Lyon tức tốc bế Juvia đi, may mắn thay bà Porlyusica đang ở hội nên vội cấp cứu cho Juvia, Wendy cũng vừa đi làm nhiệm vụ với Natsu về l, nghe mọi người nói Juvia tự sát nên vội vàng chạy vào giúp.
Natsu vừa về vẫn chưa hiểu trong hội vừa xảy ra chuyện gì: Juvia sao thế mắt xếch???
_ Ai biết!! _Gray trả lời ngắn gọn, cục ngủn.
Lucy đứng nhìn Natsu ánh mắt mếu máu như muốn khóc Natsu thấy thế vội vàng quay sang hỏi Lucy: sao thế??? Sao tự nhiên lại khóc??
Lucy ôm chằm lấy Natsu khóc òa lên làm cậu đứng hình: Juvia....cô ấy ...uống thuốc tự sát....
_ Gì chứ!!! _mắt cậu trợn to không hiểu, một người con gái vui vẻ yêu đời như Juvia sao tự dưng lại tự sát.
Erza cứ nhìn chằm chằm Gray, câu vẫn thản nhiên nhưng không có gì xảy ra biểu hiện đó đúng là chọc tức người ta mà, không thể nhịn được nữa Erza qua nắm lấy cổ áo Gray đòi lại công bằng cho Juvia: Gray! Rốt cuộc cậu đã nói gì với Juvia khiến cô ấy ra nông nỗi đó!
Mọi người thấy thế cũng chạy đến cản Erza lại: bà chị bình tĩnh chút đi!
Erza điên máu lên khi nghĩ đến những uất ức mà Juvia phải chịu: tôi cho cậu biết Juvia yêu cậu đến nhường nào chắc cậu cũng rõ! Fairy tail không phải là nơi vui đùa tình cảm của cậu đâu, dù không yêu, không thích cô ấy thì Juvia vẫn còn là đồng đội của cậu nhớ kỹ đấy!
_ Rồi rồi! Tôi vẫn coi Juvia là đồng đội kia mà nếu không tôi đâu đứng đây.
_ Tại sao Juvia lại muốn chết vậy Erza??? _Natsu vẫn đứng vỗ về Lucy đang khóc trong lòng mình.
_ Còn sao nữa! Vì Gray và Lucy công khai hẹn hò đấy!_ Erza bỏ tay ra khỏi áo Gray quay lại ngồi xuống ghế lo lắng.
_ Hẹn hò??? Vậy là sao hả Lucy?_ Cậu không tin vào tai mình nữa bàng hoàng nhìn con người đang khóc trong lòng mình.
Lucy khó khăn thả người Natsu ra, nước mắt giàn dụa cả khuôn mặt: tại tớ nên Juvia mới.... Natsu! Tớ xin lỗi!
_ Imm đi!_ Natsu đưa ánh mắt thất vọng nhìn Lucy_ rõ ràng cậu hiểu Juvia yêu Gray đến mức nào và cả tôi nữa! Vậy mà hai người.... Nếu Juvia xảy ra chuyện gì thì hai người rời hội luôn đi.
Lucy vội kéo vạc áo Natsu lại: Natsu, không phải thế đâu, nghe tớ giải thích....
Gray đứng nhìn có vẻ ngứa mắt: cậu có quyền đó sao? Kệ hắn đi Lucy\ anh đưa tay kéo Lucy về phía mình/
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)
FanfictionĐây là phần truyện tiếp theo sau khi đánh bại Zeref và Acnologia. Hội pháp sư fairy tail lại tiếp tục cuộc hành trình đối mặt với nhiều kẻ thù mạnh khác. Tác giả không giỏi miêu tả trận đánh nên chủ yếu nội dung của truyện là về mối quan hệ tình cảm...