Hội học sinh rủ nhau đi ăn sau khi họp bàn thành công hội thao của trường, tất nhiên Choi Wooje cũng có mặt và cả anh hội trưởng Kim kia nữa. Ông trời đúng là thích trêu người, bọn họ lại chọn trúng quán thịt nướng mà hội bạn MoonLeeRyu làm thêm mà tấp vào.
Vừa nhìn thấy bóng người từ xa, Lee Minhyung đã nhanh chân chạy vào báo tin cho Minseok.
Moon Hyeonjun đang vác bia trên vai cũng khựng người chết trân tại chỗ khi nhìn thấy Choi Wooje đi cùng Kim Taehyun, vừa đi vừa nói gì đó. Lee Minhyung nhanh chân chạy tới giành lấy thùng bia trên tay anh, ai mà biết được anh sẽ thả tay bất cứ lúc nào mà lần.
Đến khi cậu nhìn thấy anh cũng đã vô cùng ngạc nhiên.
"Moon Hyeonjun?"
Kim Taehyun thấy cậu ngơ ra nhìn về bên kia thì cũng nhìn theo, anh cũng nhận ra Moon Hyeonjun. Chuyện Moon Hyeonjun thích Choi Wooje đều được đồn ầm lên trong phòng hội học sinh.
"Hai người nói gì mà lâu thế, mau vào trong đi"
Choi Wooje chỉ kịp nhìn anh một cái rồi lại bị lôi vào bên trong, quán đang đông khách nên Hyeonjun cũng phải quay trở lại làm việc của mình, nhưng trong lòng đã khó chịu nay lại còn tồi tệ hơn.
"Hyeonjun à, em sang phục vụ bàn kia nhé, bàn này để Minseok lo. Bàn đó có khách quý, cẩn thận một chút"
Lee Minhyung và Ryu Minseok nghe thế thì muốn đổi vị trí với anh nhưng quản lý không chịu, Hyeonjun đành phải cầm menu đi đến chỗ bàn của cậu. Khi anh bước đến, nhìn thấy cậu ngồi cạnh Kim Taehyun đã thấy không vui rồi.
"Xin chào quý khách, đây là menu của quán ạ"
"Á Moon Hyeonjun này, anh làm thêm ở đây sao?"
"Ah đúng rồi, là Moon Hyeonjun của lớp 11D đúng không, cái cậu đẹp trai hay tặng sữa cho Wooje này"
Choi Wooje chỉ biết cười ngại rồi gãi gãi đầu một cách ngốc nghếch, liếc mắt nhìn anh nhưng anh trông có vẻ không được vui nên cậu cũng không cười nữa.
"Moon Hyeonjun hôm nay làm sao thế?"
Kim Taehyun quan sát thấy Choi Wooje cứ chốc lát lại nhìn Moon Hyeonjun, tâm trí không hề đặt vào bàn ăn, trong lòng cũng có chút không vui.
"Đây là quán của anh trai hội trưởng Kim đó, mọi người cứ thoải mái lựa chọn, anh ấy bảo sẽ khao chầu này nha"
"Mọi người cứ gọi thoải mái, gọi thêm canh kim chi nhé, món đó ở đây nấu rất ngon"
Đồ ăn được bày ra đầy bàn, Moon Hyeonjun không muốn nhưng vẫn phải xắn tay áo nướng thịt cho mọi người, anh còn có thể làm gì được chứ.
Hyeonjun nướng thịt rất tốt, có lẽ là được train kỹ càng khi vào làm ở đây, dù sao quán này cũng nổi tiếng trong trường của cậu. Choi Wooje nhìn cánh tay rắn chắc của anh khi kéo tay áo lên lại để lộ vết trầy, nó nhắc cậu nhớ đến Moon Hyeonjun hôm ấy đã vì cậu mà chịu phạt dưới nắng.
Choi Wooje chốc lát lại đưa mắt về phía anh, khi bị anh phát hiện thì lại nhanh chóng chột dạ mà nhìn chỗ khác, nhất định không để anh phát hiện tâm tình của bản thân. Moon Hyeonjun đúng là không phát hiện nhưng Kim Taehyun thì để hết vào mắt.