Jikin Ustaz ne ya ɗan fara rawa, ya yi baya kamar zai faɗi Junaid ya tare shi jin maganar ya yi kamar tatsuniya, ta sauka a tsakiyar kansa baya son gasgata abinda ba haka bane, abinda kuma ya fid da rai da samun shi. Ko shakka babu an faɗa ne kawai domin ganin matakin da Umma zata ɗauka. Zuciyarsa ce ta ci-gaba da matsewa a ƙirjinsa komai nasa na ƙoƙarin tsayawa zafin da ƙirjinsa yake masa ya danne wanda yake ji a mararsa dukda jinin dake bin ƙafafuwansa saboda miƙewar da ya yi tsaye.
"Ka samu nutsuwa Babban mutum, take heart please"
Junaid ya faɗa yana zaunar da shi saman gadon amma ya ƙi kwanciya bakin Baba ƙarami yake kallo yana son sake jin maimaicin furucin koda a sigar wasa ne.
Umma dake tsaye ta ce "Ohho dai batun aure abu ne wanda ba zai taɓa faruwa ba idan ina raye, ko ya aureta wallahi sai ya saketa tunda shi sakarai ne mai san ƙima da darajar da Ubangiji ya yi masa ba, ya zauna ya lalace akan wata yarinya ƴar cikinsa ma bazawara raguwar wani mai haihuwar yara biyu, baƙa mummuna a yadda ta saka a garari wallahi itama sai ta shiga" Ta yi ƙwafa sosai zuciyarta na yi mata zafi idan ta tuna yadda Ridayya ta watsar da Ustaz a kan wani, ta saka ƙafa ta shure duk wani gata da kulawa da yake mata bayan shi ne ya mayar da ita mutum mace kamar kowa amma abinda ta zaɓi ta saka masa da shi kenan.
Ta ɗora da cewa "Ka yi zaton ban san komai ba ko? Yarinyar daka kusa mutuwa a kanta sanda ta ce bata son ka, ka zauna tsayin shekaru 42 zuwa 43 yanzu babu aure bayan Ubangiji ya baka ikon auren mata huɗu ka liƙi a ɗaya? Ɗayar ma wacce iyayenta basu nuna mata gata ba, ɗayar ma wacce ake tantama a kan waye ubanta.....,"
"Shut up! Saurara ya isa haka. Me kike nufi?"
"Ina nufin abinda ka ji mana Alhji Tahir? Ba Alhji Mansur da kansa ya ce ba shi ne ubanta ba, ba shi ne ya haifeta ba ai wanda ya mutu shi a kewa ƙarya, na gode kuma saboda duk kuna wajan hakan ta faru"
Baffa ya rasa abinda zai ce bai taɓa yin ladamar abubuwan da suka faru ba irin yanzu, ya san ya yi kuskure ya shafawa Ridayya baƙin fentin da ba zai taɓa gogewa ba, ya ɓata career ta da kansa a matsayinsa na uba. Ustaz ya runtse idanunsa tare da tsune leɓensa na kasa ba tare da tunanin har ya fashe ba, sai da ya ji ɗanɗano ya fahimci jini ke zuba a lips ɗin na shi a tsakiyar ƙirjinsa ko wanne kalamai na Umma yake sauka bai taɓa zaton akwai ranar da Umma za ta ƙi Ridayya ba ko taƙi abinda ya nuna yana son kasancewa da shi.
Jijiyoyin kansa duk suka fito waje suna har bawa da fallasa raunin zuciyarsa da ƙyar ya cira idanunsa ya kalli Mardiyya dake tsaye tana jin yadda ake ciwa Ridayya mutunci ta samu lasisin yi mata gori.
"Keee" ya ce a wahale yana lumshe idanunsa ta kalle shi cikin yauƙi ta ce
"Ruwa za a baka?"
"Out!" Ya faɗa yana nuna mata hanyar waje alamar ta fice kuma sai runtse idanunsa yake yana dafe kansa wanda yake ji kamar zai cire.
"Da kai da out ɗin kun ci gidanku na bi out da gudu ban tsaya ba, matarka ce ta sunna kuma budurwa wacce bata taɓa haihuwa ita ce daidai kai ita kuma nake da burin ka zauna da ita har abada"
Wata dakakkiyar tsawa Ustaz ya dakawa Mardiyya da gudu ta fice jikinta na rawa don ta ɗauka dukanta zai yi shi da kansa tsawar ta bashi tsoro ya yi baya yana jingina da frame ɗin gadon idanunsa lumshe kaɗaici yake so ya samu da zuciyarsa.
Bayan fitar Mardiyya Baba ƙarami ya kalli Umma ya ce "Kin kyauta kuma kin yi yadda kike so, amma hakan ba zai hanani yin yadda na so ba, kece uwar Muhammad nine ubansa kina son Mardiyya ina son Ridayya domin jinina ce, ko babu aure ta zame wa Babban mutum dole hakƙinsa ne na kulawa da ita. Sai dai kin yi a banza domin sara da sassaƙa baya hana ganji toho, kamar yadda Mardiya take matarsa haka Ridayya take matarsa ta sunna babu mamaki ya zama na ita ce uwar gida domin idan aka bincka nata auren aka riga ɗaurawa"
YOU ARE READING
MUNAFUKIN MIJI
RomanceNa kasa fahimta da gasgata abinda zuciyata ke ayyana mini a kansa, SO ne ko BIRGEWA?. Komai nasa birgeni yake, ban taɓa ji ko ganin wanda ya haɗa abu ɗari bisa ɗari ba sai shi ɗin, ba zan kira hakan da jarabta, domin ko mahaifina bai sha ba akan yad...