Chap 70 - END

1.4K 107 118
                                    

"Là của Hyeonjoon mà, em thích!"

Choi Wooje ngây ngô nói rồi ôm lấy cổ anh đòi hôn, Hyeonjoon ngay lập tức đỡ lấy em nằm xuống giường, há miệng mút lấy đầu lưỡi đỏ hồng. Cậu ngửa đầu đón nhận sự ngọt ngào mà anh mang đến, hai tay trượt xuống lưng anh nhẹ nhàng mươn trớn. Hyeonjoon hôn rất lâu, hôn đến cả người cậu nhũn ra mới chịu rời đi, liếm sạch hết tất cả tinh dịch còn vương trên môi em.

"Ưm"

Choi Wooje còn đang mơ màng chìm đắm trong mật ngọt của những nụ hôn thì ở phía dưới đã bất ngờ tiếp nhận vật thể lạ khiến cậu căng cứng người. Hyeonjoon lại cúi đầu hôn cậu, phân tán sự chú ý rồi đút một ngón tay còn lẫn tinh dịch vào trong lỗ huyệt ướt át.

"Ư...ưm..."

Miệng bị chặn đứng bởi môi anh nên cậu chỉ có thể bất lực ư ử vài tiếng vì đau, cơn đau đớn bất chợt ập đến làm cậu không kịp đón nhận. Hyeonjoon vừa hôn vừa bắt đầu ra vào nhẹ nhàng để cậu làm quen, sau đó là ngón thứ hai, thứ ba, mỗi lần như vậy Wooje đều rùng mình, đau quá mà cắn cả vào lưỡi của anh.

"Ah...đau...Hyeonjoon...em đau quá..."

Moon Hyeonjoon lập tức dừng động tác đưa đẩy, nghe cậu kêu đau anh cũng không làm tiếp được, âu yếm hôn lên mí mắt cậu.

"Ngoan, phải mở rộng, nếu không sẽ đau lắm..."

"Hức...lạ quá...em thấy lạ lắm..."

"Anh sẽ làm chậm, thật chậm"

Moon Hyeonjoon vừa nói vừa đưa đẩy ba ngón tay ra vào nơi hậu nguyệt, Choi Wooje nhịn đau bấu chặt lấy vai anh, bản thân dần làm quen với sự xâm nhập này. Ryu Minseok từng nói với cậu rồi, khi làm sẽ rất đau, đau muốn chết nhưng một chút sẽ thấy thoải mái, vừa đau vừa sướng, cảm xúc rất hỗn loạn, là đau nhưng vẫn sẽ làm tiếp.

Choi Wooje chỉ cảm thấy đau thôi, đau chết mất, nhưng chỉ một lúc sau khoái cảm đã đến, cậu cảm thấy Ryu Minseok không nói dối, là đau nhưng vẫn muốn nhiều hơn.

"Ah...nhanh...nhanh một chút..."

Moon Hyeonjoon lập tức gia tăng tốc độ, các ngón tay liên tục ra vào, lỗ nguyệt dần quen với vật thể lạ, ướt át mềm mại được mở rộng ra.

"Hưm...ah...ưm..."

Cảm thấy đã đủ, anh rút tay ra, nhìn xuống dương vật bên dưới đã căng phồng trở lại từ bao giờ. Wooje đúng là nút thắt của anh, chỉ cần chạm vào đã có thể dựng đứng thế này rồi.

Lỗ huyệt đột nhiên trống rỗng khiến cậu ngứa ngáy không thôi, hông đưa đẩy dán sát vào người anh theo phản xạ tự nhiên, cậu cần cái đó, lấp đầy khoảng trống trong cậu. Moon Hyeonjoon đột nhiên lại nổi hứng muốn trêu chọc, dù bản thân sắp nghẹn đến nổ tung vẫn nhịn không làm thêm bất cứ cái gì.

"Anh ơi..."

"Anh nghe"

"Muốn"

"Wooje muốn gì cơ?"

"M...muốn anh"

"Muốn anh làm sao cơ?"

Choi Wooje biết mình bị ghẹo, hai má ửng hồng đánh vào ngực anh, anh còn dám trêu cậu, cái đồ ngốc xít trẻ con này.

[On2eus] [Guke] Thích EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ