Chương 54

186 13 7
                                    

Cana hào phóng thuê khách sạn mỗi người một phòng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cana hào phóng thuê khách sạn mỗi người một phòng. Natsu cõng Lucy về phòng rồi thả cô xuống, ánh mắt Lucy đã mơ mơ màng màng đứng dựa vào bức tường phía sau cửa, nhìn quét qua căn phòng sang trọng một lượt, nổi bật nhất là chiếc giường hình tròn rộng rãi đặt ở giữa.

_ Lucy nhìn nè!

Cô đưa mắt nhìn về phía Natsu đứng bên cạnh, trên tay cậu mà một chai rượi, ánh mắt tinh nghịch nhìn cô: cậu ... lấy nó từ lúc nào?

_ Khi chuẩn bị rời đi tớ đã lấy nó, chúng ta thử lại được không?

Gương mặt Lucy tự nhiên đỏ ửng, không phải do rượu mà do lời đề nghị của Natsu: làm... làm gì?

_ Giống Gray với Juvia!

Ánh mắt Natsu dần trở nên nghiêm túc, cậu uống một ngụm rượu, nhìn chăm chăm và gương mặt của Lucy, cô không phản kháng, chỉ lẳng lặng đứng đợi, cô cũng muốn trải qua cảm giác được Natsu hôn. Môi cậu từ từ đến gần chạm nhẹ vào môi cô, cái hôn vụn về đến mức cậu không biết phải làm sau mới có thể cho rượu vào miệng cô, Lucy dần chủ động, vòng tay qua ôm lấy cổ Natsu, môi mỏng chủ động hé mở, Natsu chớp lấy thời cơ dùng lưỡi đẩy rượu vào trong khoang miệng cô, mùi rượu đắng chát nhưng Natsu lại cảm nhận thấy vị ngọt. Trái tim gần như đập loạn xạ trong lòng ngực, hơi thở dần trở nên nóng ấm.

Lucy bị cậu hôn rất lâu đến mức cơ thể mền nhũng, eo cũng bị tay cậu giữ chặt không thể chạy thoát. Triền miên một hồi lâu cậu mới luyến tiếc mà buông ra.

_ Đúng là vị rất ngọt!

Lucy ngã tựa vào lòng ngực cậu, ánh mắt ấm ức: chỉ có những người yêu nhau mới được hôn môi thôi, chúng ta lại chỉ là bạn bè!

Natsu ôm Lucy trong lòng trầm tư suy nghĩ mất vài giây: vậy cậu.... có thích tôi không?

Lucy cơ hồ nhắm mắt, hơi men trong người khiến cô cảm thấy buồn ngủ, giọng nói có phần bất mãn nhẹ nhàng đáp: không lẽ cậu không cảm nhận được tình cảm của tớ sao?

Natsu ôm Lucy chặt hơn, ánh mắt dần trở nên kích động: chúng ta giống như Gray và Juvia được không?

_ Hửm, là sao? _ Lucy ngẩng đầu lên nhìn thấy ánh mắt Natsu dịu dàng nhìn cô, tràn ngập hi vọng.

_ Tôi cũng thích cậu. Cho nên.... cậu làm bạn gái tôi được không?

Trái tim trong lòng Lucy đập loạn xạ, tỏ tình? Natsu đang tỏ tình? Trong mơ cô cũng mơ thấy cảnh này rất nhiều lần, cô dường như tỉnh rượu, gương mặt đỏ bừng, không suy nghĩ nhiều liền gật đầu đồng ý: Được!

Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ