Kiếp nạn đầu đời thật chứ, bạn kia không nói sốp cũng không biết nó ăn cắp trắng trợn vậy. Rất cảm ơn mọi người đã quan tâm và giúp đỡ sốp nhé!
Giờ mình lượn nè kkk
----------------------
Choi Wooje vừa từ phòng tắm đi ra, lúc nãy cậu nghe thấy có điện thoại, quay sang hỏi người bên cạnh.
"Anh nghe điện thoại của em sao?"
Kim Taehyun "ừ" một tiếng rồi đi lại giúp cậu lau mái tóc ướt vừa mới gội. Choi Wooje không phản kháng, để mặc anh làm gì thì làm, ngón tay lướt lên lướt xuống dãy số trên màn hình. Lạ quá, cậu không biết.
"Gọi nhầm số thôi, anh bắt máy hỏi vài lần, người ta xin lỗi rồi cúp luôn, không có gì đâu"
Choi Wooje nghe thế thì không hỏi nữa, chuyển sang kiểm tra lịch trình ngày mai một chút.
Cảm giác ở eo có vòng tay ôm lấy, vừa quay đầu nhìn, chóp mũi như có như không va chạm với Kim Taehyun, hơi thở nóng hổi thả vào mặt khiến cậu có chút giật mình. Choi Wooje vô thức lùi ra lại bị cánh tay ở eo giữ lại không cho trốn, Kim Taehyun dần tiến tới muốn hôn môi.
Khoảng cách ngày càng rút ngắn, trái tim cậu căng thẳng một hồi, đến khi sắp chạm môi nhau liền xoay mặt tránh đi, hai tay chống trước ngực Kim Taehyun tạo khoảng cách.
Kim Taehyun không phải lần đầu bị từ chối, trong người cảm thấy không vui, nắm tay siết chặt cố kiềm nén cơn tức giận. Bọn họ đã đính hôn được hai năm, Choi Wooje vẫn luôn tránh né thân mật với hắn, đối với kẻ hiếu thắng và cao ngạo như Kim Taehyun, sự phản kháng của cậu khiến hắn cực kỳ khó chịu.
Cả hai im lặng không nói lời nào, Choi Wooje biết mình không đúng, Kim Taehyun là người yêu của cậu, muốn hôn môi là chuyện thường tình. Nhưng cậu không thể hiểu nổi bản thân đang mắc phải chuyện gì, từ sau khi tỉnh lại vào năm năm trước, đối với anh người yêu này không hề có tình cảm.
Trong ký ức của cậu, hai người quen nhau lúc cậu vừa lên cấp ba, tình cảm rất tốt, mọi người đều ngưỡng mộ, hai gia đình đã định sẵn hôn ước với nhau. Nhưng chỉ sau lần hôn mê ấy, cậu không có cảm giác muốn ở gần người con trai này, dù sau đó anh đối với cậu cực kỳ tốt, dịu dàng, nhẫn nhịn, cưng chiều hết mực.
"Em...em hơi mệt..."
Choi Wooje khẽ lên tiếng, Kim Taehyun không nói gì, chỉ là im lặng ôm cậu thôi. Trong lòng hắn cực kỳ khó chịu nhưng hiện tại không thể làm gì quá đáng, Choi Wooje và hắn đã đính hôn, là người của hắn rồi, sau này muốn làm gì cũng không muộn. Bây giờ trong đầu cậu chẳng còn hình bóng Moon Hyeonjoon nữa, đối với sự chăm sóc ân cần của anh chắc chắn sẽ không kiềm được mà rung động thôi.
Choi Wooje không biết Kim Taehyun đang tính toán điều gì, trong lòng chỉ nghĩ hắn đang thất vọng vì bản thân không được đáp lại, khó xử ngẫm nghĩ một hồi lâu, cuối cùng quay sang hôn lên má hắn một cái.
Kim Taehyun có chút bất ngờ, hắn chưa nghĩ đến tình huống này, ngơ ngác mất mấy giây. Choi Wooje ngại ngùng đỏ mặt, nhanh chóng thoát khỏi vòng tay hắn, chui lên giường chùm chăn.