Hội pháp sư fairy tail. Gray được đưa về hội trong tình trạng bất tỉnh, mất hết nhận thức. Trong vô thức anh thấy mình đang ở một khu vườn đầy hoa rất đẹp, điều đặt biệt cô gái tóc xanh mà anh yêu cũng ở đấy, cô đang dạo chơi cùng một đứa bé nào đó, anh tiến đến gọi tên cô thì đứa bé dần dần đi mất, Juvia gào khóc giữ đứa bé lại nhưng rồi đưa bé ấy biến mất, cô đưa đôi mắt đẫm lệ có chút giận hờn, tức giận nhìn anh, rồi cũng từ từ bỏ anh đi theo đứa trẻ đó. Anh lo sợ chạy theo giữ cô lại rồi bừng tỉnh giấc, ngồi bật dậy gọi tên cô: Juviaaaaaa
_ Anh Gray! Anh ổn chứ??? _Wendy lo lắng nhìn anh.
Lúc này Gray mới tỉnh hẳn, anh ôm đầu đau đớn khi nhớ thấy hình ảnh máu me của Juvia lúc đó: Juvia, cô ấy bỏ anh đi thật rồi!!
_ Anh yên tâm đi em nghe hội trưởng bảo hiện giờ chị ấy vẫn an toàn.
_ Rõ ràng lúc đó cô ấy biến mất khỏi mắt anh mà!!!
Wendy ngồi ghế bình tĩnh giải thích: sau khi nhóm anh đi cứu chị juvia được một lúc thì có một người phụ nữ nhìn rất giống chị Juvia đến tìm chị ấy, hội trưởng bảo là chị Juvia bị bắt đi rồi, nghe thế bà ấy rất ngạc nhiên, và đòi đi cứu chị Juvia. Bà ấy tự nhận mình là mẹ chị Juvia và cảnh báo chúng ta về kẻ thù sắp đến.
_ Mẹ Juvia sao??? _ anh nhớ lại câu chuyện lúc trên thuyền Juvia kể rồi bình tĩnh gật gật đầu trong lòng yên tâm được một chút, nhưng rồi lại nghĩ đến đứa bé trong bụng Juvia sắc mặt anh lại buồn rầu. Thử nghĩ xem nếu toàn thân Juvia đầy máu như thế thì liệu có kỳ tích nào cho đứa trẻ tội nghiệp kia không??? Tiếng kêu cứu của Juvia mãi âm vang trong đầu anh. Anh nhất định phải gặp bằng được cô dù cô có trốn ở bất kỳ nơi nào.
_ Anh thấy trong người ổn không ạ??
_ Anh khỏe rồi, cảm ơn em Wendy.!!
Nói rồi anh bước xuống giường ra ngoài sảnh của hội, mọi người tỏ ra rất lo lắng cho trận đánh lớn sắp tới ,tiếng bàn tán xôn xao khắp hội. Natsu vừa về đã chạy vào thăm Lucy ngay, hai người nói chuyện về chuyến đi vẫn không thể đưa Juvia về lại hội như lời hứa với lucy nên Natsu cảm thấy hơi có lỗi.
_ Xin lỗi tới không đưa được Juvia về!
Lucy cười hiền đưa tay an ủi Natsu: cô ấy an toàn là được rồi! Giờ chúng ta đi tìm cô ấy nữa là xong thôi. Cho tớ đi với nhé!
_ Không được cậu vẫn còn chưa khỏe, đi đường xa mắc công xỉu lại bắt tớ cõng đi mệt lắm!
_ Ai mượn cậu cõng chứ! Nếu có xỉu thì Gray cõng tớ đi cậu lo gì???
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)
FanfictionĐây là phần truyện tiếp theo sau khi đánh bại Zeref và Acnologia. Hội pháp sư fairy tail lại tiếp tục cuộc hành trình đối mặt với nhiều kẻ thù mạnh khác. Tác giả không giỏi miêu tả trận đánh nên chủ yếu nội dung của truyện là về mối quan hệ tình cảm...