Cả vương quốc chìm trong hoang tàn, mặt trăng trở về vị trí vốn có của nó. Trời đã hừng đông, báo hiệu một ngày mới sắp đến. Tại chiến trường nơi đánh bại kẻ chủ mưu gây ra mọi việc, cả 3 người Juvia, Natsu, Erza vẫn đã bàng hoàng, đau buồn về những mất mát trong trận chiến, mất đi đồng đội, mất đi người thân yêu nhất. Liệu còn nổi đau nào thấu hơn chăng?
Natsu tức giận đấm bể nát tên Zero không cho hắn thêm 1 cơ hội hồi sinh nào nữa. Juvia vẫn ngồi ôm lấy thân xác băng của Gray, mặc cho hơi lạnh đã khiến đôi tay cô tê cống. Nước mắt cô vẫn rơi, mất đi anh là điều mà cô không thể chấp nhận nổi, sẽ chẳng có điều gì xứng đáng bằng sinh mệnh của anh.
_Juvia!
Tiếng gọi của mẹ vang vọng trong tâm trí của cô.
_ Mẹ ư?? Hic... hức!!!
Tiếng nấc của cô ngày càng nghẹn ngào: ta biết con đang đau lòng, đừng buồn nữa, con còn 1 trọng trách cao cả hơn.
_ Trọng trách sao??? Ý mẹ là cấm thuật HUYẾT THUỶ TRỌNG SINH??
Giờ Juvia mới nhớ đến cấm thuật mà mẹ cô đã dạy trong lúc cô còn luyện tập cùng bà.
_ Nhưng mà... anh Gray bị đóng băng cơ thể vĩnh viễn liệu chúng ta có thể giúp anh ấy sống lại không?
_ Con yên tâm? Đây là ma thuật cấp cao nhất, có thể cứu sống cả những người đã chết. Cho dù người con yêu bị phong ấn bởi ma thuật vẫn có thể cứu được.
_ Vậy được bằng mọi giá con cũng muốn cứu anh và mọi người.
_ Con hãy suy nghĩ kĩ hậu quả, dù cho người con yêu sống lại thì cả 2 vẫn không thể ở bên nhau.
_ Con bằng lòng. Dù cho có tan xương nát thịt con cũng nguyện ý.
_ Haizzz! Con gái ngốc của ta. Vậy bây giờ con hãy tới bờ biển. Ta chờ con, phải nhanh lên trước khi trời sáng.
_ Vâng.
Juvia đặt thân xác của Gray nhẹ nhàng xuống đất, cô đưa tay lên lau nước mắt trên khuôn mặt mình: xin lỗi Gray - sama! Mặc dù em đã hứa không dùng đến cấm thuật đó, nhưng mà.... em không thể sống một mình nếu không có anh. Em còn phải cứu tất cả mọi người.
Cô từ từ đứng dậy, vượt qua nỗi đau đớn vừa xảy ra, cô quyết định sẽ không sống cho riêng mình.
_ Chị Erza, Natsu, giúp em bảo vệ thật tốt thân xác của anh Gray.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)
Fiksi PenggemarĐây là phần truyện tiếp theo sau khi đánh bại Zeref và Acnologia. Hội pháp sư fairy tail lại tiếp tục cuộc hành trình đối mặt với nhiều kẻ thù mạnh khác. Tác giả không giỏi miêu tả trận đánh nên chủ yếu nội dung của truyện là về mối quan hệ tình cảm...