Chương 45

189 13 8
                                    

Sáng hôm sau, tại hội quán fairy tail, Natsu ngồi phụng phịu xin Mira cho mình đồ ăn.

_ Chị Mira có thể cho tôi ăn thiếu được không, đói quá! _ Natsu

_ Không được đâu Natsu em đã ăn quỵt rất nhiều lần rồi, tiền hôm qua em làm nhiệm vụ đâu? _ Mira

_ Cho tôi cá nữa!!! Bọn tôi không còn tiền nữa, cậu ta phá huỷ mấy toà nhà tiền đều bị Lucy lấy đi đền bù cả rồi _ Happy

_ Cho đáng đời!!! _ Gray

_ Nói gì vậy hả thằng quần đùi!!

Natsu đang đói bực dọc, nghe Gray chen vào vài câu liền nóng máu.

_ Mà mày ăn gì nhìn ngon vậy?? _ Natsu

Natsu nhìn vào hộp bento Milia làm cho Gray mà chảy nước miếng. Gray khó chịu lấy tay che hộp bento lại sợ cậu ta ăn mất.

_ Cho một miếng được không? Chỉ ăn thử thôi!!! _ Natsu

_ Mày nghĩ câu trả lời là cho hay không??? _ Gray

_ Không cho cũng phải cho...

Natsu bị cơn đói hành hạ, dạ dày kêu réo, liền xông đến giành lấy hộp cơm, hai bên dằn co ma thuật lại choảng nhau chí choé trong hội. Erza ngồi cùng Jellal đang bàn chuyện tổ chức lễ cưới cũng không yên chỉ bất lực thở dài.

_ Hai cậu.... có thôi đi không??? _ Lucy

_ Chị Lucy mau cản hai người họ lại đi! _ Milia

_ Natsu, có muốn được ăn không?

Lucy đưa hộp cơm mình tự làm về hướng Natsu, nhưng cậu không để ý vì đang bận đánh nhau. Cô đành phải lấy chiếc roi da vắt bên hông ra mặt đằng đằng sát khí: Các cậu muốn tôi phải xử dụng bạo lực đúng không??

Lucy quật nhẹ chiếc roi vào không khí, Natsu sợ cô nổi giận mới chịu dừng tay: Lucy đang điên lên kìa, tao tạm tha cho mày đấy!!

Nói rồi cậu bỏ Gray ra đi đến nịnh nọt Lucy cho ăn. Gray hừ một tiếng: đúng là cái thằng sợ vợ!

Nghe đến từ vợ mặt của Natsu và Lucy đều đỏ cả lên. Thực ra tình cảm của cả hai đã rất rõ rồi mà ngoài mặt còn e ngại, Lucy chỉ còn chờ Natsu bày tỏ nhất định sẽ đồng ý mà vẫn đề là không biết đến bao giờ Natsu mới chịu nói ra đây!

Juvia cả đêm qua ngủ ở bệnh xá của fairy tail, cô không bị thương ngoài da, nhưng do sử dụng long lực và thuật truyền máu nên kiệt sức mà ngủ miên man. Cuối cùng cô cũng mơ hồ mở mắt, bên cạnh là cô bé Wendy đang lau người cho cô.

_ Chị tỉnh rồi! _ Wendy vui mừng hét lên.

Juvia nở nụ cười rồi từ từ ngồi dậy: ủa sao chị lại ngủ ở đây?

_ Hôm qua anh Gray cõng chị về đây. _ Wendy

_ Vậy sao, không biết tại sao chị lại ngủ say như vậy!

_ Dạ nhưng chị đã khoẻ hẳn chưa hay nằm xuống ngủ thêm đi! _ Wendy

_ Chị ổn rồi! Cảm ơn em đã chăm sóc chị Wendy. _ Juvia

Cô vén chăn ra khỏi giường, 1 nhiệm vụ cấp S là quá đủ, sau lần nhiệm vụ này cô thề sẽ không bao giờ làm nhiệm vụ cấp S nữa, quá tốn sức!

Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ