Ajjiyar zuciya Ridayya ta sauke tana wurƙila idanunta ƙirjinta sai ɗagawa yake ta jima kafin ta dawo daidai ta ce "Na shiga uku Abbiey me kake shirin yi?"
Can ƙasan zuciyarta ta ce "Ke ɗin fa matarsa ce, yana da iko dake Ridayya, idan bake akwai Mardiyya"
Tunawa da ta yi tana da wata wai kishiya hankalinta ya yi masifar tashi, tsoro ya wanzu a zuciyarta yanzu idan ya barta zai iya zuwa wajan Mardiyya yana da wannan ikon, ƙirjinta ya motsa wani abu mai kama da tsoka ya motsa a gefen ƙirjinta hakan ya bata tabbacin bata mace ba, tana da raguwar zuciya a ƙirjinta wacce babu shakka soyayyar Ustaz ce ta mamaye cikin tsokar da wajanta wacce ta haddasa bugawar ƙirjinta da ƙarfi fiye da bugawar agogo.
Sakkowa ta yi jikinta a sanyaye sai yanzu fitarsa ya dame ta, domin har zuciyarta bata da tabbacin abinda ya hana shi idda nufinsa a kanta, tana tsoro da shakka ƙwarai. Jiki a sanyaye ta nufi parlour amma the parlour is empty ba kowa a ciki, sai ɗumin hiter saboda sanyi. Ta bishi?
"A'a Ridayya kar ya yi miki faɗa" zuciyarta ta yi saurin faɗar hakan.
Ta marairaice fuska bata sake bada ƙofar wani tunanin ba, kai tsaye ta nufi ƙofar da take da tabbacin yana ciki. Ƙarar saukar ruwan shower da ta ji ya sa ta san yana ciki da alama kuma wanka yake ta yi can ta zauna. Ustaz ya sauke numfashi sai a lokacin ya lura bai kyautawa kansa da zuciyarsa ba, kokawa yake ta yi da zuciyarsa amma wani irin zafi da yaji-yaji yake ji a tsakiyar ƙirjinsa ɗanɗanon bakinsa ya sauya, bai san me ya sa tunanin abub ya faɗo masa ba, tunda ba zina ya rusketa tana aikatawa ba, sunna ce, sunna mai ƙarfi tunda mijinta kuma koba komai Ridayya ba zata taɓa wofintar da tarbiyyarta ba.
Ya buɗe idanu wanda suka shige ciki a fili ya ce
"Allah ka yafewa Ustaz, na yi rashin uzuri ka yafe mini bisa tunanina"
Gyara zaman bathrobe ɗin ya yi ta zauna da kyau a jikinsa, ƙamshin shower gel na fita daga jikinsa, a baƙin ƙofar toilet ɗin ya cire bedroom slippers ɗin ya saka normal slipper na ɗaki yana fitowa zuciyarsa ta doka da ƙarfi ganninta zaune idanunta cike da hawaye, idan da akwai abinda ba zai jure ba shi ne zubar hawayenta.
Kasancewar shafa baya cikin ɗabi'arsa ya saka ya ƙarasa bakin gadon ya zauna, kamar zai yi shiru sai kuma ya juya ya kalleta a taushashe cikin lallausan harshe da murya mai nutsar da sabuwar zuciya a shiga soyayya ya ce
"Mene? Are you okay?
Lafiya kike?"Ta yi shiru ya kama hannunta ya damƙe cikin nasa
"The tears? Hawayen mene? Nine? Laifi na yi?
A nutse yake magana, laɓɓansa na ware wa ɗaya bisa kan ɗaya amma zuciyarsa rawa take, bai san me ya sa bashi da ƙarfin qwiwa ko kaɗan akan Ridayya ba, tsoro ne hakan? Ko kuma tsananin soyayyarta ce ta hadda masa, ko raunin dake tattare da yarinyar ne?
"Abbiey me ya sa ka juya mini baya?"
Ya waro manyan gajiyayyun idanunsa masu cike da bacci da kuma abinda ke kai kawo a jikinsa, ya sake shigar da hannunta cikin nasa yana raba musu ɗumin ruwan wankan, ya ware idanu a kanta ya kasa cewa.
"May be i was wrong da nake tunanin zan samu farinciki wajanka Abbiey"
"Shhhh Ridherh"
Ya ɗora yatsarsa a laɓɓanta baya son jin komai, hawayenta ya sake sakkowa bai yi magana ba ya miƙe tsaye ya kashe hasken bedroom ɗin ya dawo ya kwanta tsakiyar gadon, yana daga kwancen ya miƙa mata hannu ta yi saurin cewa
"Ba za ka yi mini komai ba?"
Ta cikin zuciyarsa ya ce "Jaririya ba ki da hankali, ke ɗin halaliyyata ce"
A fili kuma ya lumshe idanunsa ya buɗe alamar “Eh"
Gadon ta hau ya ɗora kanta a ƙirjinsa ya rufe ta da hannayensa, babu wanda ya yi magana cikinsu sai shi da hannayensa suke shafa sumar kanta, ya kasa daurewa saboda ƙamshin turarenta wanda bai taɓa jinsa ba ya addabe shi, haɗin turaren amare ne daga (Hajiya Nana).
YOU ARE READING
MUNAFUKIN MIJI
RomanceNa kasa fahimta da gasgata abinda zuciyata ke ayyana mini a kansa, SO ne ko BIRGEWA?. Komai nasa birgeni yake, ban taɓa ji ko ganin wanda ya haɗa abu ɗari bisa ɗari ba sai shi ɗin, ba zan kira hakan da jarabta, domin ko mahaifina bai sha ba akan yad...