Chương 40: 18+

373 18 7
                                    

Để đánh dấu cột mốc chương thứ 40 của bộ truyện, tác giả đã vận hết trí tưởng tượng viết 1 chương 18+ nồng nặc mùi thuốc súng của hai anh chị nhà ta. Mọi người đọc và góp ý nhé! Cảm ơn mọi người rất nhiều!

_ Nói cho tôi biết, rốt cuộc 4 năm qua em đã trải qua những chuyện gì? _ Gray

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_ Nói cho tôi biết, rốt cuộc 4 năm qua em đã trải qua những chuyện gì? _ Gray

Kí ức đau đớn lại ùa về, cả người Juvia run rẩy, cô chưa từng nghĩ mình sẽ yếu đuối như vậy. Juvia chầm chậm bước đến giường và nằm xuống, cô quay mặt và tường như để giấu đi những giọt nước mắt tủi hờn, uất ức, nghẹn ngào. Cả người cô co ro lại mỗi khi nghĩ đến những cảm giác giam cầm đau đớn đó, vì anh mà cô đã cắn răng chịu đựng suốt 4 năm, nếu không cô thà chết quách đi còn hơn phải sống trong cảnh sống không bằng chết lúc ấy.

Trong đêm tối tĩnh mịt, Gray nghe được tiếng thở gấp của Juvia, thỉnh thoảng vì không kiềm chế được mà cô nấc lên vài tiếng nghẹn ngào. Cô cố gắng trấn an bản thân, cố gắng ngủ để quên đi hết mọi chuyện. Gray vẫn ngồi đó im lặng chờ câu trả lời của người con gái đang nằm quay lưng về phía mình. Anh rất muốn bước đến an ủi cô, nhưng anh lại không biết cô đang khóc, buồn lòng vì chuyện gì? Anh hoang mang không biết nên bắt đầu từ đâu. Nhưng nhìn Juvia run rẩy, lo sợ như vậy khiến anh cảm thấy đau xót vô cùng.

Cả hai cùng im lặng, đến một lúc lâu anh không nghe thấy một động tĩnh nào nữa, cô ấy đã ngừng khóc và chìm vào giấc ngủ. Anh nhìn lên đồng hồ, đã gần nửa đêm rồi, anh bước đến giường kéo cô nằm lại ngay ngắn, đắp chăn cho cô. Lúc này, Juvia đã ngủ rất ngon lành, anh ngồi bên mép giường ngắm nhìn khuôn mặt xinh đẹp của cô. Anh đưa tay lau nước mắt còn động lại trên mi, dường như cảm nhận được nỗi đau khổ mà Juvia đang chịu, gương mặt anh dịu dàng bất giác đặt môi hôn nhẹ lên trán rồi lại nhìn cô nở nụ cười. Khi Juvia ngủ, cô không còn bài xích anh nữa, đêm nay anh thật sự muốn ở lại đây, anh thật sự rất thèm cái cảm giác luôn có Juvia bên cạnh.

Càng ngắm nhìn Juvia, khao khát trong người anh lại nổi lên, anh không kiềm chế được mà táo bạo hơn nhẹ nhàng hôn lên bờ môi đỏ mọng của cô. Một cảm giác có cái gì mềm mại chạm vào môi khiến Juvia chau mày, đôi mắt lim dim nhìn người đối diện.

_ Ưm.... em lại mơ thấy anh nữa đúng không?

Trong cơn mơ màng, Juvia cứ ngỡ cô đang nằm mơ. Tay cô đan qua cổ anh rồi kéo gương mặt anh gần mình hơn. Cô nâng đầu mình dậy hôn anh, Juvia hôn anh một cách mãnh liệt, đã bao nhiêu lần cô nằm mơ thấy cảnh tượng này nên cứ ngỡ đây là mơ, chỉ có trong mơ Gray mới thực sự là của riêng cô, không có gì có thể ngăn cản anh ở bên cô. Gray bất ngờ khi Juvia lần đầu chủ động hôn mình, nhưng cũng rất nhanh chóng anh đáp lại nụ hôn của cô. 1 tay anh nâng đầu Juvia, cả người anh áp xuống đè lên cơ thể cô, không chỉ đơn thuần là một nụ hôn môi chạm môi nữa, anh dùng lực hơn, mút lấy đôi môi đỏ mọng, đầu lưỡi anh linh hoạt tách môi cô ra tiến sâu vào bên trong cuống quýt lấy lưỡi của Juvia không rời.

Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ