Juvia tắm rất lâu chủ yếu là đợi Gray đi rồi mới dám bước ra, hôm nay cô không có ý định đến hội, cô thực sự không còn tí sức lực nào nữa. Ngẫm lại lời anh nói lúc nãy, Juvia có cảm giác xót xa, thì ra khi cô biến mất Gray đã đau khổ đến mức muốn tìm đến cái chết. Tim cô lại đập loạn nhịp vì những lời anh nói, cô ngâm mình trong bồn nước ấm rất lâu, cố để đầu óc mình thư thả, dễ chịu hơn.
Ba mươi phút sau, Juvia quấn chiếc khăn tắm trên người lén lút bước ra, cô nghiêng đầu nhìn về phía chiếc giường, anh vẫn đang lười nhác nằm ở đó. Juvia cố gắng bình tĩnh, gương mặt tỏ ra khó chịu nhìn anh: anh không định về à?
_ Không!!
Gray chỉ trả lời cụt ngủn, đưa ánh mắt ấm áp mang ý cười nhìn cô.
_ Nhưng đây là phòng em mà, anh đã đi cả đêm rồi anh mau về nhà mình đi có lẽ Milia đang đợi đó!
Gray công môi cười nham hiểm nhìn quanh phòng cô một lượt, tỏ ý hài lòng: Anh không quan tâm! Tự nhiên anh thấy ở kí túc xá cũng rất tốt!
_ "..."
_ Nhưng tiếc quá đã hết phòng rồi phải không?
_ Đúng vậy!
_ Vậy thì hết cách, anh chuyển đến đây ở cùng em được không?
_ Nhà anh sao anh không ở, đến đây làm gì chứ?
_ Thì để "chăm sóc " em tốt hơn mỗi đêm.
Gray cố tình nhấn nhá hai từ "chăm sóc" rồi nhìn cô ý cười xảo quyệt.
Mặt Juvia lại đỏ bừng lên, anh rõ ràng cố ý khơi gợi lại chuyện đêm qua: em không cần ai chăm sóc, em thích ở một mình hơn. Cho nên anh làm ơn đừng bao giờ đến phòng em nữa!
_ Em định cạn tàu ráo máng à? Đêm qua anh đã giúp em như thế ... em liệu mà trả ơn đi!
Juvia mím chặt môi, ánh mắt kiên định nhìn anh: anh muốn trả ơn như thế nào?
_ Cho anh ở nhà em chẳng hạn! Hay em muốn hôn anh một trăm cái, hay để anh làm em thêm mấy lần....
_ Không thích!
Nói xong anh cũng xuống giường, bước đi qua ngang người cô mà hôn một cái vào môi khiến Juvia hoảng hốt, cứng đờ cả cơ thể. Gray nhẹ giọng: anh sẽ chuyển đến đây, quyết định vậy đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)
FanficĐây là phần truyện tiếp theo sau khi đánh bại Zeref và Acnologia. Hội pháp sư fairy tail lại tiếp tục cuộc hành trình đối mặt với nhiều kẻ thù mạnh khác. Tác giả không giỏi miêu tả trận đánh nên chủ yếu nội dung của truyện là về mối quan hệ tình cảm...