Chương 44

157 13 4
                                    

Sáng hôm sau, Gray cùng Milia đi cùng Juvia đi đến cấm địa của khu đền Inra

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sáng hôm sau, Gray cùng Milia đi cùng Juvia đi đến cấm địa của khu đền Inra. Khác với những lần trước, cả ba vừa đặt chân vào khu rừng hai tên canh gác đã xuất hiện giống như chờ đợi từ trước. Juvia bất ngờ khi nhìn thấy có thêm một tên mặc áo giáp màu trắng, mái tóc dài buộc cao, bày ra bộ dạng thư sinh, nho nhã.

_ Là hai tên này sao chị Juvia? _ Milia

_ Phải, hôm qua chị đã giao đấu với tên mặc áo giáp đen, hôm nay lại xuất hiện thêm một tên mặc áo giáp trắng nữa. _ Juvia

Cả hai bên nhìn nhau đều căng thẳng, sát khí lúc này lại bao trùm cả khu rừng.

_ Cô còn dám quay lại sao??? _ Renggin

Juvia bước lên trước, gương mặt cao ngạo đáp trả: sao lại không dám, xem ra hôm nay ngươi cũng có đồng minh. _ Juvia

Người đàn ông mặc áo giáp trắng cũng bước lên tự giới thiệu bản thân: ta là Jackin, cũng là một vị thần canh giữ khu đền Inra.

Gray nheo mắt nhìn hai tên gác đền kì lạ, 1 tên thì to cao, đen thui bặm trợn, tên còn lại thì trắng trẻo, có vẻ yếu ớt, không có gì là mạnh. Gray quay sang dặn Milia tìm chỗ trốn an toàn, còn mình thì giúp Juvia xử lí bọn chúng.

_ Nghe nói thánh Inra cũng linh thiêng lắm vậy mà lại dùng hai con quỷ để canh giữ đền sao? _ Gray

Cả hai nghe vậy mặt liền hiện vẻ tức giận: ngươi là đứa nào? Bọn ta là thần không phải quỷ!

_ Ta là pháp sư của fairy tail, chỉ cần nhìn sơ qua ta đã biết các ngươi mạo danh thần thánh rồi. Thật không may, ta lại là một pháp sư chuyên diệt quỷ!

Gray nở nụ cười nham hiểm giờ thì anh hiểu tại sao Juvia không thể đánh bại được bọn chúng rồi.

_ Nực cười! Ta chưa bao giờ nghe nói có con người nào giết được quỷ cả! Nếu người đã dám tìm đến đây thì hãy chịu chết đi!!

_ Xông lên cùng lúc đi hai tên hắc bạch vô thường kia!! _ Gray

Vừa dứt câu tên Renggin đã hoá cơ thể thành luồng khói đen bay đến tấn công Gray, bởi vì hắn biết sức mạnh của hắn không có tác dụng với Juvia nên chọn cách hắn sẽ đấu với Gray, giao Juvia lại cho Jackin xử lí.

_ Cẩn thận trong khói có độc. _ Juvia

Gray không nói gì, nhanh như cắt, Gray tránh né được tất khói của hắn, thực ra không cần cô phải nhắc, bằng khả năng của mình anh cũng đoán được nên điều chủ động tránh xa làn khói đen của hắn.

Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ