Chương 53

189 15 9
                                    

Cả bọn đi đến cảng biển nơi chiếc du thuyền neo đậu, khi nào đón đủ khách thuyền sẽ bắt đầu rời bến

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cả bọn đi đến cảng biển nơi chiếc du thuyền neo đậu, khi nào đón đủ khách thuyền sẽ bắt đầu rời bến. Nhìn từ xa đã thấy chiếc du thuyền hoành tráng, ánh đèn rực rỡ, người ra người vào tấp nập khiến cả ba người (trừ Gray) vô cùng phấn khích. Cả bốn tiến đến, trên mũi thuyền có hai người canh gác rất cao to mặc bộ đồ cảnh vệ màu đen, đứng xét người ở ngoài mũi thuyền.

Theo lẽ thông thường người đến casino phải kiểm tra qua số tiền họ mang theo mới được cho vào, những kẻ nào không có tiền thì bị chặn ngoài cửa. Không ít người đến đây thua hết tiền bạc vẫn ngoan cố quay lại để gỡ. Nhìn thấy nhóm Natsu đi đến với phong thái ngút ngàn, ăn mặc sang trọng, toàn trai xinh gái đẹp hai tên canh gác liền sáng mắt mời hẳn vào du thuyền mà không cần phải kiểm tra. Đúng là vẻ bề ngoài quan trọng đến thế sao đi đâu cũng được đãi ngộ đặc biệt.

Vừa vào casino, không gian được trang trí toả ra mùi tiền, bên dưới là sảnh casino, chia lầm hai khu, sảnh thường và sảnh vip, bên trên du thuyền là khách sạn để khách nghỉ ngơi ở lại. Trước khi bước vào sòng bài họ phải đổi tiền thành chip để thuận tiện khi đặt cược.

Lucy chia cho Natsu một ít chip: nếu cậu chơi thua hết thì dẹp nghỉ đi nhé, tớ không cho thêm đâu!

_ Đừng coi thường tớ thế chứ, hôm nay tớ cảm thấy vận may tràn trề đây!

Natsu cầm lấy chip rồi biến mất dạng.

Erza cũng quan sát cách chơi của mọi người xung quanh, cuối cùng cô chọn chơi trò lắc xúc sắc may rủi tài xỉu. Lucy ngồi vào một sòng bài và bật chế độ nghiêm túc. Gray không có hứng thú, mục đích của anh đến đây không phải chơi mấy trò cá cược này.

Trong sảnh, tiếng cười nói, tiếng nhạc vang lên khiến anh cảm thấy đinh đầu nhức tai,  anh đi quanh một vòng không thấy Juvia hay Cana đâu. Anh rời khỏi sảnh đi vào khu dành cho khách vip. Mấy cô em lễ tân ăn mặc sexy nhìn thấy anh liền sáng mắt, chạy đến tiếp đón nồng nhiệt, dẫn anh đi giới thiệu hết trò chơi này đến trò chơi khác. Từ đầu đến cuối anh đều không để tâm tới, mà có để tâm cũng làm gì có chip mà chơi.

_ À xin lỗi, có một cô gái mái tóc xanh tên Juvia làm ở đây phải không? _ Gray hỏi cô lễ tân đi bên cạnh.

_ À, anh đang tìm chị Juvia sao? Chị ấy ở đằng kia, ngày mai là chị ấy rời đi rồi!

Cô nhân viên chỉ về phía nơi gốc khuất, Gray nhìn về hướng quầy bar, cuối cùng cũng thấy được bóng hình quen thuộc, cơ mặt cuối cùng cũng có thể thả lỏng. Gray len qua dòng người và mấy cô phục vụ, anh chậm rãi đi đến.

Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ