Gray đến khách sạn, ngay lập tức xông vào, có 4 tên bảo vệ to béo đứng chặn đường không cho anh đi qua. Sắc mặt Gray tối sầm rất giận dữ, anh đi ngang qua không thèm nhìn mấy tên bảo vệ lấy một cái, không nói gì anh biến tất cả thành băng. Gray nhìn quanh khách sạn có ít nhất cũng 4, 5 tầng, lễ tân vừa nhìn thấy anh đóng băng hết bảo vệ thì vô cùng sợ hãi đứng run rẩy một bên. Gray tiến tới, gằn giọng từng chữ hỏi chỗ của Juvia.
_ Mau nói cho tôi biết, cô gái có mái tóc xanh hiện đang ở phòng nào? _ Gray
_ Dạ..... dạ cái này tôi không được....
Cô lễ tân chưa nói hết câu Gray đã đập vỡ luôn cửa kính bên ngoài để cảnh cáo, khiến cô ta thất kinh sợ hãi.
_ Nếu cô không nói thì đừng trách.... _ Gray
_ À ... d dạ phòng vip tầng trên cùng ạ!
Cô lễ tân vừa nói xong thì quỳ sụp xuống đất vì sợ hãi, một phần vì Maggai là người cô không được phép đắc tội.
Gray xông đến phòng cao nhất của khách sạn. Ở đây chỉ có 2 căn phòng trước cửa để chữ Vip. Không suy nghĩ nhiều anh đạp cánh cửa phòng đầu tiên ra, đúng là có một cặp tình nhân đang quấn lấy nhau nhưng không phải là Juvia. Hai người ngồi dậy ngơ ngác nhìn anh, Gray đỏ mặt rồi rồi đi sang căn phòng bên cạnh. Chỉ còn lại 1 căn phòng này, nếu như nhìn thấy cảnh tượng Juvia và người đàn ông khác anh không biết mình sẽ làm gì nữa.
Nắm chặt tay anh tiếp tục đạp văng cánh cửa, đập vào mắt anh hình ảnh Juvia nằm bên dưới thân người của một tên lạ hoắc. Hắn ta đang hôn Juvia thì ngẩn đầu lại nhìn về phía cửa, trong miệng không ngừng phun ra những lời bất mãn.
_ Khốn khiếp! Mày là thằng nào không thấy người ta đã vui vẻ sao mau biến ra ngoài cho tao! _ Maggai
Ánh mắt Gray trừng trừng nhìn hắn, nộ khí anh khó mà kiềm chế được, nhanh như cắt anh tiến tới nắm đầu hắn mà ném qua một bên, khiến hắn ngã chỏng vèo trên mặt đất.
Juvia từ từ mở mắt, cô không dám tin, thật không dám tin anh đã đến, ngay lập tức ngồi bật dậy mà ôm lấy anh khóc nức nở như một đứa trẻ mới bị bắt nạt, uỷ khuất: G... Gray!!! Híc
Anh mắt Gray sâu trầm, sắc lạnh nhìn tên biến thái trên mặt đất đang nhăn nhó mặt mày vì đau, tay lại đưa lên vuốt ve bảo bối trong lòng như để an ủi, vỗ về.
Maggai cố gắng đứng dậy, nhìn Gray cướp đi con mồi của mình, mỡ đã dâng đến miệng mà chưa được ăn hắn tức giận đến nghiến răng: mày là thằng nào, mày biết tao là ai không hả???
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)
FanfictionĐây là phần truyện tiếp theo sau khi đánh bại Zeref và Acnologia. Hội pháp sư fairy tail lại tiếp tục cuộc hành trình đối mặt với nhiều kẻ thù mạnh khác. Tác giả không giỏi miêu tả trận đánh nên chủ yếu nội dung của truyện là về mối quan hệ tình cảm...