Vợ bảo đăng sớm nên nay xong sớm đăng liền nè, mọi người đọc vui vẻ nhoa ♥️
--------------------
"Anh không nói sai gì cả, em nhìn xem, trên tay anh là gì? Đây là vòng đôi mà em đã tự tay chọn, tên em và anh vẫn còn khắc ghi ở đó. Choi Wooje, em tin anh đi, anh thật sự là người yêu của em"
Choi Wooje và Han Wangho nhìn trân trân vào cặp vòng đôi màu bạc trên tay Moon Hyeonjoon, dù nước mưa có làm nhoè đi bao nhiêu vẫn có thể thấy được rất rõ hai cái tên được khắc ghi trên đó. Quả thật là tên của cậu và anh.
Moon Hyeonjoon tại sao lại có cặp vòng này? Nó xuất hiện từ bao giờ?
Một loạt hình ảnh mơ hồ lại hiện lên trong tâm trí khiến Choi Wooje bất giác sợ hãi, lại đến rồi, lại là những đoạn ký ức không rõ ràng đó.
"Anh mua vòng cặp làm gì?"
"Nhóc này ngộ, mua để đeo chứ làm gì"
"Có người yêu đâu..."
"Thì anh đây mua sẵn, không lẽ nhóc nghĩ anh ế tới hết đời à?"
"Bạn trai em đẹp trai quá nên nhiều vệ tinh xung quanh, mặc dù biết bọn họ không đấu lại nhưng em vẫn muốn đánh dấu chủ quyền nha..."
"Anh cũng đánh dấu chủ quyền rồi nhé, đeo vòng có tên anh thì chính là người của anh!"
"Đau...đau quá...ức..."
"Yah Choi Wooje, em làm sao đó?"
"Wooje à..."
Han Wangho hốt hoảng đỡ lấy thân người nặng trĩu bên cạnh, không biết cậu bị cái gì tác động, ôm đầu kêu đau rồi đột ngột ngất đi. Moon Hyeonjoon cũng bị doạ sợ, muốn tiến đến bế cậu nhưng một cánh tay khác đột nhiên xuất hiện hất anh ra sau.
Kim Taehyun vậy mà đúng lúc có mặt.
"Ba ơi!"
Lee Sanghyeok vội chạy lại đỡ, bé con nhíu mày nhìn người đàn ông vừa tới, là chú lần trước đi cạnh chú xinh đẹp. Bé con đối với người này không thích một chút nào, còn dám đẩy ba của bé nữa. Thật đáng ghét!
Choi Wooje từ trong vòng tay Han Wangho bị giật ngược trở về bên Kim Taehyun, hắn chẳng thèm để ý đến Moon Hyeonjoon, lập tức bế người lên muốn đi. Moon Hyeonjoon ở trước chắn đường, anh không thể để Wooje đi theo hắn. Hai người đàn ông trừng mắt đối kháng, ai ai cũng đều tỏa ra tia chết chóc, Han Wangho nhìn một màn tranh đấu mà giận đến đỏ mặt, cao giọng quát.
"Hai cậu đủ chưa vậy? Không đưa em ấy đi bệnh viện mà còn đứng đó làm gì? Muốn Choi Wooje có chuyện đúng không?"
Moon Hyeonjoon siết chặt tay kiềm chế ngọn lửa đang sôi sục trong lòng, bây giờ tính mạng của Wooje vẫn là quan trọng nhất, chuyện giữa bọn họ hiện tại không tiện nói. Anh khẽ lách người để Kim Taehyun bế Choi Wooje lên xe, Han Wangho lập tức đuổi theo, vừa chuẩn bị khởi động máy thì cửa ghế phụ bật mở, Lee Sanghyeok được Moon Hyeonjoon nhét vào trong, còn anh thì ra phía sau ngồi cùng Kim Taehyun và Choi Wooje.
"Ai cho phép mày lên xe? Cút xuống!"
Kim Taehyun giận dữ gằng giọng, cánh tay siết chặt lấy vòng eo Choi Wooje ôm về phía mình, Moon Hyeonjoon không đáp lời hắn, hướng Han Wangho nói.