Page 27

1.1K 68 22
                                    

Sosai numfashinsa ke sauka a kunnenta ta cikin wayar dukda bata san waye ba amma tsigar jikinta ce ta shiga mimmiƙewa tare da tsastsafo mata da wasu zufa daga ƙofofin gargasar. Ta zame wayar a hankali ta tunanin ko an kashe kiran? But his still on the line, ta sake bin jerin haɗaɗɗun 11 digits ɗin da kallo ta mayar da idanunta kan sunan da aka sanya wa.

“Friend”

A sanyaye ta sake mayar da wayar tana tunanin ko za a yi magana amma har lokacin shiru yanayin sautin da take ji kamar mai wayar ya sauya muhalli na asalin inda yake ta ɗan marairaice fuska sai ta ajjiye wayar ba tare data kashe ba ta ƙara zubawa kan ta idanu ta cikin madubin. Tarin sauyin data samu daga barinta Batsari take kallo sai dai har yanzu babu farin ciki a fuskarsa ta zuciyarta kawai ƙoƙarin danne komai take kar ta nuna musu gazawarta dole akwai abinda take buƙata mai matuƙar amfani at least ko ba ta yi farin ciki ba a rayuwa a ce zuciyarta ta kusanta da wannan abun.

Ta yi rolling fararen idanunta manya da su wanda suka sake yin sheƙe saboda kwantaccen ruwan hawayen daya cika su. Kamar daga sama ta ji an ce

"So you're here all this time?" Duk wannan lokacin kina nan?

Da sauri ta juya tana mai ƙoƙarin ɗaukar hijabi domin kai tsaye ta san ba muryar Tajj ba ce ya yi saurin ƙara sawa inda take tsaye ya riƙe hijab ɗin yana zuba mata rikitattun idanunsa a saman fuskarta. Ridayya ta sauya fuska domin sarai ta gane shi ta sakar masa hijab ɗin kunya duk ta gama cikata ita bada burin kowa ya ga jikinta ta juya zata shige bathroom ya saki hijab ɗin ya sha gabanta.

"Ka bari" Muryarta can ƙasa ta yi maganar Sadauki ya haɗe duka girarsa guda biyun ya haɗe su waje guda tun daga sama har ƙasa yake kallonta zai iya cewa ba ita bace ganin yadda ta sauya lokaci guda jikinta ya buɗe fatarta ta yi fresh tana ɗaukar Idanu ga sumar kanta kamar ta Aljanu har ta yi mata yawa lips ɗinta ya rage girma.

Muryarta da manyan fararen idanunta sune suka tabbatar wa Sadauki cewa ita ce babban dalili kuma shi baya mantuwa. Ya jima yana kallonta bai ce komai a hankali ya matsa gefe ya bata hanya ta shige bathroom ɗin da sauri kamar ta tashi sama.

Ya zube gefen gado yana riƙe da kansa idanunsa rufe kamar yanzu ne ta shigo ɗakinsa tana tambayar wani yanzu kuma shi ne a ɗakinta ya kasa rama duk abubuwan daya shirya ya ƙudurcin niyyar yi mata ɗin bai san lokacin daya shafe yana zaune ba sai da ya ji muryar Mahmah a bakin ƙofa tana cewa

"Hamza buɗe ƙofar nan ka ji ko?" Ya miƙe tare da nufar wajan ƙofar ya ciro key ya buɗe.

Mahmah ta kalle sauyi ta gani sosai a tattare da shi, ya shigo da karsashi fuskarsa wasai yanzu kuma jikinsa ya yi weak fuskarsa a haɗe ya yi kicin-kicin. Ya shige Mahmah ya nemi waje ya zauna ita kuma ta shige cikin bedroom ɗin Ridayya.

Tajj ya jujjuya cup ɗin hannunsa kawai yake yana jiran ya ki Sadauki ya yi magana ya ci ubansa ko ya juye duka abinda yake ji a ransa a kan Sadauki ɗin sai ya lura yaron ko inda yake bai kalla ba sai zama da ya yi ya manne jikin kujera yana rufe idanunsa. Tajj ya kasa jurewa ya ajjiye cup ɗin ya ce

"Me ka shiga yi cikin ɗakin? Me ka yi mata"

Sosai Sadauki ya ji tambayar sai kawai ya basar ya zaro wayarsa ya fara dannawa a ƙufule ya miƙe ya ce

"Wai Sadauki ba da kai nake magana bane raini ko?"

Ya ɗaga manyan idanunsa yana gyara zaman rigarsa da take a ɗan buɗe kallon Tajj yake bai ce komai ba. "Ina magana kana tsare ni da Idanu yaushe na zama abokin wasanka?"

Ya girgiza kai ya ce "Ko mother bata mini faɗa mara dalili to a kan me kamar ka haifan daga shiga ɗaki za ka hau ni?"

"Ni kake faɗawa haka?" Sadauki ya haɗe fuska bai ce komai shifa shiyasa bai damu da zuwa ba idan yana nan, saboda Mahmah kawai yake zuwa gidan.

MUNAFUKIN MIJIWhere stories live. Discover now