Hai ngày sau trận đấu trên biển, nhóm natsu cũng đã đến được sahamacta. Họ đi bộ ròng rã suốt hai giờ đồng hồ nhưng chả tìm thấy cái kim tự tháp ấy ở đâu. Không còn thức ăn, nước cũng cạn, mặt trời càng lúc càng lên cao và thêm cái nắng như cháy da cháy thịt. Cả nhóm Erza đều rơi vào tình trạng mệt mỏi chẳng tìm thấy được một chút nước nào._ Haizz!! Tôi không thể đi nổi nữa rốt cuộc kho báu nằm ở đâu vậy??Mari?\ Lucy vừa đi vừa thở dốc./
_ Chỉ còn cách đi tìm thôi chứ tôi cũng không thể biết được.
_Gray mặc đồ vô giùm một chút đi, ghê quá!!!
_ Trời nóng như vậy mặc làm gì??? Ước gì có một chút nước nhỉ?
_ Chính cậu là người đã uống hết nước chứ ai, giờ còn đòi hỏi???
Cả nhóm mãi mê nói chuyện, không hề nhận ra cũng có những kẻ giống họ đi tìm kho báu. Đó là một nhóm gồm bốn người, họ đều là các ma đạo sĩ chuyên săn tiền thưởng, kho báu.
(Giới thiệu nhân vật:
Trưởng nhóm: ma đạo sĩ điều khiển bóng Pasma. Khi chiến đấu thì rất lạnh lùng máu lạnh, về vấn đề tình cảm rất rắc rối nhìn thấy em nào ưng ý thì quyết tâm cua cho bằng được.
Thành viên thứ hai: tegger, ma thuật tàn hình có thể làm tàn hình bất cứ thứ gì chạm vào.
Cựu kiếm sĩ của hội đồng ma thật Misai, là một cô gái khá trẻ nhưng sở hữu thanh kiếm cổ đại trong truyền thuyết.
Người cuối cùng điều khiển cát sa mạc Jackson
Cả nhóm bốn người hiện đang theo dõi nhóm Natsu. Nhờ thuật tàn hình của Tegger và thuật điều khiển cát của Jackson nên nên cả nhóm Natsu không ai phát hiện ra họ.
_ Misai: này nhóm trưởng! tính sau đây chúng ta đã ở đây gần một tuần rồi mà vẫn chưa tìm được kho báu, liệu theo dõi đám người đó có thể tìm được sao???
_ Chứ cô còn cách nào khác sao?? Họ có người chỉ dẫn nên cơ hội tìm được nhanh hơn chúng ta, nên cứ im lặng mà đi theo đi.
_ Haha!! Cô lo lắng quá rồi đó Misai, Chúng ta chỉ cần đợi đến khi họ tìm thấy kho báu thì bắt một đứa làm con tin để đổi lấy kho báu thế là xong thôi.\ Jackson cũng nhiều mưu mẹo không kém/
Tegger bình thường lạnh lùng ít nói nhưng cũng tỏ ra đồng ý: hmm!!! tao thấy con nhỏ tóc xanh có vẻ yếu nhất trong bọn đó.
Pasma cười điểu có điều gì đó thoả mãn: tao kết con nhỏ tóc vàng rồi đó, đợi mọi chuyện xong xuôi tao sẽ cua con nhỏ đó.
_ Toshh! Quyết định vậy đi.
__________________
Bên nhóm Natsu sư vẫn hồn nhiên chẳng biết gì.
_ Haizz!! Juvia! em tìm thấy nước chưa vậy??\ khi Gray quay người lại rất bất ngờ khi thấy Juvia đã nằm dài trên mặt đất, anh hốt hoảng chạy qua đỡ cô Juvia!!! Em sao vậy???
Mọi người cũng vội vã chạy đến chỗ Juvia. Mặt Juvia đỏ bừng, mồ hôi nhễ nhại. Mặc dù đã tự hứa với lòng phải cố gắng để không làm gánh nặng cho mọi người, nhưng đối với một ma đạo sĩ hệ thuỷ như Juvia thì thực sự đã quá giới hạn chịu đựng. Cô lên cơn sốt cao, rồi ngất xỉu trên đường đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)
FanfictionĐây là phần truyện tiếp theo sau khi đánh bại Zeref và Acnologia. Hội pháp sư fairy tail lại tiếp tục cuộc hành trình đối mặt với nhiều kẻ thù mạnh khác. Tác giả không giỏi miêu tả trận đánh nên chủ yếu nội dung của truyện là về mối quan hệ tình cảm...