Chương 61: End

288 23 7
                                    

_ Juvia ở đây!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


_ Juvia ở đây!!!

Một giọng nói quen thuộc vang lên từ phía sau, Gray ngây người từ từ quay lại nhìn, đôi đồng tử hai cha con mở to kinh ngạc. Đó là Juvia, cô ấy đã tỉnh lại đang tươi cười đứng sau lưng hai cha con. Juvia đi còn chưa vững, bước chân xuyên quẹo chậm chậm tiến với phía Gray, Stom đứng nhìn ngơ ngác không hiểu gì.

Gray không dám tin, ngay lập tức chạy lại ôm chầm lấy cơ thể của Juvia: là em.... em đã tỉnh thật rồi Juvia!

Juvia bị anh ôm đột ngột cơ thể liền cứng đờ, cảm nhận nước mắt anh đang rơi trên vai cô. Juvia mỉm cười, hai tay vòng qua xoa nhẹ lên lưng anh: em tỉnh rồi đây! Gray - sama!

Một lúc sau, Stom mới khóc bù lu lên chạy lại ôm lấy chân Juvia : mami ơi... mami ơi!!

Juvia nhíu mày nhìn xuống dưới chân, ánh mắt nghi hoặc: đứa bé đáng yêu này là....

_ Là con của chúng ta!

Giọng Gray nghẹn ngào vang lên bên tai cô, Juvia thả Gray ra, nhìn cậu con trai đã 5 tuổi của mình, mắt Juvia rưng rưng, cô không hề hay biết mình đã ngủ lâu đến như vậy. Juvia ngồi được xuống ôm lấy con trai, khóc to thành tiếng.

Cậu bé sau bao năm cuối cùng cũng nhận được cái ôm ấm áp của mẹ, trong lòng liền dâng lên cảm giác khó tả: con ... con nhớ mami lắm!

Gray nhìn hai mẹ con ôm nhau, anh khẽ cười, cuối cũng cả nhà cũng đã đoàn tụ.

______________

Mọi sóng gió cuối cùng đã qua đi, Juvia tỉnh lại mọi người trong hội đều vui mừng, tuy nhiên ma thuật của cô tất cả đều truyền hết cho con trai, Juvia gần như trở thành một người bình thường không còn ma lực nữa. Tuy vậy, cô bằng lòng với cuộc sống hiện tại, chỉ cần được bên cạnh Gray và con trai cô đã quá mãn nguyện rồi.

Tối đó Juvia trở về nhà cùng Gray và Stom. Anh đã nấu những món mà cô thích, Juvia ăn rất ngon, không khí trong gia đình cũng ấm áp hơn bình thường.

_ Mami ăn món này đi!

Cậu nhóc gắp một thịt bỏ vào chén cô, Juvia nở nụ cười nhìn cậu con trai của mình, càng nhìn càng thích, cô thường đưa tay nựng cái má phúng phính của cậu nhóc.

Gray thấy thế liền bật cười, không giấu nổi cảm giác ghen tị, lời nói pha chút hờn dỗi: em còn chưa âu yếm anh đến như vậy đấy!

Juvia đỏ bừng mặt nhìn anh: không phải, chỉ là em thấy con trai của chúng ta thực sự là quá đáng yêu, quả nhiên là do em sinh!

Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ