Chương 38

164 14 5
                                    

Buổi tối tại phòng Juvia, cô trở về sau khi ăn uống với mọi người, cuối cùng cô cũng được thân thiết lại với các thành ở hội như trước đây

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Buổi tối tại phòng Juvia, cô trở về sau khi ăn uống với mọi người, cuối cùng cô cũng được thân thiết lại với các thành ở hội như trước đây. Juvia nhìn qua căn phòng mới, cứ có cảm giác trống trải, thiếu thiếu cái gì đó. Trước đây phòng của Juvia có rất nhiều Gray mini nhồi bông mà chính tay cô làm. Bây giờ không có đến một con nào, cuốn nhật kí ghi lại kỉ niệm giữa cô cùng Gray cũng biến mất. Juvia thở dài, cô gạt qua mọi chuyện đi ngâm người trong bồn nước nóng để thư thả hơn. Mặc dù Wendy muốn cô ở chung phòng nhưng Juvia biết mình không thể cứ ở lì phòng của con bé mãi được và khi có Carla hay Wendy ở nhà cô sẽ phải giấu đi cảm xúc của mình, không được buồn, không được khóc điều này khiến cô cảm thấy bị gò bó.

Juvia mặt một chiếc váy ngủ gợi cảm tự ngắm mình trong gương, từ trước đến giờ cô chỉ lo ngắm Gray giờ thì cô mới biết bản thân mình cũng có thể xinh đẹp như vậy! Nhìn thấy biểu cảm ngày hôm nay của Gray, cô cảm nhận anh vẫn có vẻ quan tâm đến mình. Điều này khiến Juvia cảm thấy ấm áp, nhưng nghĩ đến việc anh đã sống chung với người con gái khác khiến cô lại hận anh. Nếu tâm anh vững, nếu tình yêu của anh dành cho cô đủ lớn thì làm sao có chỗ cho người thứ ba chứ. Nhớ lại trước đây khi anh làm tổn thương cô, thậm chí còn không bảo vệ nổi đứa con của mình Juvia đã chọn tha thứ cho anh, nhưng hiện tại kết cục anh vẫn làm cô thất vọng. Nếu chuyện gì cũng có thể tha thứ được thì những gì đã trải qua đều là đáng đời. Juvia nằm xuống chiếc giường êm ái dần rơi vào giấc ngủ. Không có đêm nào là cô không mơ thấy anh, có khi thấy anh nhìn cô cười, khi lại mơ thấy kỉ niệm đẹp trước đây của hai người, cũng có lúc cô mơ thấy anh sống hạnh phúc bên người khác. Cứ như vậy, một đêm trôi qua rất dài đối với Juvia.

__________________

Sáng hôm sau, ở hội quán, Gray đến hội từ rất sớm, vì muốn được gặp để nói chuyện riêng với Juvia, nhưng chờ đến mặt trời lên cao vẫn không thấy cô đến hội. Natsu, Lucy rủ đi làm nhiệm vụ anh cũng không đi. Sáng nay, một bó hoa hồng đỏ to tướng được giao đến hội, không rõ danh tính người gửi nhưng trong thiệp ghi rõ dòng chữ "thân gửi Juvia Lockser, chúc em một ngày tràn ngập niềm vui." Vì Juvia chưa đến hội nên Mira đại diện nhận giúp, việc Juvia được một anh chàng nào đó theo đuổi đã gây xôn xao trong hội, Gray khi nhìn thấy bó hoa mà ai đó gửi tặng cho Juvia cũng vô cùng khó chịu.

Thời gian trôi qua, anh vẫn ngồi chỗ quầy bar của hội đợi cô đến. Hôm nay, hội fairy tail đón chào một người bạn cũ đến thăm đó chính là Lyon. Mới ngày hôm qua anh nhìn thấy hình Juvia trên tạp chí nên sáng hôm nay đã đến để xác nhận lại có phải Juvia đã trở về thật không. Gray đang nằm ểu oải trên bàn, nhìn thấy Lyon đến, cậu kinh ngạc, không ngờ Lyon lại đến hội anh vào lúc này! Gray có linh cảm chẳng lành nhất định là đến tìm Juvia.

Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ