Chap 65

870 85 101
                                    

Không healing đâu...

-------------------------

Meiko một mình nhấn ga chạy thẳng đến chợ đen, nơi này chẳng có gì xa lạ đối với những người thuộc giới hắc đạo như nó, nhưng Rox Tiger chưa một lần giao dịch ở đây, nói đúng hơn là nó không cho phép tổ chức của mình kiếm tiền bằng cách thức rẻ mạt này.

"Két!!!"

Tiếng thắng xe rít lên kèm theo những vệt đen kéo dài do ma sát với tốc độ cao, Meiko mang vẻ mặt lạnh nhạt bước vào trong, trên tay chỉ cầm một cây bút bi, ngón tay thon dài ấn rồi lại mở, âm thanh "cạch cạch" thu hút sự chú ý của nhiều người.

Đám côn đồ ở chợ đen đều là lũ cặn bã của xã hội, khói thuốc trắng xoá bao trùm lấy không gian tối tăm, mọi ánh mắt đều dồn về phía thân ảnh cao gầy với bộ đồ trắng sạch sẽ đang đi đến. Có thể nghe rõ cả tiếng cười cợt cùng những câu nói dâm tục phát ra từ miệng bọn chúng, Meiko biểu tình không thay đổi, chậm rãi đi vào.

"Người đẹp, có đi nhầm chỗ không?"

Một tên cao to đại diện bước ra, ánh mắt nóng bỏng lướt trên người cậu từ trên xuống dưới, thô lỗ đưa lưỡi liếm liếm môi, miệng nở nụ cười gian tà.

Han Wangho từng nói Meiko mang vẻ ngoài là một con thỏ trắng trẻo xinh đẹp, làn da mịn màng luôn phát sáng, vừa nhìn chẳng ai đoán được đây là người cầm đầu cả một tổ chức. Là thỏ nhưng không hiền, đụng vào liền bỏng tay.

Meiko một lời cũng không đáp, nó nghiêng đầu nhìn đám trẻ con bị nhốt trong những cái lồng sắt phía sau, đảo mắt một vòng liền tìm được người cần tìm. Nó khoá chặt thân ảnh bé nhỏ nằm run rẩy ở cái lồng cuối cùng, trên cánh tay và chân đều hằn lên những vệt đỏ, có chỗ còn đang rướm máu.

Mày nó nhíu chặt, ngón tay bấm viết gia tăng tốc độ, ánh mắt dần bị che phủ bởi một tầng u ám.

Tên côn đồ thấy nó nhìn chăm chăm vào đứa nhóc vừa được đưa tới, khoé môi nhếch lên.

"Lô hàng này được đặt rồi, muốn mua thì lần sau quay lại"

"Không mua"

"Ở đây không phải chỗ vui chơi, cho chú em cơ hội cuối, một là rời đi, hai là trở thành bữa tối cho bọn anh"

"Hahaha..."

Cả bọn bật cười đầy man rợ, những ánh mắt săm soi vẫn dán chặt lên cơ thể đẹp đẽ của Meiko, trong ánh mắt nhuốm màu sắc dục bẩn thỉu. Trong đầu bọn chúng chỉ nghĩ đến việc bắt lấy rồi hành hạ con người yếu ớt đơn độc trước mắt, có tên chỉ nhìn thôi đã cương cứng cả lên.

Meiko vẫn giữ vẻ mặt lạnh lùng, âm giọng phát ra ngày một thấp, ánh mắt mang theo tia chết chóc lướt dọc hết một lượt. Nó nghiêng đầu, nở một nụ cười quái dị.

"Muốn chơi?"

Đám người ở chợ đen có chút khựng lại, nheo mắt nhìn nó nhưng nghĩ đến bọn chúng có mấy chục người ở đây, làm sao phải sợ một đứa con trai đơn độc yếu ớt như nó. Một tên trong đó lại bước lên, đem bàn tay dơ bẩn của gã muốn chạm vào người nó nhưng còn chưa chạm đến đã nghe "rắc" một tiếng.

[On2eus] [Guke] Thích EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ