Nhóm Gray, Natsu, Erza và Laxus lên đường cứu Juvia. Bởi vì nghe Lucy bảo kẻ thù thuộc tính Lôi nên dắt Laxus đi là chắc ăn nhất. Lucy phải ở lại hội để dưỡng thương nữa. Natsu là người dẫn đường vì chỉ có cái mũi thính của cậu mới tìm ra Juvia. Ai cũng hăng hái, khẩn trương chỉ riêng Gray, mãi suy nghĩ về việc Juvia có thai mà bị bỏ lại phía sau đồng đội. "Con nhóc đấy có thai rồi! Mặc dù đêm đó mình không hề muốn làm như thế mình bị điều khiển nhưng mà...đó là con của mình...là con của mình và cô ấy, nhưng liệu cô ấy có tha thứ cho mình không? "Juvia.... Xin em đừng xảy ra chuyện gì, thật tâm trong lòng tôi....rất yêu em!!! \rồi cậu vụt chạy lên thật nhanh ngang bằng Natsu.
Natsu thấy cậu bạn đã tỉnh táo tinh thần nên bày trò chiêu chọc: mắt xếch! Nãy giờ trốn đi đâu thế??
Gray vừa chạy vừa nổi điên: trốn cái con khỉ!!! Chạy nhanh lên đi tao có linh cảm chẳng lành._ thật vậy anh đang cảm thấy điều gì đó, Cảm giác như vừa mới mất đi một thứ quý giá.
Natsu hồn nhiên cười khẩy: sắp đến rồi, mùi của Juvia rất gần.
Sau vài giờ chạy không ngừng nghỉ, nhóm Gray cũng đã đến được nơi juvia bị bắt. Đó là một căn nhà hoang tồi tàn, xung quanh toàn cây cối. Cái bọn áo đen bí ẩn đang đi qua đi lại quanh căn nhà. Cả nhóm trốn trong bụi cây gần đó tụm lại định lên kế hoạch tấn công.
_ Bùmmmm!
Một tiếng nổ lớn phát lên từ phía ngoài căn nhà, Erza xoay đầu nhìn lại phía bên cạnh mình hai ông tướng Gray với Natsu đã biến mất từ lúc nào: hai cái đứa này!!! _Erza nổi điên lên nhưng may có Laxus khuyên ngăn hạ hoả.
_ Thôi kệ! Cứ tấn công thẳng vào luôn đi!_ Giọng Laxus khàn khàn, khuôn mặt sát khí, điện quay quanh khắp người.
Trước căn nhà hoang Gray và natsu quậy phá đánh banh chành, túi bụi cái lũ kia. Gray tóm cổ một tên gạn hỏi: cô gái tóc xanh đang ở đâu???
Tên kia chẳng có tí gì sợ sệt còn đưa tay lên chuẩn bị đánh trả nổi điên lên gray bẻ luôn cổ hắn vứt xác sang một bên rồi đi thẳng đến căn nhà. Vừa đưa tay chuẩn bị kéo cánh cửa ra thì luồn sét từ trên trời đánh thẳng xuống chân Gray: muốn vào đó cứu người không dễ dàng vậy đâu!!!
Chính là tên ma đạo sĩ hệ lôi mặc nguyên bộ đồ bó sát vàng khè đó. Gray nghiến răng chuyển sang trạng thái băng sát quỷ: các ngươi bắt Juvia để làm gì???
_ Con nhỏ tóc xanh ấy à? Thì bắt nó để lấy ma lực của nó chứ làm gì!! Ông chủ bọn ta chắc các ngươi vẫn chưa quên.
_Ông chủ của ngươi là tên nào???
_ Người mà mấy năm trước từng xâm chiếm thế giới tinh linh nhưng đã bị các ngươi phá hỏng kế hoạch, đã nhớ ra chưa???
Gray đứng suy ngẫm lại một chút rồi mặt nhăn nhó đáp: chết tiệt !!! Tên kì quái đó vẫn còn sống kia à?? Ta còn tưởng đã đi chầu trời rồi chứ!!!
_ Ngươi im đi!!! Ông chủ giờ đã mạnh hơn rất nhiều rồi, chẳng bao lâu nữa khi hút hết ma lực của các ma đạo sĩ nguyên tố tự nhiên, ngày mà Mặt trăng gần trái đất nhất cũng chính là ngày tàn của các ngươi._ hắn nghiến răng nhìn Gray như muốn ăn tươi nuốt sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)
FanfictionĐây là phần truyện tiếp theo sau khi đánh bại Zeref và Acnologia. Hội pháp sư fairy tail lại tiếp tục cuộc hành trình đối mặt với nhiều kẻ thù mạnh khác. Tác giả không giỏi miêu tả trận đánh nên chủ yếu nội dung của truyện là về mối quan hệ tình cảm...