Chương 6: nhiệm vụ tìm kho báu

1.3K 49 7
                                    

Erza Cả bọn ai cũng đều mệt mỏi nhưng đều cố gắng tìm kiếm Juvia

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Erza Cả bọn ai cũng đều mệt mỏi nhưng đều cố gắng tìm kiếm Juvia. Gray, Natsu, Erza chạy đi tìm khắp nơi Chỉ còn Lucy và Mari ở lại canh chừng kho báu.

Mari tỏ thái độ chẳng muốn đưa kho báu dễ dàng như thế: chẳng lẽ các người định dâng hết kho báu cho chúng thật sao???

_Chứ giờ còn cách khác sao?? Nhở chúng ta hành động gì không đúng chúng sẽ giết Juvia thì sao!! Bọn khốn đó, Juvia đang sốt cao nữa chứ!! Tôi thấy lo quá!!

____________

Lúc này bên bọn săn kho báu. Chúng không trốn đâu xa chỉ tàn hình trốn trên tầng đầu tiên của tòa tháp.

_ Này tụi bây! chỉ còn hai con nhỏ ở lại canh kho báu thôi, sao không nhân lúc này cướp luôn đi.

_ Nói đúng đấy pasma! Ta cũng hết chịu nổi cảnh phải ngồi im một chỗ như vầy rồi! Còn con nhỏ này cứ để nó ở đây đi nếu có bất trắc gì thì lôi nó ra uy hiếp tụi nó.

_ Đồng ý!_ cả nhóm đồng thanh.

Mari và Lucy ngồi trước cửa lớn của kim tự tháp, trong lòng rất lo lắng rồi bỗng cát bay qua mù mịt che mất tầm mắt của cả hai, ẩn sau màn cát đó bọn săn kho báu đầy đủ 4 tên cùng xuất hiện trước mặt Lucy và Mari.

Cả hai đứng ngơ người vài giây, rồi cơn giận dữ kéo đến trên mặt lucy.: các ngươi bắt Juvia của bọn ta đi đâu rồi??

_Hahahaha! Muốn tìm ra cô ta thì phải đánh thắng bọn ta được đi rồi hãy nói nha cô em. \tên trưởng nhóm và các thành viên cười vẻ mỉa mai, chế nhạo lucy/

Nổi giận thực sự rồi, cô ghét nhất là những tên dám làm hại đồng đội mình: không thể tha thứ đượccccc!! \rồi lucy đưa tay lấy chiếc roi da mắc bên hông và cả một chiếc chìa khóa vàng/* hãy mở ra cánh cổng cung sư tử Leoooo!!! *\ ngay lập tức mặt chàng trai trong bộ áo vest đen lịch lãm, đeo theo chiếc kính râm xuất hiện/

_ Ồ lucy!! Lâu rồi không gặp, em vẫn đẹp như xưa!!

_ Gì chứ??mới gặp hôm qua thôi mà!! À mà giờ không phải là lúc để giỡn đâu, cậu giúp tôi hạ hết mấy tên này để cứu Juvia đi.

_ Được! chuyện nhỏ.

Tegger cười chế nhạo: không ngờ cô là tinh linh ma đạo sĩ!! Dạo gần đây tôi cũng rất hứng thú với thế giới tinh linh, cứ để tôi đấu với cô ta.

_ Cẩn thận nhẹ tay với cô ấy thôi đó!\ có vẻ như pasma thích Lucy thật rồi/

Tegger tiến lên phía trước rồi vụt biết mất trong không gian, Lucy ngơ ngác chẳng nhìn thấy tên đó đang ở đâu: hắn đi đâu rồi???

Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ