Chương 57: Em yêu anh

212 12 13
                                    

Gray đưa Juvia đến cổng chính lễ đường liền nén ánh mắt ôn nhu rời đi về vị trí khách mời ở hàng ghế đầu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Gray đưa Juvia đến cổng chính lễ đường liền nén ánh mắt ôn nhu rời đi về vị trí khách mời ở hàng ghế đầu. Juvia cầm bó hoa cưới, khăn voan trắng mềm mại rũ xuống. Mặc dù không phải đám cưới thật nhưng trong lòng cô vẫn không tránh khỏi cảm giác lo lắng, hồi hộp.

Tiếng nhạc phía bên trong lễ đường vang lên, nghe thấy rõ giọng MC tuyên bố, cánh cửa từ từ mở ra. Juvia ngây người khi nhìn thấy quan cảnh bên trong thật náo nhiệt, tất cả khách mời đều đứng lên vỗ tay nhìn về phía cô. Juvia có chút ngượng ngùng, cô đưa mắt nhìn xung quanh cô tìm kiếm bóng hình anh. Đợi đến lúc thấy anh đứng ở hàng ghế khách mời phía trước Juvia mới nở nụ cười, lấy lại tinh thần từ từ bước về phía anh, trong lòng cứ tưởng tượng như đây thực sự là đám cưới của cả hai, cô rất muốn chạy lại ôm chằm lấy anh.

Dimon đứng phía trên sân khấu cũng chậm rãi đi xuống đón cô dâu. Trong không khí thiêng liêng, ánh đèn lung linh, dàn nhạc giao hưởng tất cả mọi thứ đều hoàn hảo, khi Juvia sắp đi đến gần đối mặt với Dimon thì bỗng nhiên.... có cái gì đó mắc kẹt ở đuôi váy khiến Juvia vấp ngã vào lòng Dimon.

_ Cẩn thận!!!!

Gray hốt hoảng buộc miệng hét lên một tiếng, cả người định chạy về phía cô, tất cả khách mời quay lại nhìn anh khó hiểu. Không khí chợt chùng xuống, Gray đứng như bất động, nhìn thấy Juvia lại một lần nữa ngã vào vòng tay của Dimon.

Juvia vội đứng dậy nhìn ra phía sau đuôi váy, Milia đang nhìn cô gật đầu xin lỗi. Cũng không nghĩ nhiều chỉ là sao lại trùng hợp như vậy sớm không dẫm, muộn không dẫm lại đúng lúc cô đang đứng gần Dimon. Juvia điều chỉnh lại trạng thái nhìn về Gray, anh đứng đó sắc mặt ảm đạm, ánh mắt chăm chăm nhìn cô như muốn lập tức kéo về phía mình.

Dimon bước đến, đưa cánh tay phải ra, Juvia hiểu ý khoác lấy cánh tay anh cùng tiếp tục bước lên sân khấu. Tiếng cha xứ đọc một đoạn kinh thánh, sau đó là lời tuyên thệ, Juvia không nhìn Dimon, cô nhìn Gray nghiêng đầu nở nụ cười "con đồng ý"

Môi anh cong lên, nhìn con nhóc đáng yêu đó chưa bao giờ thôi từ bỏ ý định đám cưới với anh.

Đến tiết mục trao nhẫn cưới, Juvia tự tin đưa đôi tay có đeo nhẫn mà Gray mới tặng lên, Dimon đang định trao nhẫn thì khựng lại nhìn cô cười cười: nhanh như vậy đã đeo nhẫn rồi sao?

_ Gray - sama tặng Juvia đó! Đẹp hơn nhẫn của anh gấp mấy lần! _ Juvia kiêu hãnh đáp

Dimon không nói gì nữa, giả vờ đeo chiếc nhẫn rồi lại nhanh chóng tháo ra bỏ vào túi quần.

Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ