Ở một cánh rừng già ven thị trấn, nhóm Natsu, Lucy và Happy đã gặp được tên Mộc thần.
_ Nè Natsu à, cậu thông minh thật đó, chúng ta tìm được hắn rồi!
_ Chứ sao nữa, tớ đã bảo đến đây nhất định sẽ đụng phải hắn mà.
Mộc thần đứng dưới gốc cây to nhất trong khu rừng, hắn đặt tay vào thân cây như đang cảm nhận thế giới tự nhiên xung quanh hắn: Hừm, đây là nơi đáng để sống đấy.
Hắn chợt quay lại nhìn về hướng Natsu: ta vẫn chưa gây ra sự chú ý nào mà các ngươi đã tìm thấy ta rồi sao???
_ Aye, người là Mộc thần sao??? Thần gì nhìn già nua, yếu xìu à.
_ Hahaha 1 còn mèo và 1 cặp tình nhân ư???
_ Tình nhân??? Ai... _ Lucy mở to mắt nhìn xung quanh.
_ 2 ngươi chứ ai. Nói thật ta không muốn chiến đấu đâu, các ngươi sẽ huỷ hoại khu rừng này mất. Nhưng hết cách ta phải làm theo lời ngài Zero.
Nói dứt lời, xung quanh người hắn toả ra một luồng khí màu xanh lá, hắn đưa hai cánh tay ra điều khiển tất cả cây cối trong rừng tấn công Lucy và Natsu.
CÚ ĐẬP CÁNH CỦA HOẢ LONG một ngọn lửa lớn bùng cháy lan toả khắp khu rừng. Nhưng chưa cháy được bao lâu ngọn lửa của Natsu đã bị hắn hấp thụ hết.
_ Lửa ư? Nếu để nó cháy thì nguy hiểm lắm đó.
Happy cổng Lucy bay lên cao tránh đòn tấn công từ các cây trong rừng: Natsu có chuyện gì vậy? Lửa của cậu...
_ Chết tiệt!!! Hắn hấp thụ lửa của tớ.
_ Natsu cẩn thận phía sau, hãy mở ra cánh cổng cung Taurus.
Một tinh linh mang hình dáng con bò cường tráng xuất hiện. Taurus dùng cây rìu của mình chặt các cây cối đang bao quay Natsu.
Trong khi Natsu đang bận đối phó với vô vàng cây cối trong khu rừng, Lucy đã triệu hồi tinh linh cung nhân mã bắn 3 mũi tên về hướng mộc thần, nhưng hắn không cần né chỉ đưa tay lên hấp thụ hết mũi tên.
_ Rốt cuộc chuyện này là sao???
_ Dùng ma pháp tấn công ta cũng vậy thôi, nhờ năng lực của ngài Zero ta có thể hấp thụ hết tất cả ma thuật trên trái đất này.
_ Vậy chỉ có thể dùng đòn tấn công vật lí thôi. Natsu tấn công hắn.
Lucy rút ra chiếc roi bên hông, Happy hiểu ý bay nhanh về phía hắn. Natsu dùng cú đấm lửa quét sạch hết lũ cây yêu quái rồi chạy về phía hắn tung thẳng một cú đấm. Nhưng bất ngờ hắn lại ẩn mình vào một cái cây gần đó hoàn toàn biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)
FanfictionĐây là phần truyện tiếp theo sau khi đánh bại Zeref và Acnologia. Hội pháp sư fairy tail lại tiếp tục cuộc hành trình đối mặt với nhiều kẻ thù mạnh khác. Tác giả không giỏi miêu tả trận đánh nên chủ yếu nội dung của truyện là về mối quan hệ tình cảm...