_ Đã đến Maglonia rồi đó, giờ này hội cũng đóng cửa rồi. Sáng mai cô có thể hỏi đường đến hội. Tạm biệt.
Nói xong anh bỏ tay vào túi quần rồi rời đi, nhưng đi được 1 lúc vẫn thấy cô gái đó đi theo phía sau lưng anh.
_ Gì nữa đây, sao cô vẫn lẻo đẻo theo tôi???
_ À ... xin lỗi nhưng mà.... chỗ này xa lạ quá và vào giờ này tôi không biết phải đi đâu.
Khi cả hai về đến Maglonia cũng đã gần nửa đêm, khác với lễ hội nhộn nhịp, thị trấn này lại vô cùng yên ắng.
_ Tôi không cần biết, giờ tôi phải về nghỉ ngơi, còn cô muốn đi đâu thì tuỳ.
_ Anh có thể giúp người thì giúp cho trót không? Tôi không có khả năng chiến đấu lỡ đâu gặp kẻ xấu thì sao.
_ Không liên quan đến tôi.
Nói rồi Gray lại tiếp tục đi về nhà, mặc kệ cô gái đó có đi theo anh cũng nhất định không quan tâm đến cô ta nữa. Về đến nhà của mình Gray đẩy cửa bước vào bỏ cô gái kia ở ngoài mà đóng chặt cửa. Anh làm vệ sinh cá nhân, sắp xếp, thu dọn đồ đạc để chuẩn bị ngày mai lên đường. Chuyến đi này có thể sẽ phải kéo dài rất lâu và gặp nhiều gian nan. Ngồi lên chiếc ghế sofa anh đưa mắt nhìn ra cửa sổ, đứa con gái cứng đầu kia vẫn đứng dưới gốc cây trước nhà anh mãi không chịu rời đi. Bầu trời tối tăm, từng cơn gió thổi qua khiến cô gái run lên vì lạnh. Haizzz! Gray thở dài 1 tiếng hết cách đành phải mở cửa cho cô gái vào nhà. Mặc dù không thích có người lạ đến nhà nhưng mà anh cũng không thể ngủ ngon nếu cô ta cứ đứng ở đó ra vẻ tội nghiệp.
Gray đi đến mở cửa, cô gái như tự hiểu ý, vui mừng chạy thẳng vào nhà: Hihi cuối cùng anh cũng cho tôi vào nhà.
_ Cô thiệt phiền phức.
Cô đưa mắt nhìn một lượt, căn nhà của anh chỉ có 1 phòng ngủ, không quá lớn nhưng rất gọn gàng và sạch sẽ.
_ Nhà của anh cũng được ấy nhỉ? Cho tôi ngủ lại 1 đêm ngày mai tôi đến hội được không? Tôi không có chỗ nào để đi.
Milia nói với giọng nài nỉ, Gray nhìn cô đành hết cách: cô cứ ngủ trên giường đi.
Nói rồi anh lại đi đến chiếc ghế sofa ngồi có vẻ trầm tư. Còn Milia cô đi 1 vòng thăm thú nhà của anh, làm vệ sinh cá nhân rồi nằm lên chiếc giường êm ái của anh, đắp chăn kín người. Nhưng vẫn chưa yên tâm đi ngủ: Nói trước anh không được có ý đồ xấu gì với tôi đâu đó...
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)
FanfictionĐây là phần truyện tiếp theo sau khi đánh bại Zeref và Acnologia. Hội pháp sư fairy tail lại tiếp tục cuộc hành trình đối mặt với nhiều kẻ thù mạnh khác. Tác giả không giỏi miêu tả trận đánh nên chủ yếu nội dung của truyện là về mối quan hệ tình cảm...