Bỗng bầu trời chuyển sang 1 màu đen như mực, không có 1 chút ánh sáng nào từ mặt trăng và các vì sao. Một âm thanh kì dị phát ra khiến tất cả mọi người đều sởn gai óc. Trên bầu trời, chim chóc từ khu rừng bay loạn xạ. Dường như ngay hôm nay chính là ngày tận thế, sự sống mất dần và thay vào đó là sự lạnh lẽo, chết chóc.
Từ trên mặt trăng một sinh vật lạ vừa đáp xuống ngọn núi cao nhất ở vương quốc Fiore. Tất cả mọi người nhìn lên đỉnh núi đều có thể thấy được hình dáng to lớn, khổng lồ cùng với tiếng gào thét trông hắn vô cùng tức giận và muốn phá huỷ cả hành tinh.
Hắn vừa đáp xuống đất cả đám quái vật như được tăng cường hơn sức mạnh, chúng ta giết chết rất nhiều người. Sinh vật lạ đó không ai khác chính là Zero.
Hắn liên tục sử dụng sức mạnh của nguyên tố tự nhiên giết hại con người ở khắp mọi nơi. Chỉ với một chiêu thức, hắn đập tay xuống mặt đất hắn đã tạo 1 trận động đất với cường độ lớn. Mặt đất dần nứt ra, bên phía dưới khe dung nham hiện lên. Trên đại dương thì ập đến sóng thần, cây cối hoàn toàn bị phá huỷ, trên bầu trời, sấm sét kéo đến cứ vài giây lại đánh liên tục xuống mặt đất.
Không còn nghi ngờ gì nữa đây chính là sức mạnh các hệ tự nhiên mà hắn đã hấp thụ được.
Chứng kiến cảnh tượng đó, mọi người đều không dám tin vào mắt mình. Tiếng la hét thảm khóc vang lên ở khắp mọi nơi.
Ngoại cảm của Warren vang lên trong đầu các thành viên của Fairy tail, giọng cậu run run, nức nở nghẹn ngào: mọi người vẫn còn an toàn chứ. Theo tin tức tôi cập nhật... tên cuối cùng Zero đã đến trái đất. Hắn đang tàn phá mọi thứ. Ai đó xin hãy ngăn cản hắn lại... Đã có rất nhiều thành viên của Fairy tail ngã xuống: Lisana, lôi thần tộc, Elfman, Canna.... họ đã chết thật rồi.... nếu cứ tiếp tục như vầy cả trái đất sẽ.... Aaaaa
Warren chưa nói hết câu, âm thanh đã bị nhiễu loạn, chỉ nghe thấy tiếng hét của Warren lần cuối.
_ Chết tiệt, cái quái gì đang xảy ra vậy?
_ Mọi người đều đã chết rồi sao?
Lucy nhớ đến hình ảnh mọi người trong hội vui vẻ cười đùa, thật không dám tin bọn họ đều đã bị đánh bại.
Mặt đất lại chấn động lần nữa, cả Gray, Natsu đều ôm chằm bảo vệ cho Juvia, Lucy và Wendy.
_ Gray - sama Không sao chứ?
Juvia vội vàng lo lắng cho anh. Đây chính là viễn cảnh mà Juvia nằm mơ thấy suốt những ngày qua. Nổi ám ảnh hiện về trong tâm trí, trong mơ cô đã nhìn thấy người cô yêu sẽ chết. Nước mắt Juvia giàn giụa nhìn chằm chằm anh như sợ sẽ mất đi người quan trọng nhất trong đời mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)
FanfictionĐây là phần truyện tiếp theo sau khi đánh bại Zeref và Acnologia. Hội pháp sư fairy tail lại tiếp tục cuộc hành trình đối mặt với nhiều kẻ thù mạnh khác. Tác giả không giỏi miêu tả trận đánh nên chủ yếu nội dung của truyện là về mối quan hệ tình cảm...