Đừng hẹn sốp ra Phúc Long, Càu Giấy nữa, tâm hồn này mỏng manh dễ vỡ lắm bây ơi...
---------------------------
Choi Wooje và Minhyung nhận nhiệm vụ nấu cơm, giao Minhae lại cho Hyeonjoon và Minseok chăm, lâu lâu lén nhìn một chút lại như thấy ba đứa con nít đang cười đùa tít cả mắt, trong lòng thầm cảm thán mức độ bắt tần số nhau rất nhanh.
"Chú lớn ơi con gấu này của chú lớn hả?"
"Là của anh đó nhóc"
Ryu Minseok chu chu mỏ phân bua, đây là do Minhyung bắn súng ở chợ đêm giành về cho cậu đó, đâu ra mà của Moon Hyeonjoon được. Nhà không có đồ chơi cho con nít mới đem ra cho em bé chơi đó chứ người ta quý lắm, không dám đặt xuống đất lần nào vì sợ bị dính bẩn. Choi Minhae cũng rất hiểu chuyện, ôm khư khư trong lòng mãi thôi.
Con bé rất quấn người, hết ôm ôm Hyeonjoon rồi lại đòi được Minseok bế, hai người lớn cũng chiều theo ý bé, luân phiên ấp em trong lòng. Hồi còn ở cô nhi viện bọn họ đã phải ra dáng anh lớn rồi, việc chăm em nhỏ không hề khó chút nào cả. Bằng chứng là Choi Minhae nãy giờ chơi rất vui, miệng xinh cười toe toét, hai chân ngắn cũn chạy tới chạy lui rượt đuổi trông thích thú vô cùng.
"Cá sấu tới đây! Grrrrr..."
"Á chú lớn ơi cứu bé, cá sấu tới rồi...ahihi..."
"Yah em bé kia ta sắp bắt được bé rồi, lẹ lên chạy lẹ lên"
"Minhae à qua đây, leo lên bờ nào với anh nè, qua đây!"
Ryu Minseok ở phía sau đóng vai cá sấu rất vô nhịp, không ngừng nhe răng quơ tay múa chân đuổi theo em bé. Ngặt nỗi em bé chân ngắn quá, cậu chỉ dám nhích nhích từng chút một, chứ không bước một phát liền tóm được ngay rồi.
Moon Hyeonjoon ở trên sofa đứng sẵn giang tay đợi, Minhae vừa cười khúc khích vừa ôm gấu bông chạy tới liền được anh bế lên, Minseok giả vờ nhào tới nhưng không kịp, gầm gừ ngồi dưới đất tỏ vẻ giận dữ thở hổn hển.
"Để chú lớn tiêu diệt cá sấu cho Minhae nha"
Moon Hyeonjoon nói rồi cầm lấy gấu bông từ tay em bé đánh thẳng vô đầu Ryu Minseok một cái, sức dùng vừa đủ làm người kia ngơ ra ngốc nghếch nhìn anh trân trân.
"Con cá sấu này lì ghê, chết nè!"
Hyeonjoon thấy bạn còn ngơ ngơ liền thuận tay đánh thêm cái nữa, miệng cười rõ tươi cùng Minhae đập tay ăn mừng, đến khi nhận thấy sống lưng lành lạnh mới chậm rãi quay đầu nhìn xuống.
"Moon.Hyeon.Joon"
Ryu Minseok nghiến răng nhếch miệng cười, bẻ bẻ khớp tay từ từ đứng dậy, Hyeonjoon nhận thấy bão sắp tới, cẩn thận đặt Minhae xuống sofa rồi co chân chạy vào bếp.
"Wooje ơi, cứu mạng!"
"Yah Moon Hyeonjoon, mày đứng lại liền cho tao"
Moon Hyeonjoon có ngu mới nghe lời, một mạch hướng tới Choi Wooje ôm eo cậu, thân người cao lớn nấp ra sau lưng em nhỏ trốn tránh. Choi Wooje đang rửa rau bị ôm bất ngờ chưa hiểu chuyện gì đã thấy con cún chân ngắn kia đang xông tới, bản năng vô thức lách người chắn ra trước anh.