Chương 56: Hôn lễ

207 10 9
                                    

Một ngày mới bắt đầu tại hội fairy tail, hôm nay Gray và Juvia đến hội muộn do anh cứ bắt cô phải đi mua thêm quần áo giữ ấm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Một ngày mới bắt đầu tại hội fairy tail, hôm nay Gray và Juvia đến hội muộn do anh cứ bắt cô phải đi mua thêm quần áo giữ ấm. Cả hai vừa đến hội đã thấy Lucy ngồi cùng với Natsu mặt mày ảo não.

Nhìn nét mặt của các thành viên trong hội ai cũng cười tủm tỉm, Gray và Juvia nhìn nhau khó hiểu, rồi đi đến chỗ Lucy.

_ Hôm nay hội có chuyện gì vậy? _ Gray

_ Phải đó, Juvia thấy ai cũng cười rất vui! _ Juvia

Natsu nhìn Lucy ngồi thất thần cũng bối rối không biết làm sao. Happy lấy tay che miệng, ánh mắt nhìn Lucy cười nham hiểm: chuyện vui lắm á nha, hội chúng ta sắp có thêm một sát long nhân nữa!

_ Ai????

_ Có thành viên mới gia nhập à?

Cả Gray và Juvia đều bất ngờ, bởi vì các sát long nhân hiện tại còn lại rất ít.

_ Ở trong bụng của Lucy kìa!

Vừa nói Happy vừa chỉ tay về phía Lucy, hai đứa lại trố mắt kinh ngạc thêm lần nữa nhìn Lucy đang ngượng đỏ cả mặt.

_ Tui không có mượn nha con mèo xanh lá xa lánh kia!! _ Lucy gằn giọng

_ Ủa là sao, Gray - sama hiểu không? _ Juvia

_ Không lẽ..... _ Gray nghi hoặc, chợt nghĩ đến điều gì đó.

Erza đi đến khoanh tay đứng trước mặt bọn họ: cậu đoán đúng rồi đó!

_ Oaa, có ai nói cho Juvia biết được không? Chả hiểu gì cả, sát long nhân ở đâu ra? - Juvia dần mất kiên nhẫn, lỡ đâu một cô gái xinh đẹp cướp mất Gray là Juvia không thích nha.

_ Juvia bình tĩnh, nghe nè.....

Gương mặt Erza nghiêm túc nhìn cô, Juvia cũng im lặng dỏng tai lên nghe: ùm chị nói đi, Juvia nghe đây!

_ Lucy đang mang thai!!!!

Juvia nhìn Lucy chớp chớp mắt, gương mặt xinh đẹp thoáng chút sửng sốt, không may bị sặc mà ho mấy tiếng: khụ, Lucy có thai????

_ Trời ơi, tui muốn tìm cái lỗ chui xuống, xấu hổ quá! _ Lucy khóc lóc than trời.

_ Nhưng mà Lucy đang mang thai con của ai??

Cả bọn đều im lặng, sắc mặt Juvia đột nhiên không vui, trong lòng dâng lên một cảm giác bất an nhìn Gray: đừng nói là của Gray - sama nha!

Gray há hốc nhìn cô vội phản bác: em nói cái gì vậy hả? Bớt suy nghĩ lung tung đi!

Juvia suy nghĩ lại, rồi nhìn về phía Natsu đang ngồi bất lực, hiếm khi thấy cậu mất hết sức sống như vậy: không lẽ là con của ... Natsu hả???

Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ