Chương 42

181 15 11
                                    

Gray đi đến quầy bar gọi một ly bia để giải toả bực dọc trong lòng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Gray đi đến quầy bar gọi một ly bia để giải toả bực dọc trong lòng. Liếc nhìn sang chỗ mấy bó hoa hồng lại thấy nhiều hơn hôm qua một bó " chết tiệt, là tên quái nào sao lại nhây quá vậy, để ta mà biết được là ai nhất định ta sẽ cho một trận nhớ đời!". Bây giờ, anh nhìn thấy cái gì cũng muốn chửi thề, thực chất trong lòng anh đang lo lắng cho Juvia nhưng vì sỉ diện làm sao anh có thể mở lời để đi cùng bảo vệ cô đây.

Gray ngồi chán đời trên quầy bar, Mira nhìn thấy cậu như vậy cũng đến hỏi thăm: bia của em đây, mà cũng lạ nhỉ chẳng bao giờ thấy em uống bia vào buổi sáng, hôm nay có chuyện gì à?

Gray nhận lấy ly bia 1 hơi uống hết nửa ly: không có gì!

_ À nhắc mới nhớ, Juvia đã nhận một nhiệm vụ cấp S, nhưng cô ấy nhất quyết muốn làm một mình. Chị sợ có điều không hay xảy ra với cô ấy. Em có muốn đi hỗ trợ Juvia không? _ Mira

_ Cô ta đâu cần tôi phải giúp chứ! Cô ta là pháp sư cấp S cơ mà! _ Gray

_ Em nói vậy thì thôi vậy, nhiệm vụ lần này rất khó, cả hội Lamia scale mà không có một ai có thể hoàn thành được, lỡ đâu Juvia không trở về nữa thì âu cũng là số của cô ấy!

Mira nói lời bi quan như vậy nhưng ánh mắt vẫn không ngừng dò xét biểu hiện của Gray, quả nhiên nghe Mira nói ánh anh liền nhìn xa xăm như đang tập trung suy nghĩ điều gì đó: Chị Mira, Juvia đi làm nhiệm vụ ở đâu vậy?

_ Ùm, chị nhớ là một khu rừng cấm gần thị trấn Margaret. _ Mira

Ngay lập tức Gray cũng đi đến bảng nhiệm vụ cấp A, B tìm chọn một nhiệm vụ gần thị trấn Margaret. Ý đồ của anh là lấy cớ đi làm nhiệm vụ gần nơi nhiệm vụ của cô rồi tỏ ra vô tình đi ngang sau đó giúp Juvia hoàn thành nhiệm vụ. Anh tự cảm thấy mình quá thông minh, như vậy thì vừa có thể âm thầm bảo vệ cô vừa không bị mất sỉ diện. Cuối cùng cũng tìm được một nhiện vụ ở gần Margaret, mà ba cái nhiệm vụ dễ như ăn cháo, tiền công thì bèo bọt nhưng thôi vì gặp được Juvia anh đành chấp nhận làm.

Gray mang tờ giấy nhiệm vụ đến chỗ Mira, Milia nhìn thấy anh đi làm nhiệm vụ cũng muốn đi cùng.

_ Anh Gray, anh định đi làm nhiệm vụ sao?  Em đi cùng có được không?_ Milia

Bấy giờ anh mới để ý đến Milia luôn đứng phía sau lưng mình, trong cô có vẻ muốn mở lời đi cùng anh nhưng lại ấp úng đến giờ mới nói ra được. Anh cười vui vẻ với cô: được thôi, mình cùng đi!

Thế là cả Gray và Milia cùng lên đường đến thị trấn Margaret.

________________

Đến buổi trưa Juvia cuối cùng cũng tìm đến được khu rừng cấm nằm ở ven rìa thị trấn. Nhìn từ bên ngoài cô đã cảm thấy nơi này thật u ám, quỷ dị, mùi máu tanh nồng nặc, xung quanh ngoại trừ cây cối chẳng thấy một sinh vật nào sinh sống. Cô cũng không có kế hoạch gì, cứ như vậy mà bước vào khu rừng. Cô đi càng sâu và khu rừng, những âm thanh rừng rú rợn người khiến gai óc của cô nổi lên nhưng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh. Đã mất cả buổi trời cô vẫn lay hoay trong khu rừng mà không tìm thấy hai tên canh giữ kia ở đâu. Juvia tự nhũ nếu cứ như vậy trời sẽ tối mất, cô không thể ở đây qua đêm được. Nhưng cô nào hay biết, kể từ lúc cô đặt chân vào khu rừng đã có một làn khói đen bay theo phía sau lưng.

Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ