Wakas
"Darling, can you help me apply this?"
Agad akong napalingon dito sa asawa ko. Nakanguso pa ito habang inilalahad sa akin ang isang body lotion na may SPF.
"You can actually do it without my help?" Pinanliitan ko siya ng mga mata habang may suot suot siyang nakakalokong ngisi.
This naughty boy over here! May pailalim pa siyang gustong ipahiwatig na gawin bukod sa pagpapahid ng lotion. Fine! He's too attractive! Paano ko matatangihan?
"The last time I put you on some lotion on your body, you got your legs shaking---" Agad ko siyang hinampas sa braso niya.
"Stop! Baka nandiyan lang sila Sachi!" Madiing bulong ko rito.
Nakatanggal na agad siya ng damit pang itaas, tanging ang slocks nalang niya ang natitira. Aba, parang planado na niya 'to ah. I bit my lower lip.
Nandito kami sa isang resort dito sa Hera Celestia para sa isang outing naming magkakaibigan. Kami nalang yata ni Malach ang narito sa hotel dahil lahat sila ay nasa labas na at naghahanda na yata for dinner.
"Hmn. You can have dessert first before lunch." His voice was too deep but he said those in a soft tone.
It's been a month since we got married at halos araw araw yata ay pinagsasaluhan namin ang aming pagmamahalan sa isa't isa.
Madilim niya akong tinititigan habang suot-suot niya ang nakakaloko nitong ngisi. I can feel the heat inside me. Umupo siya sa kama at pumunta naman ako sa likuran niya. Ipinahid ko muna sa kamay ko ang lotion bago ko ito ihaplos sa likuran niya. Pababa sa kaniyang matigas na dibdib, pababa sa kaniyang malambot na tiyanan. At habang ginagawa ko iyon ay ramdam ko ang init ng balat niya sa bawat hagod ko at rinig ko ang mumunting ungol galing sakaniya.
When I reached the tip of his shorts, I went in front of him and bent my two knees. I looked at him in his eyes. He leaned his two elbows in the bed and licked his lower lip while wearing his mischievous grin.
Lagi niya akong hinahayaan na gawin ang gusto kong gawin. Para siyang lasing kung tingnan at ngisian ako habang hinuhubad ko ang belt niya. Pagkalas ko dito ay agad na tumambad ang kaniyang malaki, mataba, at tayong-tayo na pagkalalaki.
And after that, I got my throat swelling.
After few hours of recovery, lumabas narin kami ng Hotel. Nakaakbay siya sa akin nang may malaking ngiti lang sa mga labi niya na parang simpleng jackstone lang ang nilaro namin kani-kanina lang. Siniko ko siya sa dibdib kaya agad na napalitan ng daing ang ngiti niya.
"Darling!" Tatatawa la siya habang nadaing saka niya ako hinabol.
Nakita kong naroon na sila Xaerex at Thiago kasama ang ilan sa mga team mates nila, si Kenshin naman at Zerach ay parehong nakangiti na magka holding hands na kakagaling lang ng CR.
"Zai! Kanina ka pa hinahanap ni Zachy! Pawis na pawis, parang pinagalitan! Tinanong ko kung natatae ba siya o ano pero hindi naman sumasagot!" Agad akong sinalubong ng nagmamaktol na si Xaerex na nakapamewang pa sa akin.
"Eh nasaan na siya ngayon?"
"Ewan---"
"What's with that glow on your face!" Anas ng kakarating lang at nakangiting si Thiago naman na agad kong inapiran.
Magti thank you palang sana ako nang makita ko ang nakangisi ring asawa ko na tinititigan lang ako na halatang nang aasar parin sa nangyari sa'min. He came on my face earlier kaya siguro iniisip niya ngayon na iyon ang nagpa glow sa akin.
Tumalikod nalang ako at nagsimula ng maglakad.
"Habang buhay ng magiging glowy 'yan! Palaging fresh, unli dilig!" Singit ni Xaerex.
YOU ARE READING
He's My Best Mistake | BxB
Lãng mạn"If love is dangerous then I'm willing to take the risk." Hindi inaasahan ni Zaicho Eldhin Fortalejo na darating din siya sa puntong kukwestyunin niya ang takbo ng tadhana. Simula palang, inakala niyang wala siyang magiging laban kung sakali mang s...