Gray và Milia vô cùng kinh ngạc khi nhìn thấy Juvia có mặt tại hội. Đặc biệt hơn, giờ cô đã là một mà đạo sĩ cấp S của hội Fairy tail.
_ Chị ấy... xinh đẹp quá! _ Milia
Dù đã dự đoán được sau khi trị thương xong Juvia sẽ xinh đẹp trở lại, nhưng mà đẹp đến mức này thì cũng khiến Milia không khỏi kinh ngạc.
Gray đứng nhìn Juvia đến ngây người, mặc dù hai người vừa gặp nhau tối qua và anh công nhận thực sự Juvia đã xinh đẹp hơn trước đây nhiều. Nhưng bây giờ nhìn thấy cô ở hội, nhìn vào cách ăn mặc, nét mặt, cử chỉ, anh mới nhận ra Juvia thực sự đã thay đổi không còn như trước.
Juvia rời hội trưởng đi xuống sảnh, mọi người đều hồi hộp chờ xem biểu hiện của Gray. Juvia đi lướt qua các anh chàng đang mê đắm mình, nó không những không tỏ vẻ lạnh lùng mà còn tươi cười chào hỏi. Juvia nhìn về hướng quầy bar bắt gặp một bóng hình quen thuộc, cô từ từ đi đến. Gray cứ tưởng Juvia đang tiến về phía mình cũng bước về phía cô, gương mặt anh hớn hở, cánh tay chuẩn bị ôm lấy Juvia. Hai người chỉ còn cách nhau 3 bước, 2 bước, 1 bước: Juvia em...
Juvia lại lướt qua Gray như hai người xa lạ,không hề quen biết khiến cả hội kinh ngạc. Cô đi đến dừng lại trước mặt Milia.
_ Chết rồi! Juvia chuẩn bị đánh ghen Milia đó! _ Droy
_ Đừng nói cô ấy xem Milia là tình địch nha! _Cana
_ Có khi Juvia dâng nước lên ngập cả hội để dìm chết tình địch cũng không chừng! _ Lily
_ Không phải chứ??? _ Cả nhóm đồng thanh
Phía bên này, Gray lần thứ 2 bị Juvia làm lơ khiến anh khó chịu, có người còn nhìn sự quê độ của anh mà cười không ngậm nổi mồm, Gray chau mày quay lại nhìn cô.
_ Milia, cuối cùng cũng gặp nhau lại rồi! Lần trước, phẫu thuật xong chị còn hôn mê chưa kịp nói lời cảm ơn với em! _ Juvia
Milia lúc này mới tỉnh người, vội xua tay: dạ không có gì đâu ạ, chuyện em nên làm mà!
_ Ủa là sao vậy Juvia? Hai người quen nhau khi nào vậy? _ Mira
_ À , Milia đã từng trị thương cho em. Cũng nhờ em ấy và Wendy nên em mới có thể khoẻ mạnh đứng ở đây! _ Juvia
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)
FanfictionĐây là phần truyện tiếp theo sau khi đánh bại Zeref và Acnologia. Hội pháp sư fairy tail lại tiếp tục cuộc hành trình đối mặt với nhiều kẻ thù mạnh khác. Tác giả không giỏi miêu tả trận đánh nên chủ yếu nội dung của truyện là về mối quan hệ tình cảm...