Sau khi đánh bại Zeref và Acnologia hoà bình lại được lập lại trên mảnh đất Magnolia. Ở hội pháp sư fairy tail, sau vài ngày vất vả xây dựng hội quán cuối cùng cũng đã hoàn tất. Cuộc sống của các thành viên trong hội lại tiếp tục, qua trận chiến ác liệt ấy mỗi người đã có cho mình một sức mạnh mới, một ý chí sắt đá quyết tâm bảo vệ hội và các thành viên trong hội. Trận chiến kết thúc cũng đã để lại trong lòng mỗi người những tình cảm kì lạ.
Bốn người Gray, Juvia, Lucy, Natsu vừa hoàn thành xong nhiệm vụ và đang ngồi trên xe ngựa về hội. Mọi người đều đã ngủ say chỉ còn mình Gray thức, kế bên anh là Juvia, đối diện là Lucy và Natsu họ là những đồng đội luôn gắng bó với anh trong mọi cuộc hành trình. Anh yêu quý, anh trân trọng, và sẽ mãi lưu giữ những tình cảm ấy. Anh nhìn xuống bên vai phải, một cô nhóc với mái tóc màu xanh biển mềm mại đang dựa đầu lên vai anh ngủ ngon lành, lòng anh có cảm giác lạ lắm, thấy vui trong lòng khi cô gái ấy vẫn bên cạnh mình. Anh ngồi nhìn cô phì cười, vẻ lạnh lùng trên khuôn mặt của anh mà thường ngày mọi người nhìn thấy lúc này sao biến đâu mất mà thay vào đó là nụ cười ấm áp như cái nắng trong buổi sáng sớm đầu xuân vậy.
Anh nhớ lại lần đầu tiên gặp cô. Juvia là cô gái mưa, từng một thành viên của nhóm element 4 và là ma đạo sĩ cấp s của phantom lord. Gray phải đối mặt với Juvia để cứu Lucy anh chẳng có chút gì là ấn tượng với Juvia, cho đến lúc anh đánh thắng và trượt xuống mái nhà để cứu cô, lúc Juvia nhìn thấy ánh mặt trời đầu tiên trong lòng anh nghĩ cô hoàn toàn không giống như lời mọi người đồn đại rằng cô máu lạnh, vô tình. Mà ngược lại, anh cảm nhận được cô gái đó rất đáng thương và cô đơn, rồi cô tự dưng ngất xỉu làm anh thốt tim. Kể từ lúc đó cô gia nhập vào đại gia đình fairy tail và luôn sát cánh bên cạnh anh, ngày nào anh cũng nghe tiếng gọi Gray -sama vang lên bên tai mình riết rồi cũng trở thành thói quen mà nếu ngày nào không nghe anh lại thấy nhớ.
Ghi lại trong lòng anh về Juvia không chỉ có như thế, cô gái ấy còn thuyết âm mưu ghê gớm lắm, mọi cô gái đến gần anh đều bị con nhóc đấy bày mưu tính kế, dùng sát khí như muốn ăn tươi nuốt sống người ta doạ chạy mất hết, chắc người duy nhất còn trụ lại là Lucy đấy. Lúc đầu anh chẳng nhận ra được tình cảm của mình, đơn giản anh xem cô như đồng đội và luôn giữ khoảng cách cho dù cô có tìm cách lại gần anh. Bất cứ nơi nào có anh Juvia luôn đứng nắp vào đâu đó để nhìn trộm. Giờ nghĩ lại mới nhớ anh đã cứu cô rất nhiều lần, trong trận đánh với Ultear anh không hề do dự chạy ra cứu cô, hay trong trận đại chiến với rồng anh đã đẩy cô ngã xuống lấy thân mình hứng chịu đòn tấn công của lũ rồng. Lúc đó anh không hiểu vì lí do gì mình lại làm thế? Anh cũng đã nhiều lần cứu lucy như vậy nên anh cứ nghĩ đó là vì tình đồng đội hoặc đơn giản là vì anh hùng cứu mỹ nhân thôi. Mặc dù Juvia cứ bám lấy anh, làm phiền anh nhưng anh lại không hề giận. Anh chỉ giận khi nhìn thấy cô thân mật với Lyon, có lẽ đó là cảm giác ghen nhỉ? Anh tự hỏi. Anh đã yêu cô từ lúc nào cũng chả biết nữa! Anh từ chối cô hết lần này đến lần khác nhưng con nhóc ấy vẫn luôn kiền trì chẳng chịu bỏ cuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)
FanfictionĐây là phần truyện tiếp theo sau khi đánh bại Zeref và Acnologia. Hội pháp sư fairy tail lại tiếp tục cuộc hành trình đối mặt với nhiều kẻ thù mạnh khác. Tác giả không giỏi miêu tả trận đánh nên chủ yếu nội dung của truyện là về mối quan hệ tình cảm...