Tuy bị đánh bất ngờ nhưng Juvia và Lucy đã kịp nhảy xuống nước tránh, trận nổ vừa xong cả hai mới ngoi lên khỏi mặt nước nhìn bọn người áo đen kia. Bọn chúng khoảng ba mươi tên, cứ nhìn cú nổ kinh hoàng vừa rồi cũng đủ biết bọn chúng cũng không phải dạng vừa.
_Các ngươi muốn gì?_ tiếng Juvia gằn giọng, mặt giận dữ.
Lucy cũng bơi lại gần bên Juvia: cậu cẩn thận đấy, bọn người đó rất đông cậu lại đang mang thai nên cứ để tớ đánh với chúng.
Juvia quay sang nhìn Lucy chằm chằm, không ngờ Lucy lại lo cho cô và đứa bé đến thế, tình bạn giữa hai người vẫn còn tồn tại, điều đó làm Juvia cảm thấy ấm lòng: không sao đâu, tớ sẽ thận trọng.
Phía trên trời cả một đoàn người áo đen, đứng lại nhìn về phía Juvia và Lucy ánh mắt rõ không thiện cảm chút nào, một nụ cười nham nhở vang lên và tên cầm đầu lộ diện. Hắn là một tên có thân hình cao to ,vạm vỡ , mái tóc vàng xù xù, mặc nguyên một bộ đồ vàng ôm sát cơ thể, mặc cứ như là không mặc, nhìn rất biến thái, nhưng ánh mắt lại đỏ lồm như máu, khuôn mặt lạnh tanh không chút cảm xúc giống như là xác chết vậy.(Lý giải một chút cho mọi người dễ hiểu nha, Lý do mà mình không chọn Laxus, hay các ma đạo sĩ hệ lôi khác đã xuất hiện trong truyện chính của tác giả là do những nhân vật này không phải thuộc hệ nguyên tố tự nhiên, mà là sát long nhân, diệt thần....) Hắn thiều thào với đồng bọn: bắt con nào???
_ Thưa đội trưởng, ông chủ bảo phải bắt cho bằng được ma đạo sĩ hệ thuỷ.\ một tên áo đen gần đó bước lên cuối đầu kính cẩn/
Nghe xong hắn nhìn chằm ngâm Juvia và Lucy, cười nhạt: hệ thuỷ mà gặp hệ lôi thì chỉ có chết mà thôi.
_ Này tôi thấy có linh cảm không tốt đấy Juvia.
Lucy rút chiếc roi phép thuật bên thắt lưng ra, trong tư thế sẵn sàng.
Juvia thì im lặng chẳng có động tĩnh gì, bởi cô đã được cảnh báo về bọn này từ trước, nhưng mấy tuần trôi qua chẳng có động tĩnh gì nên Juvia mới vô tư đi với Lucy như vậy: Bọn chúng rất mạnh, có cơ hội chúng ta phải trốn thôi.
_ Được!
_Tất cả chuẩn bị tạo ra Bom ma thuật một lần nữa!_ tất cả bọn áo đen đứng vòng tròn lại tạo ra một khối cầu ma thuật đen rồi thả xuống đúng chỗ của Juvia và Lucy.
Vẫn tiếp tục là một vụ nổ phát ra tiếng rất lớn, nước biển dạt ra hai bên, phạm vi chấn động cũng rất lớn khiến Juvia, Lucy phải lặn thật sâu xuống biển. Vài phút sau mới nổi lên lại được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fairy Tail! Sẽ không ai phải chết (Gruvia)
أدب الهواةĐây là phần truyện tiếp theo sau khi đánh bại Zeref và Acnologia. Hội pháp sư fairy tail lại tiếp tục cuộc hành trình đối mặt với nhiều kẻ thù mạnh khác. Tác giả không giỏi miêu tả trận đánh nên chủ yếu nội dung của truyện là về mối quan hệ tình cảm...