Page 20

540 39 8
                                    

Saurin ka baya ta yi jin numfashi da ƙamshin shi na sauka a fuskarta, ta kakkaɓe jakar tana juya idanunta, zuciyarta sai dokawa take saboda tsaiwar shi a wajan.

  "Most beautiful lady in the world, what pretty!"

Da sauri Ridayya ta ɗago idanunta ba tare data shirya ba, jin kalaman da suka daki zuciyarta, wanda ba a taɓa danganta ta da su ba, ita da ake ce mata Zoo ko Kangaroo? _Most beautiful lady in the world?_ ta maimaita a zuciyarta

Yana sakin murmushi mai taushi idanunsa a ciki ya ce "Yes you're, please ko sau ɗaya ki fito takara ta Miss Nigeria" Ya ƙare maganar yana kashe mata Idanu ɗaya, tare da gyara tsaiwar shi da kyau fuskarsa ɗauke da yalwataccen murmushi wanda ya ƙirƙira bisa dole ya aza mata. Ridayya kasa magana ta yi domin ba ɗabi'arta ba ce musamman yadda rikicewar al'amarin da afkuwar shi ya wanzar da wani irin sabo abu daya gitta tare ɗar suwa a jaririyar zuciyar da bata san komai ba sai Abbiey.

Haɗuwar wasu ƴan sakanni na shirin shafe alaƙar shekaru masu yawa da sanya almakashi ta ƙarfin tsiya wajan yanke alaƙa da zumunta mai cike da shaƙuwa soyayya da kulawa haɗi da al'ƙawarin zuciya kuma halastacciya.

"Kar ki saka na dinga mafarkin waɗannan sexcy eyes ɗin, pretty" Meer a ransa ya ce "Kutumar uba, ji yarinya kamar irin gumakan Indian nan sai masifar girman kai" bai gama tunani ba ya tsinkayi muryarta cike da sangarta kamar mai shirin kuka ta ce.

"Thank you"
A ranta tana jinjina sabon kalaman cin mutumcin data ruska yau, tare da sanya ƙafa ta shure su nan take, babu inda ta ɗarsa zancen balle ya kwaɗaita mana wani abun. Gabaɗaya ta mayar da maganganun nasa amshin shata, tamkar kuma busar sarewar Audu haka muryarsa ke mata amo a kunne. Meer ya girgiza yana ɗaga shoulder ya ce
"Wow! Gaskiya muryarki akwai daɗi ma sha Allah, new student?"

"E, haka" Ta faɗa tana ƙoƙarin barin wajan domin da ƙyar take fusgar numfashi, ita kam hundred percent mutumin nan ya gama burgeta, his voice, his dress, the way he's talking, komai nasa daban ɗan gayu sosai da shi. Ya yi saurin shan gabanta ya ce

"Uhm kuma za ki bar ni bayan ban ga ji da kallon wannan black beauty ɗin nan fa" Sai a lokacin ya ɗan kalli idanunsa a ranta tana mamakin yadda bata iya nutsa ganinta a ƙwayar idanun Abbiey amma yanzu kai tsaye take kallon cikin idanun Meer. Kamar za ta yi kuka tana rausayar da kai ta ce.

"Don Allah kar ka ci mutuncin HALITTAR ALLAH, nasan tsananin munina ya sa kake cewa na zama Miss Nigeria, bani na halicci kai na ba, BAƘAR KALA da launin halitta na muni shi Ubangiji yaga ya cancanta dani, kuma na gode da ni'imar shi"

"Subuhanallahi!" Cewar Meer yana sauya fuska tare da jujjuya kai daga hagu zuwa dama, daga kudu zuwa arewa, daga gabas zuwa yamma ya ce "Who told you cewa ke mummuna ce, yanzu na zubar masa da haƙura, keep a joke aside Black beauty ban taɓa ganin colour mai kyau da ɗaukan hankalin mutum nan take kamar na ki ba"

"Uhm" Meer ya ce
"Ban son Uhm ɗin nan, ina nufin abinda na faɗa i never lie to you"

"Stop kidding me" _Ka daina tsona ta_ Ya girgiza kai yana ɗaga gira ya ce "Ko tsokar da kan ta, ta yi kaɗan ta tsoka ne ki"

Murmushi kawai ta yi tana bin gefen shi zata shige ya bi bayanta, gabaɗaya Ridayya jin ta take wata uncomfortable duk duniya banda Abbiey ba wani namiji daya nuna mata kulawa ya faɗi kalaman masu daɗi a kan ta sai wannan mutumin da ko sunan shi bata kai ga sani ba.

Ya sha gabanta idanunsa zube a kanta yana bin yadda jikinta ke motsa wa dukda ta saka hijab, da baya da baya yake tafiya ya lumshe idanu ya buɗe ya ce "Kuma ba ki tambayi sunana ba?" Nan ma ba ta yi magana ba ya sassauta murya cike da salo na yaudara wanda yake ƙara nutsar da zuciyar Ridayya na daga cikin abubuwan da suke burgeta da shi.

MUNAFUKIN MIJIWhere stories live. Discover now