Nhìn thấy Gray đùng đùng giận dữ như vậy, Mira biết ngay anh đang ghen nên đã khuyên anh kiềm chế nóng giận: Gray à, cậu biết Juvia hiện đang mất kí ức về cậu mà nên cô ấy làm ngơ cậu và thân thiết với Lyon là điều hiển nhiên thôi!
Gray toả ra sát khí giống như sắp giết người đến nơi, nghe Milia nói vậy anh mơ hồ suy nghĩ lại mọi chuyện từ lúc gặp lại Juvia: tôi không tin cô ấy quên đi kí ức về tôi!
_ Ý cậu là Juvia đang giả vờ sao? Nhưng cô ấy rất yêu cậu mà sao phải làm vậy chứ?_ Mira
Gray gương mặt vô hồn, nhìn xa xăm: có trời mới biết tại sao cô ấy lại đột nhiên trở nên như vậy, hoặc là cô ấy không còn tình cảm với tôi nữa!
_ Vậy còn cậu thì sao? Cậu vẫn còn tình cảm với Juvia chứ hay cậu đang yêu Milia? _ Mira
Gray im lặng không nói gì, cúi gằm mặt, chuyện tình cảm của mình anh không dễ dàng tọc mạch với người khác.
Mira thấy tính cách anh vẫn như vậy, cô nở nụ cười rồi nhắc nhở anh: sao cũng được, nếu như cậu thích Milia thì khi Juvia thân thiết với Lyon cậu đã không nổi giận như vậy. Chị khuyên cậu 1 câu thôi, nếu cậu còn không chủ động lấy lại tình cảm của Juvia thì cậu sẽ mất cô ấy đấy!
Gajeel ngồi trông con gần đó cũng nghe thấy, Juvia cũng là một người bạn thân thiết với anh, nên anh biết hiện tại cô ấy vẫn còn tình cảm với Gray, anh cũng muốn Gray với Juvia thành đôi để cô ấy cũng được sống trong hạnh phúc: với tính cách của Juvia, chỉ cần một chút quan tâm, ân cần, ga lăng là sẽ cưa đổ ngay nên cậu lo mà giữ đi. Không khéo tên Lyon kia sẽ hưởng lợi đấy!
Gray nhìn liếc sang hướng Gajeel vì anh ta dám nghe lén anh nói chuyện, nhưng mà ngẫm đi ngẫm lại cũng thấy Gajeel nói có phần đúng "Juvia ngây thơ lắm, ai tốt với cô ấy thì cô ấy sẽ tốt lại. Huống chi tên Lyon rất cáo già, mấy năm rồi mà vẫn không chịu bỏ cuộc, cứ thế này thì.... chết tiệt!". Tuy trong lòng lo lắng nhưng anh vẫn đáp trả lời nói của Gajeel với sự tự tin, tự mãn.
_ Juvia sẽ không thích Lyon đâu, trước đây không và bây giờ cũng sẽ không! _ Gray
_ Hửm cậu chắc chứ? Nhìn biểu cảm thân mật ôm ấp vừa rồi của hai người họ, lại còn công khai hẹn hò. Không biết chừng hiện giờ Lyon đã dắt Juvia đi khách sạn để ân ái rồi cũng nên_ Gajeel cười gian
_ Cái gì??? khách sạn? Ân ái?? _ Gray
Gajeel nhìn biểu cảm của Gray không thể ngừng cười, anh đang muốn khích cho Gray lo sợ việc mất Juvia mà chủ động hơn. Mira thì xấu hổ che mặt. Gray hiểu ẩn ý trong lời nói của Gajeel, ngay lập tức anh chạy ra khỏi hội theo dõi cuộc hẹn hò của Lyon và Juvia, đảm bảo không cho Lyon dở trò xấu xa với cô.
______________
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)
FanfictionĐây là phần truyện tiếp theo sau khi đánh bại Zeref và Acnologia. Hội pháp sư fairy tail lại tiếp tục cuộc hành trình đối mặt với nhiều kẻ thù mạnh khác. Tác giả không giỏi miêu tả trận đánh nên chủ yếu nội dung của truyện là về mối quan hệ tình cảm...