Page 13

600 42 7
                                    

Yaya A'isha ce ta nufi kan Mami dake zube a sume tana kuka da ihu domin zaton ta Fatima Batool ta rasu ta ce "Anuty Kaltum ki rabu da su ki zo Fatima, ina jin ta rasu Fatima ta mutu Anuty"
Idanun Anuty Kaltum jajur a haka take bin Baffa da kallo dafe da kuncinta, zuciyarta na yi mata zafi da raɗaɗi ta ce "Alhaji Mansur ni ka mara a kan wannan azzalumar wacce daka gani babu Allah a ranta? Ni matar General ka daka?"

"Zan miki abinda ya fi duka, muddin za ki shiga hurumin da bai shafeki ba, ƴa dai na ce bana so, yanzu kuma na amsa na yarda ƴata ce, na kuma dawo na amshi ƴar daga hannun uwarta na bawa kishiyarta ta raina, ita na fi gamsuwa data raini yarinyar idan kuna ganin hukuncin dana yanke bai yi ba, sai ku yi abinda kuke ganin shi daidai" Ya ƙare maganar cikin ƙonar kaifin ya juya ya kalli Ammi ya riƙe hannunta ya ce "Sorry, bata dake ki ba ko? Bata ji miki rauni ba?" Kuka Ammi ta fashe da shi tare da zubewa gaban Baffa ta durƙoshe ta ce "Baffa nikam na yafe wallahi ba zan iya rainon Ridayya ba, kana kallon kallon zargin da ƴan'uwan Fatima suke mini, ba zan taɓa cutar da wani rai dake numfashi a duniya ba, balle kuma na cutar da jinin Mami, ban taɓa ɗaukan Mami matsayin kishiya ba, saboda ta yi mini karamci a rayuwa, ta bani kai na aura ba tare da ƙyashi ba, na haifi Junaid ta kula da shi ba cuta ba cutarwa, don Allah don Annabi ka bawa Mami Ridayya ta kula da ita ta ji ɗumin jikin uwa mahaifiya, kar ka raba soyayyar gaskiya raba uwa da ƴa tamkar ka kashe mutum wa'adinsa bai yi bane ka tausaya mana, ba lallai ka fahimci haka ma amma ni ma uwa ce na san zafin haihuwa"
Anuty Kaltum kallo Ammi kawai take, Hajiya ma haka hatta Mai ran ƙarfe tausayin Ammin ne ya kama shi.

Muhammad-Bilal jingina ya yi da jikin bango idanunsa zube a kan Ammi, tunaninsa ya bambanta dana sauran jama'ar dake wajan, a hankali ya girgiza kai a zuciyarsa ya ce "New Episode" Ya harɗe hannunsa zuciyarsa na bugawa na rashin sanin haƙiƙanin hujjarta ta yi hakan. Baffa ya kalli Ammi sosai da kyau cikin kakkausar murya ya ce "Maryam ke na yi niyyar ki raini Ridayya, ke nake da muradin ki yi hakan, ai ita ma ta yi miki rainon ɗan'ki Junaid, sai a ramawa kura aniyyarta"

Ammi ta girgiza kai sai kuma ta sunkuyar da kan ƙasa ta ɗan jima can ta ɗago ta ce "Ba zaka fahimci kuskuren da kake shirin yi ba sai gaba, Allah yana kallo tun kafin Mami ta haihu nake ƙaunar abinda ke cikinta, bana jin zan iya cutar da jikinta, idan ni na san haka ai ƴan'uwanta ba za su lamunta a ce kishiya ta yi rainon ƴar'ƙanwarsu ba, ita kanta Fatima ba zata aminta ba, Ridayya ita ce jininta ita ce haihuwarta ta fari ka bari su rayuwa tare" Baffa ya ce
"Kar ki mini haka Maryam, muddin ba ki amshi Wannan ƙazamar yarinyar ba, to wallahi tallahi za ki sha mamaki na, kuma ba zan taɓa bawa Fatima ƴar ba"
Sunan Fatima da Baffa ya kira sai ya ji kamar an saka guduma an daki tsakiyar kansa, ya yi baya da sauri yana riƙe kansa.

"Ni ma ka sauwaƙe mini kamar yadda ka sauwaƙe wa Mami, sai ka zauna da yaranka kawai" A gigice Baffa ya zube gaban Ammi idanunsa a ƙanƙance yana riƙe ta kamar zai yi mata sujjada ya ce "Na tuba, na bi Allah na biki Maryama kar ki kuskura ki sake furta kalmar saki, azaba kike gana mini a zuciyata, aure na dake kamar auren zobe ne, auren alƙawari, auren yarda da juna da aminta muddin na barki zan iya rasa raina" Ɓoyayyiyar ajjiyar zuciya Ammi ta sauke. Hajiya dake tsaye ta ce "Duk ba za a yi haka ba, matsalarmu ɗaya ce shi ne, sheganta yarinya da Mansur ya yi. Allahamdulillah yanzu kuma ya amshi ƴarsa da Maryam da Fatima duka ɗaya ne, ko a wajan wa Ridayya ta tashi ba za ta yi assha ba, Ke Maryam ki riƙe Ridayya Allah ya rayata har zuwa lokacin da Mansur da Fatima za su daidaita kan su, ta dawo gidan"

Anuty Kaltum ta ce "Ai da  salihar kishiya gwara muguwa, da makira gwara annamimiyya, green snake in the grass, Fatima Batool ba za ta taɓa dawowa gidan nan ba, idan kun ga dama a daren nan ku saka wuyan Ridayya gabas ku yanka" Hajiya ta ce "Ki yi haƙuri Kaltum, ɗa na kowa ne bawa sai mai shi, ɗan Fatima ai ɗan Maryam ne, tunda kike kin taɓa gani saɓani ya haɗa su? Kuma duk runtsi da Uba ake ado bada riga ba"
Kai tsaye Anuty Kaltum ta ce "Hehehe tab, ba girin-girin ba, ta yi mai wallahi da wata kishiyar gwara gidan marayu, Ridayya kuma Allah zai kula da lamarinta, sara da sassaƙa baya hana ganji toho" Tana faɗin haka ta juya suka kama Mami tare da ficewa daga cikin gidan domin daman farkawar ta kenan daga allurar baccin da likita ya yi mata ta fito a haukace da ƙyar suka gano ita ta nufa, dukda ikon Allah da ƙudirarsa ce ta kawo ta gidan.

MUNAFUKIN MIJIWhere stories live. Discover now