Chương 46

156 11 14
                                    

Juvia ngất tại toà tạp chí được cô quản lí Vivi đưa đi đến một khách sạn sang trọng gần đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Juvia ngất tại toà tạp chí được cô quản lí Vivi đưa đi đến một khách sạn sang trọng gần đó. Giống như đã chuẩn bị từ trước Vivi đến quầy lễ tân lấy thẻ phòng rồi đưa Juvia đến căn phòng vip nhất của khách sạn. Cô ta đặt Juvia nằm trên giường, chỉnh lại bộ trang phục gợi cảm, tỉ mĩ chỉnh sửa lại từng sợi tóc. Juvia vẫn nhắm nghiền mắt rơi vào cơn mê man do thuốc mà Vivi đã hạ trong ly nước.

Làm xong mọi việc Vivi đứng dậy nhìn Juvia mà nở nụ cười nham hiểm: thực sự quá hoàn hảo, nhất định thiếu gia Maggai sẽ hài lòng!

Thực chất Vivi làm việc cho Maggai - cậu cả của chủ toà tạp chí. Từ khi thấy Juvia xuất hiện trên tuần san pháp sư hắn đã yêu thích và lên kế hoạch dụ cô trở lại một lần nữa. Vì Juvia là ma đạo sĩ của Fairy tail nên ban đầu hắn vẫn còn e ngại, nhưng vì ham muốn chiếm đoạt được cô mà hắn đã tỉ mỉ lên kế hoạch. Để chắc chắn khi Juvia tỉnh lại sẽ không gây náo loạn, Vivi còn chuẩn bị thêm cả xuân dược, cho vào ly nước ban nãy, nhằm kích thích Juvia ngoan ngoãn nghe theo lời tên thiếu gia của ả. Nhắc đến Vivi, cô nổi tiếng là một tú bà trong giới người mẫu, cô đã nhiều lần móc nối giúp Maggai ngủ với không biết bao nhiêu cô gái trẻ cho nên cô rất có kinh nghiệm, hành động mau lẹ, cẩn thận.

Mọi thứ đã đâu vào đó, cô ta tắt đèn và rời đi, dự định sau khi mọi việc xong xuôi sẽ trở lại dàn xếp mọi việc để thần không biết quỷ không hay.

______________

Gray đi làm nhiệm vụ cùng nhóm Natsu, dự tính nhiệm vụ sẽ về sớm không ngờ lại kéo dài đến đêm hôm sau mới về. Anh nhớ đến cuộc hẹn lúc 5 giờ của Juvia và tên ẩn danh nào đó, mặc dù đi làm nhiệm vụ nhưng trong lòng lại như lửa đốt, anh cố gắng hoàn thành để trở về càng sớm càng tốt. Vừa đặt chân đến Maglonia điều anh muốn làm đầu tên là đi tìm cô, anh dự định về hội báo cáo xong sẽ đi ngay.

Cả bọn hoàn thành nhiệm vụ trở về cũng đã gần 8h tối, lòng Gray như ngồi trên đống lửa, anh có linh cảm chẳng lành. Vừa đến thị trấn, Natsu bay ngay xuống cổ xe ngựa giải thoát bản thân khỏi chứng say xe. Hết cách cả bọn cùng xuống đi bộ với cậu, coi như đi dạo một vòng quanh thị trấn.

_ Hắc xì!!! _ Natsu

_ Cậu bị cảm rồi đó Natsu! _ Happy

_ Do cậu cứ ngâm mình dưới nước lâu quá đó! _ Lucy

_ Aye, mũi tớ khó chịu quá! _ Natsu

_ Tớ đói rã ruột rồi, tớ muốn ăn cá. _ Happy

Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ