Chương 31: Chạm mặt

155 10 0
                                    

Thế là tối hôm đó Juvia ngủ lại ở phòng của Wendy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thế là tối hôm đó Juvia ngủ lại ở phòng của Wendy. Từ khi thoát được khỏi đại dương, đêm nào cô cũng đi lang thang không có nổi một nơi để trở về. Căn phòng của Wendy và Carla không quá rộng nhưng vẫn đủ cho cô ở tạm trong một tháng. Cô nhớ lại căn phòng trước đây của mình, cũng ở tại kí túc xá của fairy tail, căn phòng ngập tràn hình ảnh của Gray. Nghĩ đến Gray, nước mắt cô lại rơi, mặc dù đã dặn lòng không được nhớ đến con người đó nữa nhưng tận cùng trái tim cô lại đau đớn vô cùng. Cho dù bị tra tấn thảm khóc dưới đáy đại dương, hay diện mạo này bị huỷ hoại, tuyệt đối cũng không khiến cô đau xót bằng khi thấy anh hạnh phúc bên người con gái khác. Dù sao cũng đã 4 năm trôi qua, anh thay đổi cũng là điều bình thường, chỉ trách bản thân cô sau ngần ấy thời gian vẫn yêu anh say đắm. Cả đêm cô nằm trằn trọc không thể ngủ ngon, nhớ lại anh và người con gái đó hạnh phúc Juvia uất hận nghẹn ngào. Cô hạ quyết tâm từ giờ sẽ quên đi Gray, sẽ chỉ sống cho bản thân mình, sẽ khiến anh day dứt, ân hận, khiến người con gái kia phải trả giá.

__________

Sáng hôm sau, Gray đến hội fairy tail 1 mình, vì Milia đang bị thương nên anh bắt cô ở nhà để dưỡng thương. Anh đứng trước bảng phân công nhiệm vụ, phân vân tìm 1 nhiệm vụ đơn giản để về nhà sớm lo cho Milia. Phía sau lưng, cả hội tụ tập lại đứng xung quanh Erza, Gray cũng tò mò đi đến xem.

_ Erza! Anh luôn mong chờ thời khắc này, trước mặt tất cả hội viên của fairy tail, anh.... muốn cầu hôn em.

Cả hội được 1 phen chấn động, đây là một sự kiện trọng đại, Titania - nữ ma đạo sĩ mạnh nhất fairy tail hôm nay được cầu hôn.

Jellal quỳ trên mặt đất, trên tay là chiến hộp màu xanh biển đậm, anh từ từ mở nắp bên trong là chiếc nhẫn hột xoàn sáng lấp lánh. Erza quá bất ngờ trước lời cầu hôn của Jellal, cô đứng bất động trước mặt anh, nước mắt khẽ rơi.

_ Em có đồng ý làm vợ anh chứ Erza??? Anh đã đợi 3 năm, đợi em làm xong nhiệm vụ một trăm năm mới dám thổ lộ.

Ánh mắt Jellal mong chờ câu trả lời của Erza. Mọi người trong hội vui vẻ động viên Erza đồng ý, từ lâu nay ai cũng biết Jellal và Erza có tình cảm với nhau.

_ Đồng ý đi_ All

_ Đồng ý đi, thích lắm mà còn ngại_ Mira

_ Aye, Thích thì nhích đi Erza ơi! _ Happy

_ Aaa! Chấn động quá bà chằn Erza sắp lấy chồng! _ Natsu

_ Nhìn ông Jellal vậy mà cũng lãng mạn phết nhỉ, chắc bữa nào tôi cũng nên nhờ ổng chỉ giáo. _ Gajeel

Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ