Dường như sau những ngày tập luyện vất vả cùng với việc cô luôn có dự cảm không lành trong cuộc chiến lần này, khiến cô hầu như đêm nào cũng không thể ngủ yên. Hôm này là một ngày quá ý nghĩa đối với Juvia, tình yêu của cô dành cho anh 2 năm qua hôm nay đã được đền xứng đáng. Cô hạnh phúc nhận ra rằng mình đã không chọn sai người, chính anh là người đã kéo cô ra khỏi quá khứ u ám, ảm đạm, cho cô nhìn thấy ánh mặt trời mà cô chưa bao giờ được nhìn thấy. Cô được anh ôm vào lòng, cảm giác an toàn khiến cô ngủ thiếp đi lúc nào không hay.
Gray nhìn cô ngủ ngoan trong vòng tay mình, trong lòng anh vui vẻ lạ thường. Anh nhìn xa xăm ra biển, ngẫm nghĩ lại mối quan hệ giữa anh và Juvia. Trước đây, khi Juvia cứ đeo bám anh, đúng thật đôi lúc anh cảm thấy cô làm anh rất phiền, anh cũng không mấy để ý hay quan tâm đến tình cảm, cảm xúc của cô. Anh cứ nghĩ anh càng phủ phàng, lạnh lùng, giữ khoảng cách thì cô sẽ nản mà bỏ cuộc. Không ngờ cô gái ấy lại kiên trì theo đuổi anh suốt 2 năm. Khi anh buồn luôn có cô bên cạnh an ủi, khi anh cảm thấy bất lực cô ở bên cạnh động viên, khi anh chiến thắng luôn có cô bên cạnh cùng tận hưởng niềm vui. Từ lâu, Juvia đã trở thành một người đặc biệt quan trọng trong lòng anh, nếu không có cô bên cạnh anh luôn cảm thấy trống trải. Chính vì vậy, anh đã ngỏ lời yêu và muốn cô làm vợ anh. Đối với một pháp sư việc kết hôn ở lứa tuổi này còn khá sớm nhưng anh vẫn khao khát có thể mang hạnh phúc đến cho cô ấy.
Bất giác anh đưa tay lên vén mái tóc cô: để anh được ở bên cạnh em thêm một chút nữa nhé Juvia!
Cùng lúc đó Lucy và Natsu kéo nhau vào trong ngôi nhà nhỏ của mẹ Juvia để chừa không gian riêng cho 2 người kia tâm tình. Đối với Lucy, cô luôn cảm thấy có lỗi vì những gì đã gây ra cho Juvia, khiến Juvia tổn thương cho nên cô luôn muốn là cầu nối xây dựng lại tình cảm của họ.
Nhìn Natsu nằm chán nản trên bàn càu nhàu làm cô đau cả đầu: nè cậu cằn nhằn tớ đủ chưa vậy? Cậu thật là không có chút ý tứ gì cả, cậu không thấy 2 người đó đang hạnh phúc sao, chúng ta ở lại chỉ làm cho Gray và Juvia mất tự nhiên.
_ Tại sao lại mất tự nhiên? Không phải càng đông càng vui sao? /Natsu gãi đầu khó hiểu, trước giờ cậu luôn nghĩ đồng đội là phải luôn ở bên cạnh nhau./
Nghe vậy Lucy liền thở dài thất vọng, giọng nói xìu xuống: Natsu à, cậu lúc nào cũng chỉ biết có đồng đội. Cậu nhìn người ta kìa, Gray với Juvia thành một cặp, chị Erza là Jella, cả Levy và Gajeel nữa họ cũng sắp có em bé với nhau và trở thành một gia đình rồi. Còn tớ.....
Natsu ngồi đối diện Lucy trên một chiếc bàn đã cũ kỹ, tay cậu vò đầu bức tóc giống như phải suy nghĩ một việc gì đó rất phúc tạp: còn cậu thì sao??? Cậu muốn thành đôi với ai đó ử???
_"...."
_ Nói đi tớ sẽ làm mai giúp cho.
Lucy lửa giận dâng lên đến não, đầu muốn xì khói: thôi dẹp đi, nói chuyện với kẻ ngốc như cậu tớ đi ngủ còn sướng hơn. Đại ngốc!
_ À mà trong nhà chỉ có 1 cái giường thôi, con gái được ngủ trên giường, cậu là con trai ngủ dưới đất đỡ đi nhé!
Natsu nằm dài trên bàn, chấp tay sau đầu, mặt trưng ra vẻ khó chịu vì Lucy cứ nói cậu ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)
FanfictionĐây là phần truyện tiếp theo sau khi đánh bại Zeref và Acnologia. Hội pháp sư fairy tail lại tiếp tục cuộc hành trình đối mặt với nhiều kẻ thù mạnh khác. Tác giả không giỏi miêu tả trận đánh nên chủ yếu nội dung của truyện là về mối quan hệ tình cảm...