chết cậu tại chỗ.

"Cả trường này đều biết anh thích em, bây giờ em công khai hẹn hò với Moon Hyeonjun, cả hai đều đang muốn anh bẽ mặt?"

"Là anh tự công khai nói theo đuổi em"

"Vậy thì sao? Hẹn hò với anh không phải tốt hơn à? Anh có thể cho em tất cả những thứ mà thằng nhóc đó không thể cho em. Rác rưởi như nó xứng tầm cùng em đứng một chỗ?"

[On2eus] [Guke] Thích EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ