Khi Gray về đến nhà đã là lúc nửa đêm, mở cửa bước vào nhà, anh kinh ngạc thấy Milia nằm ngủ gục ở bàn ăn. Hôm nay, cả ngày cô chẳng thấy bóng dáng anh đâu, nên đã cố ý về nhà sớm nấu một bàn thức ăn ngon đợi anh về, không ngờ ngủ quên luôn trên bàn. Gray đến gần, nhìn thấy cô đang ngủ ngon cũng không nở đánh thức, anh nhẹ nhàng bế cô đặt lên giường, nhìn qua một lượt anh thấy trên mu bàn tay cô bị bỏng một mảng lớn, Gray nghĩ chắc hôm nay cô lại làm gì hậu đậu rồi.
Gray đi đến bàn ăn, cô nấu rất nhiều món anh thích và cả con cá chiên xù vàng ươm nữa. Anh nghi hoặc nhìn vết bỏng trên tay cô và con cá thì mới hiểu cô đã vất vả nấu ăn cho anh như thế nào. Trên bàn hai cái chén và đũa vẫn còn nguyên nghĩa là cô vẫn chưa ăn tối. Anh ngồi xuống ghế bắt đầu cầm đũa lên ăn, mặc dù món ăn đã nguội lạnh nhưng anh vẫn cảm thấy ngon vì đây là công sức của Milia. Ngẫm lại anh mới thấy, từ khi Juvia trở lại hội anh đã hơi vô tâm với cô, trong lòng anh lại cảm thấy có lỗi.
Vừa ăn anh vừa nhìn Milia ngủ, quả thực cô trong mắt anh là một cô gái vui vẻ, tinh nghịch và rất tốt bụng. Anh không muốn làm cô tổn thương, cũng có cảm giác muốn bảo vệ, trân trọng. Nhưng nếu hỏi người anh yêu là ai thì chỉ có thể là Juvia, trước đây Juvia ngoan ngoãn luỵ anh biết bao nhiêu thì bây giờ lại trở nên cứng đầu, khó bảo. Thậm chí còn khiến trái tim anh đau nhói mỗi khi nghĩ đến, cũng chỉ có Juvia mới khiến anh ghen tuông mù quáng mà làm ra những điều không tưởng. Anh thở dài, nhanh chóng dọn dẹp bàn thức ăn rồi đi ngủ.
_______________
Buổi sáng ở hội, hôm nay Gray đợi Milia cùng đi nên đến trễ. Như thường lệ anh đi đến bàn của Natsu và Lucy đang ngồi, gọi cho mình và Milia một phần đồ ăn sáng. Vô tình đập vào mắt anh là 3 bó hoa hồng đỏ to tướng đặt phía trên quầy.
Lucy ngồi nhìn ngắm bó hoa cũng ao ước được ai đó tặng hoa một lần: Juvia thích thật đó, ngày nào cũng được một anh chàng bí ấn tặng hoa. Hay tớ cũng thử một lần làm mẫu cho tạp chí biết đâu cũng được nhiều người để ý tặng hoa.
Natsu đang ăn nhìn sang mấy bó hoa hồng trên quầy, lại nhìn thấy ánh mắt ao ước của Lucy, cậu nhe răng cười tinh nghịch: tưởng gì cũng chỉ là hoa thôi mà, ra công viên cậu muốn bao nhiêu tớ hái cho bấy nhiêu.
Lucy nhìn sang cậu mà thở dài thất vọng: cậu chẳng biết gì về sự lãng mạn trong tình yêu cả!
_ Ủa mà.... Chị Juvia không nhận những bó hoa này hay sao vậy chị? _ Milia
_ Không phải đâu, do cô ấy cứ bận đi chơi nên chưa mang về phòng thôi! Nhắc mới nhớ hôm nay cũng không thấy cô ấy đến hội. _ Lucy
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)
FanfictionĐây là phần truyện tiếp theo sau khi đánh bại Zeref và Acnologia. Hội pháp sư fairy tail lại tiếp tục cuộc hành trình đối mặt với nhiều kẻ thù mạnh khác. Tác giả không giỏi miêu tả trận đánh nên chủ yếu nội dung của truyện là về mối quan hệ tình cảm...